Khách hàng tiềm năng là gì? 11 cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Thủy Nguyễn 08/05/2024

Khảo sát cho thấy, hơn 61% doanh nghiệp nhận thấy việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng là một thách thức lớn. Vậy khách hàng tiềm năng là những ai? Làm thế nào để xác định được  potential customer? Trong bài viết này, Bizfly sẽ chia sẻ đến quý bạn đọc thông tin kiến thức về khách hàng tiềm năng là gì và cách để xác định và tìm kiếm khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả.

Khách hàng tiềm năng là gì?

Khách hàng tiềm năng (Leads/Potential customers) là những cá nhân/nhóm người có sự quan tâm nhất định đến sản phẩm/dịch vụ của bạn. Tuy nhiên, họ vẫn đang trong quá trình tìm hiểu và cần thêm thông tin trước khi quyết định mua hàng. Phần lớn, nhóm khách hàng này sẽ thắc mắc về các tính năng của sản phẩm, giá cả hoặc lợi ích mà dịch vụ mang lại.

Vì vậy, doanh nghiệp cần thực hiện các hoạt động quảng bá, chương trình khuyến mãi để chuyển đổi hành vi mua hàng của nhóm đối tượng này. Trong khi đó, khách hàng mục tiêu thường là những cá nhân đã mua sản phẩm của thương hiệu ít nhất một lần, có tiềm năng cao để mua sản phẩm và trở thành khách hàng trung thành.

Khách hàng tiềm năng là đối tượng mà doanh nghiệp cần quan tâm
Khách hàng tiềm năng là đối tượng mà doanh nghiệp cần quan tâm

Ví dụ: Khách hàng tiềm năng của Apple là người dùng công nghệ thông minh, thường xuyên theo dõi các bản cập nhật và đánh giá về sản phẩm. Tuy nhiên, đối tượng này vẫn chưa sở hữu sản phẩm của Apple. Trong khi đó, khách hàng thông thường của Apple lại là những người đã sở hữu ít nhất một sản phẩm của thương hiệu và có kinh nghiệm sử dụng.

Có mấy loại khách hàng tiềm năng?

Việc phân loại khách hàng tiềm năng không chỉ giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về đối tượng mục tiêu của mình mà còn tối ưu hóa các chiến lược tiếp thị. Dưới đây là 3 nhóm khách hàng phổ biến nhất:

Tín đồ

Tín đồ là những khách hàng đã hiểu rõ về giá trị của sản phẩm hoặc dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Họ thường xuyên theo dõi thương hiệu và có khả năng cao sẽ mua sản phẩm dựa trên niềm tin cá nhân. 

Khách hàng trung thành - tín đồ của nhãn hiệu có thể xếp hàng trong nhiều giờ chỉ để có cơ hội sở hữu sản phẩm mới nhất của thương hiệu. Đặc biệt, nhóm đối tượng này không ngần ngại chia sẻ và khuyến khích người thân, bạn bè sử dụng dịch vụ của bạn.

Đối với họ, nhãn hiệu của bạn không chỉ là một sự lựa chọn mua sắm mà còn là một phần của cuộc sống hàng ngày.

Các loại khách hàng tiềm năng
Tín đồ là những khách hàng đã hiểu rõ về giá trị của sản phẩm

Người hoài nghi

Đây là những khách hàng có quan tâm đến sản phẩm của doanh nghiệp. Tuy nhiên, họ vẫn cần thêm thời gian để tìm hiểu về thương hiệu và thường phân vân giữa các brand khác nhau. Nhóm khách hàng này thường đặt câu hỏi, so sánh sản phẩm và tìm kiếm thông tin chi tiết trước khi đưa ra quyết định.

Các loại khách hàng tiềm năng
Nhóm khách hàng này thường đặt câu hỏi và so sánh sản phẩm

Người ngoài lề

Người ngoài lề là những khách hàng có ít hoặc không có kiến thức về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Họ có thể chưa bao giờ nghe về thương hiệu của bạn hoặc không hiểu rõ về lợi ích mà sản phẩm/dịch vụ mang lại.

Đối với nhóm người này, việc truyền đạt thông điệp của sản phẩm một cách rõ ràng và mạch lạc là điều vô cùng quan trọng.

Các loại khách hàng tiềm năng

Đặc điểm của khách hàng tiềm năng

Với một marketer chưa có nhiều kinh nghiệm, bạn thường dễ nhầm lẫn giữa khách hàng tiềm năng và khách hàng mục tiêu. Sau đây là những đặc điểm cơ bản để nhận biết nhóm đối tượng có tiềm năng mà bạn có thể tham khảo như:

  • Người tiêu dùng đang gặp khó khăn cần giải quyết và tìm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp như một giải pháp tiềm năng.
  • Potential customers đang so sánh và cân nhắc giữa lựa chọn sản phẩm của công ty bạn với sản phẩm từ một thương hiệu khác.
  • Đã biết hoặc chưa biết gì đến sản phẩm, dịch vụ.
  • Có ý định hoặc đã sử dụng dịch vụ, sản phẩm ở công ty đối thủ của doanh nghiệp.

Việc nắm bắt được đặc điểm của khách hàng tiềm năng giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chiến lược tiếp thị và quảng cáo. Từ đó, thương hiệu có thể đảm bảo rằng thông điệp được gửi đi một cách chính xác và hiệu quả. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp thu hút sự chú ý và kích thích hành động mua hàng của người tiêu dùng.

Đặc điểm của khách hàng tiềm năng
Bạn hãy nắm rõ các đặc điểm của nhóm khách hàng tiềm năng

Tầm quan trọng của khách hàng tiềm năng đối với doanh nghiệp

Với mỗi doanh nghiệp, tệp khách hàng tiềm năng luôn là những đối tượng cần được nghiên cứu kỹ. Bạn hãy cùng Bizfly tìm hiểu lý do vì sao các thương hiệu lại chú trọng đến những cá nhân này như vậy nhé.

Tạo ra doanh thu

Potential Customers là một trong những đối tượng hỗ trợ doanh nghiệp tạo ra doanh thu trong tương lai. Khi nhóm người này bày tỏ sự quan tâm hoặc nhu cầu đối với sản phẩm, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận và thuyết phục họ mua hàng. Từ đó, doanh nghiệp có thể chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng sang khách hàng thực tế và thúc đẩy doanh số bán hàng.

Vai trò của khách hàng tiềm năng
Xác định đúng khách hàng tiềm năng giúp bạn có thêm doanh thu

Là kênh marketing 0đ

Khách hàng tiềm năng khi đã trở thành khách hàng thực sự thường có niềm tin vào chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ hơn. Nhờ đó, nhóm người này sẽ sẵn sàng chia sẻ trải nghiệm tích cực của mình cho người thân và bạn bè qua truyền miệng. Đây chính là hình thức marketing không mất phí mà doanh nghiệp có thể tận dụng.

Tesla, thương hiệu xe hơi điện hàng đầu thế giới, là một ví dụ điển hình. Thương hiệu gần như không chi tiền cho quảng cáo truyền thống nhưng lại có được sự chú ý lớn nhờ vào tệp khách hàng của mình. Sự hài lòng về thiết kế, công nghệ và tính năng đối với xe Tesla đã khiến người mua sẵn lòng chia sẻ trải nghiệm của mình với bạn bè và gia đình.

Vai trò của khách hàng tiềm năng 1
Khách hàng tiềm năng có thể quảng bá sản phẩm của thương hiệu qua truyền miệng

Đánh giá hiệu quả bán hàng

Một chiến lược marketing hiệu quả là khi doanh nghiệp có thể xác định chính xác khách hàng tiềm năng và chuyển đổi họ thành khách hàng thực sự. Vì vậy, việc thu hút được số lượng lớn người mua quan tâm đến thương hiệu sẽ phản ánh hiệu quả bán hàng vượt trội.

Các bước xác định khách hàng tiềm năng hiệu quả

Bước 1: Vẽ chân dung khách hàng - Persona

Để thu hút khách hàng, bạn cần tiến hành phân tích và nghiên cứu về nhóm người có sự quan tâm đến sản phẩm của mình. Cụ thể, doanh nghiệp nên khai thác một số thông tin như độ tuổi, giới tính, sở thích, nhu cầu, hành vi,... Đồng thời, công ty cũng cần cập nhật các xu hướng mới nhất trên thị trường để bắt kịp thị hiếu người tiêu dùng. 

Mỗi công ty có thể chọn lựa những cách thức nghiên cứu phù hợp với các mục tiêu cụ thể. Một số phương pháp bạn có thể tham khảo là xâm nhập vào thị trường mới, ra mắt sản phẩm hoặc triển khai các chiến dịch marketing phù hợp. Nếu doanh nghiệp không chú trọng nghiên cứu thị trường, các chiến dịch marketing sẽ thất bại và gây lãng phí tài nguyên.

Cách xác định khách hàng tiềm năng
Bạn cần tiến hành phân tích và nghiên cứu kỹ lưỡng

Bên cạnh đó, cần phải xác định các điểm đau (pain point), đây là những vấn đề mà khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp gặp phải.

Xem thêm: 8 cách lấy data khách hàng tiềm năng chất lượng cho doanh nghiệp

Bước 2: Phân tích thị trường mục tiêu mà doanh nghiệp hướng đến

Qua việc nghiên cứu và phân tích các đối thủ cạnh tranh, doanh nghiệp có thể nắm bắt được những yếu tố thành công cũng như những thiếu sót trong sản phẩm hoặc dịch vụ của đối thủ. Từ đó, bạn sẽ xác định được những phân khúc khách hàng mà đối thủ chưa khai thác hiệu quả hoặc nhóm khách hàng nào đang không hài lòng với sản phẩm của đối thủ.

Cụ thể, doanh nghiệp có thể nghiên cứu thị trường và tạo nên một danh sách đối thủ cạnh tranh chính trong ngành. Sau đó phân tích nhằm hiểu hơn về nhóm đối tượng doanh nghiệp mình đang tiếp cận, lý do khiến họ chọn sản phẩm/dịch vụ của đối thủ. Việc nắm bắt thông tin về khách hàng của đối thủ có thể giúp các doanh nghiệp phát hiện ra nhu cầu, xu hướng của thị trường, từ đó đưa ra những chiến lược kinh doanh hiệu quả hơn nhằm thu hút khách hàng tiềm năng.

Cách xác định khách hàng tiềm năng
Bạn cần hiểu rõ điểm mạnh và yếu của đối thủ

Bước 3: Nghiên cứu hành vi của khách hàng tiềm năng

Hãy tìm ra các kênh truyền thông mà đối tượng mục tiêu của bạn thường xuyên sử dụng và tương tác như mạng xã hội, email marketing, quảng cáo trực tuyến, các sự kiện, hội chợ,...  Sau đó sử dụng các công cụ để thu thập và phân tích dữ liệu về khách hàng qua từng kênh khác nhau.

Điều này có thể giúp doanh nghiệp chọn ra lượng khách hàng có sự quan tâm, tương tác với sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Từ đó đưa ra chiến lược nhằm biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực sự.

Cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Bước 4: Lọc và đánh giá khách hàng tiềm năng

Khi đã tới bước số 4, doanh nghiệp cần xác định các tiêu chí đánh giá khách hàng tiềm năng như mức độ quan tâm và khả năng mua hàng. Sử dụng các công cụ chấm điểm khách hàng tiềm năng (lead scoring), phân loại khách hàng tiềm năng theo từng mức độ từ đó tạo ra các chiến lược tiếp thị cá nhân hóa và tăng cường tương tác với khách hàng tiềm năng.

Doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng tiềm năng chất lượng ở đâu?

Tìm kiếm khách hàng tiềm năng chất lượng là một bước quan trọng trong chiến lược phát triển doanh nghiệp. Bạn hãy cùng Bizfly tìm hiểu ngay một số phương pháp sau đây nhé.

Qua báo chí

Phương pháp này bao gồm việc phát hành các bài báo, thông cáo báo chí và ấn phẩm trên các nền tảng báo chí khác nhau. Doanh nghiệp có thể tạo ra các thông điệp, nội dung hấp dẫn để thu hút sự chú ý của độc giả và khuyến khích họ tương tác với bạn thông qua việc liên hệ hoặc tham gia vào các chương trình khuyến mãi.

Nếu khách hàng có sự tương tác, quan tâm đến doanh nghiệp thì đây có thể là một lượng khách hàng tiềm năng mà bạn cần chăm sóc. 

Cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng qua báo chí

Quảng cáo trực tuyến

Tìm kiếm khách hàng có tiềm năng qua quảng cáo trực tuyến là một trong những phương pháp hiệu quả nhất. Hình thức này không chỉ tiếp cận được nhiều đối tượng mà còn cho phép doanh nghiệp tùy chỉnh thông điệp một cách linh hoạt. 

Hiện nay, số lượng người sử dụng mạng xã hội ngày một tăng. Do đó, bạn hãy tận dụng các kênh quảng cáo phù hợp như Google Ads, Facebook Ads hoặc Instagram Ads để quảng bá sản phẩm. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng có thể tạo nội dung trên TikTok hoặc chia sẻ về dịch vụ tại Linkedin.

Bằng cách tạo các chương trình quảng cáo trên các nền tảng trực tuyến, doanh nghiệp sẽ có cơ hội thu thập được thông tin, nhu cầu, hành vi của khách hàng. Từ đó, giúp doanh nghiệp đưa ra các chiến lược thị thông minh nhằm thu hút khách hàng tiềm năng, tăng cường niềm tin của khách hàng vào sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Bạn hãy tận dụng các kênh quảng cáo phù hợp

Ví dụ: Google AdWords là một ví dụ điển hình về việc sử dụng quảng cáo trực tuyến để tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Các doanh nghiệp có thể tạo các chiến dịch quảng cáo được hướng đến từ khóa cụ thể mà người tiêu dùng sử dụng khi tìm kiếm trên Google. 

Tiếp thị liên kết

Tiếp thị liên kết là chiến lược marketing đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Cụ thể, doanh nghiệp sẽ trả thưởng cho một hoặc nhiều đối tác liên kết (affiliate) khi họ giới thiệu thành công sản phẩm cho cho một khách hàng. Đây là một mô hình win-win giúp tăng độ phủ sóng và doanh số bán hàng mà không cần đầu tư nhiều vào quảng cáo trực tiếp.

Doanh nghiệp có thể lựa chọn các đối tác có sự uy tín trong lĩnh vực kinh doanh. Điều này giúp đảm bảo rằng họ có khả năng tiếp cận được đối tượng mục tiêu của doanh nghiệp. Từ đó, giúp tổ chức dễ dàng tiếp cận được khách hàng tiềm năng.

Ví dụ: Shopee đã sử dụng tiếp thị liên kết để thu hút khách hàng tiềm năng bằng cách phối hợp với các blogger, influencer và các trang web chuyên nghiệp. Chương trình Shopee Affiliate cung cấp cho các đối tác liên kết cơ hội nhận hoa hồng bằng cách giới thiệu người mua mới tới Shopee thông qua các liên kết đặc biệt. Điều này giúp các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận được lượng khách hàng tiềm năng lớn.

Học từ đối thủ

Nghiên cứu và phân tích chiến lược của đối thủ là phương pháp được nhiều thương hiệu nổi tiếng sử dụng. Cách thức này giúp bạn hiểu được những gì đối thủ đang làm để thu hút khách hàng. Từ đó, bạn có thể áp dụng hoặc cải tiến những phương pháp đó cho doanh nghiệp của mình.

Ví dụ: Khi iPhone của Apple ra mắt và nhanh chóng trở nên phổ biến, Samsung đã nghiên cứu kỹ lưỡng và phân tích chiến lược sản phẩm, thiết kế và chiến dịch tiếp thị của Apple. Samsung nhận thấy rằng một phần lớn sự thành công của iPhone đến từ thiết kế tinh tế, hệ sinh thái ứng dụng rộng lớn và chiến lược tiếp thị tập trung vào trải nghiệm người dùng.

Do đó, Samsung đã bắt đầu cải tiến các sản phẩm của mình bằng cách đầu tư vào nghiên cứu để cải thiện chất lượng, tính năng và thiết kế của dòng điện thoại Galaxy. Ngoài ra, thương hiệu cũng mở rộng hệ sinh thái của sản phẩm bằng cách phát triển các ứng dụng và dịch vụ riêng biệt của Android.

Quảng bá thông qua sự kiện mạng xã hội

Trong thời đại kỹ thuật số, doanh nghiệp có thể dễ dàng tận dụng mạng xã hội để thực hiện các sự kiện quảng bá. Bạn có thể triển khai livestreams, webinars hoặc các cuộc thi, challenges để thu hút sự quan tâm của khách hàng. 

cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Bạn có thể triển khai livestreams để thu hút khách hàng

Hình thức này sẽ giúp doanh nghiệp tăng cơ hội tương tác với potential customers. Đồng thời, việc tổ chức sự kiện trên mạng xã hội cho phép doanh nghiệp thể hiện giá trị và sứ mệnh của mình một cách sâu sắc hơn. Từ đó, khách hàng tiềm năng sẽ thấy được không chỉ sản phẩm hoặc dịch vụ mà còn cả câu chuyện đằng sau thương hiệu.

Đăng tin diễn đàn

Tuy đây là một hình thức truyền thống, nhưng đăng tin trên diễn đàn vẫn thu hút được sự quan tâm của nhiều người dùng internet. Doanh nghiệp có thể tạo các chủ đề thảo luận trên các forum để tăng tương tác với người đọc. Điều này cũng thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng và giúp thương hiệu tăng độ nhận diện thương hiệu.

Một điều quan trọng là doanh nghiệp cần chọn đăng tin trên các diễn đàn mà đối tượng mục tiêu thường truy cập và tham gia. Từ đó, giúp bạn thu thập được thông tin của khách hàng tiềm năng có sự quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ của công ty mình.

Telesale

Telesale là một kỹ thuật tìm kiếm khách hàng tiềm năng có tính truyền thống. Cụ thể, nhân viên bán hàng sẽ trực tiếp liên lạc với khách hàng tiềm năng để giới thiệu, quảng bá sản phẩm. Phương pháp này cho phép doanh nghiệp tiếp cận một lượng lớn người tiêu dùng trong một khoảng thời gian ngắn. 

Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao nhất từ chiến lược telesale, doanh nghiệp cần phải chú trọng vào việc chọn lọc và phân tích kỹ lưỡng dữ liệu khách hàng. Điều này bao gồm việc xác định những cá nhân có khả năng quan tâm và có nhu cầu đối với sản phẩm hoặc dịch vụ. Nhờ đó, doanh nghiệp sẽ tránh tình trạng gọi điện làm phiền những người không quan tâm mà vẫn đảm bảo tiếp cận được đúng đối tượng khách hàng tiềm năng.

Phỏng vấn khách hàng hiện có

Những khách hàng hiện tại chính là nhóm khách hàng tiềm năng trước đó, đây là nguồn thông tin tuyệt vời để bạn có thể thực hiện phỏng vấn. Cách thức này sẽ giúp bạn hiểu hơn về những người đã mua hàng từ bạn như thế nào và điều gì khiến họ quyết định mua sản phẩm của bạn.

Ngoài phỏng vấn 1-1, bạn hãy làm thêm các khảo sát chung hoặc thảo luận nhóm để có hiểu khách quan hơn về nhóm khách hàng mục tiêu của mình.

Xem thêm: 15 Mẫu bảng khảo sát khách hàng mới nhất và gợi ý cách thiết kế

Phân tích website

Để hiểu và tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiệu quả thông qua phân tích website, bạn cần trả lời những câu hỏi sau đây:

  • Xu hướng hành vi của khách khi truy cập website diễn ra như thế nào?
  • Họ dùng từ khóa nào để tìm kiếm thông tin mình mong muốn?
  • Họ thường click vào những trang, mục nào trong website?
  • Họ ở lại website của bạn trong bao lâu?
  • Họ thuộc khu vực hay tỉnh thành nào?
  • Nội dung nào trên website được họ quan tâm nhất?
  • Mục đích hoặc những điều có thể nói lên từ hành trình trải nghiệm/mua hàng của họ trên website là gì?

Mọi người có thể tìm kiếm khách hàng tiềm năng qua phân tích website

Mọi người có thể tìm kiếm khách hàng tiềm năng qua phân tích website

Sử dụng công cụ Google Alert

Google Alert là một công cụ tìm kiếm khách hàng tiềm năng tuyệt vời. Nó giúp bạn tạo ra những thông báo tức thời đối với từng loại hành vi mà bạn muốn nắm bắt thông tin. Nhờ vào công cụ này bạn có thể hiểu thêm về các hoạt động, sự quan tâm của khách hàng thông qua thanh tìm kiếm.

Phân biệt khách hàng tiềm năng và khách hàng mục tiêu

Khách hàng tiềm năng     Khách hàng mục tiêu   
 
Khách hàng tiềm năng là những người chưa mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.     Khách hàng mục tiêu có thể bao gồm cả khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại, khách hàng hiện tại hoặc khách hàng thực tế.
 
Khách hàng tiềm năng là người có thể quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn nhưng chưa thực hiện bất kỳ hành động nào.     Khách hàng mục tiêu là người đáp ứng các tiêu chí của khách hàng tiềm năng và đã thực hiện hành động để thể hiện sự quan tâm.
 
Nghiên cứu tiếp thị được sử dụng để xác định khách hàng tiềm năng.     Phân khúc và nhắm mục tiêu thị trường được sử dụng để xác định khách hàng mục tiêu mà công ty đang hướng tới.

Quản lý khách hàng tiềm năng hiệu quả với BizCRM

Bên cạnh việc xây dựng chiến lược đúng đắn, doanh nghiệp cũng nên kết hợp thêm các công cụ quản lý khách hàng. BizCRM đang được nhiều công ty ưa chuộng vì có thể tối ưu hoá quy trình marketing một cách hiệu quả. 

Sử dụng BizCRM để tìm kiếm khách hàng tiềm năng

BizCRM cho phép doanh nghiệp thu thập thông tin chi tiết về khách hàng tiềm năng bao gồm tên, thông tin liên hệ, nhu cầu, hành vi, tương tác,... Ngoài ra, bạn có thể dàng tìm kiếm khách hàng tiềm năng dựa trên các tiêu chí như ngành nghề, vị trí địa lý, quy mô công ty và nhiều yếu tố khác. 

Bên cạnh đó phần mềm cũng cung cấp thông tin chuyên sâu hơn như hoạt động tương tác của khách hàng trên web trước đó, lịch sử trò chuyện của họ với công ty bạn. Sau đó, phần mềm tra cứu, sàng lọc cũng như check trùng và hợp nhất đảm bảo data khách hàng được quản lý chất lượng. Từ đó, doanh nghiệp sẽ dễ dàng tiếp cận những khách hàng tiềm năng thực sự và nâng cao hiệu quả chiến dịch.

Quản lý khách hàng hiệu quả, khoa học với BizCRM

BizCRM cho phép doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình tìm kiếm và tiếp cận mục tiêu thông qua việc phân loại và quản lý dữ liệu khách hàng một cách khoa học. BizCRM giúp lưu lại thông tin chi tiết của từng khách hàng theo tên, số điện thoại, địa chỉ, Email hay các kênh khách hàng mua hàng. 

Bên cạnh đó, phần mềm con có tính năng tự động phân phối khách hàng, chăm sóc khách tự động và bảo mật thông tin an toàn. Từ đó, giúp doanh nghiệp có thể tối ưu hóa quy trình quản lý khách hàng tiềm năng, tăng cường khả năng tiếp cận và tương tác một cách cá nhân hóa.

Quản lý khách hàng tiềm năng với Bizcrm
BizCRM cho phép doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình tìm kiếm

Xem thêm: Quy trình quản lý khách hàng tiềm năng hiệu quả

Khách hàng tiềm năng là nhóm đối tượng mà các doanh nghiệp cần tập trung khi thực hiện chiến dịch marketing. Việc xây dựng kế hoạch tiếp cận potential customers hiệu quả sẽ giúp bạn đạt doanh số cao và định vị thương hiệu tốt hơn. Nếu bạn cần thêm thông tin nào khác, hãy liên hệ Bizfly để được hỗ trợ nhé.

Ngừng lãng phí ngân sách quảng cáo Online với phần mềm CRM
“Một nửa số tiền tôi dành cho quảng cáo không đem lại hiệu quả, nhưng vấn đề là tôi không biết nửa đó là nửa nào” –  John Wanamaker – đã có lời giải cho cha đẻ của ngành quảng cáo hiện đại

Tư vấn miễn phí Tìm hiểu thêm

Chia sẻ bài viết

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly