insight khách hàng
Tìm hiểu ngay 11 thói quen của khách hàng phổ biến khi mua sắm
Tìm hiểu ngay 11 thói quen của khách hàng phổ biến khi...
Tìm hiểu về thói quen của khách hàng khi mua sắm là bí quyết gia tăng doanh số hiệu quả nhất mà các doanh nghiệp cần thực hiện ngày nay.
Top 6 phương pháp nhận diện khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp
Top 6 phương pháp nhận diện khách hàng hiệu quả cho doanh...
Nhận diện khách hàng là một trong những kỹ năng then chốt giúp tăng doanh thu nhanh chóng cho doanh nghiệp của bạn. Câu nói “Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng” chính là để nói về kỹ năng này.
Thị hiếu khách hàng là gì? Phương pháp xác định thị hiếu khách hàng
Thị hiếu khách hàng là gì? Phương pháp xác định thị hiếu...
Trong quá trình vận hành doanh nghiệp, các nhà chiến lược cần nắm được thị hiếu của khách hàng. Bởi đây là cách để doanh nghiệp giúp khách hàng tin tưởng hơn vào sản phẩm, dịch vụ mà mình cung cấp.
Phân tích khách hàng là gì? Hướng dẫn quy trình phân tích khách hàng
Phân tích khách hàng là gì? Hướng dẫn quy trình phân tích...
Cùng các chuyên gia Bizfly tìm hiểu kiến thức về Phân tích khách hàng là gì, lợi ích và các bước phân tích khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp. Tham khảo tại đây.
nghiên cứu khách hàng
Nghiên cứu khách hàng là gì? Các phương pháp nghiên cứu khách...
Theo Hubspot, nghiên cứu khách hàng là sự quan sát định tính và định lượng về những động cơ, hành vi và tương tác của khách hàng với thương hiệu.
Pain Point là gì? Cách xác định điểm đau của khách hàng cho doanh nghiệp
Pain Point là gì? Cách xác định điểm đau của khách hàng...
Bizfly sẽ giúp bạn hiểu rõ Pain Point là gì và cách xác định điểm đau của khách hàng cho doanh nghiệp để kích thích khách hàng thực hiện mua sản phẩm hiệu quả trong bài sau.
nhận thức của khách hàng
Nhận thức của khách hàng và các yếu tố tác động đến...
Nhận thức khách hàng luôn là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến sự sống còn và tầm vóc của doanh ng hiệp.
thấu hiểu khách hàng
Thấu hiểu khách hàng - Làm sao để doanh nghiệp hiểu khách...
Trong bài viết sau, Bizfly sẽ bật mí cho bạn bí quyết kinh doanh thành công cho doanh nghiệp từ việc thấu hiểu khách hàng vô cùng hiệu quả và đáng được áp dụng.
giáo dục khách hàng
Giáo dục khách hàng là gì? Lợi ích và cách thức triển...
Để giúp bạn hiểu rõ ràng về khái niệm giáo dục khách hàng là gì cũng như cách triển khai phương pháp này hiệu quả, Bizfly sẽ làm rõ kiến thức này trong bài viết sau.
tâm lý khách hàng theo độ tuổi
Phân tích tâm lý khách hàng theo độ tuổi: Lợi ích và...
Phân tích khách hàng theo độ tuổi mang đến lợi giá trị to lớn cho các chiến lược Marketing của doanh nghiệp. Xem ngay các phương pháp phân tích hiệu quả tại đây.
Nhu cầu khách hàng: Cách xác định và đáp ứng nhu cầu của khách hàng
Nhu cầu khách hàng: Cách xác định và đáp ứng nhu cầu...
Đối với doanh nghiệp thì việc đáp ứng nhu cầu khách hàng là việc vô cùng quan trọng tạo ra lợi thế cạnh tranh so với đối thủ trên thị trường.
Phân loại khách hàng
Phân loại khách hàng là gì? 6 cách phân loại khách hàng...
Khi kinh doanh một loại sản phẩm bất kỳ, phân loại khách hàng chính là thao tác quan trọng và cần thiết mà các doanh nghiệp cần thực hiện.
Phân khúc khách hàng là gì? Các hình thức và cách phân khúc hiệu quả
Phân khúc khách hàng là gì? Các hình thức và cách phân...
Để tiếp cận nguồn khách hàng mục tiêu tốt nhất thì các doanh nghiệp cần phải thực hiện chiến lược phân khúc khách hàng thành các nhóm khác nhau.
Tháp nhu cầu Maslow là gì? Ưu nhược điểm và tầm ảnh...
Tháp nhu cầu Maslow là một công cụ hỗ trợ cho những người làm marketing trong việc giải quyết các bài toán về nghiên cứu và ứng dụng hành vi của người tiêu dùng.
Nhân khẩu học là gì? Các yếu tố của nhân khẩu học trong Marketing
Nhân khẩu học là gì? Các yếu tố của nhân khẩu học...
Nhân khẩu học (Demongraphic) là quá trình nghiên cứu và phân tích các đặc điểm chung của một nhóm người hay tổ chức trong một vị trí địa lý nhất định.
Hành vi người tiêu dùng là gì
Hành vi người tiêu dùng là gì? Yếu tố ảnh hưởng hành...
Có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc quyết định mua sản phẩm của doanh nghiệp, hành vi người tiêu dùng ảnh hưởng trực tiếp đến chiến lược marketing
Chân dung khách hàng là gì? Cách vẽ chân dung khách hàng mục tiêu
Chân dung khách hàng là gì? Cách vẽ chân dung khách hàng...
Điều quan trọng nhất mỗi khi chạy quảng cáo là bạn phải xác định được rõ ràng chân dung khách hàng để có thể giới thiệu chính xác nhất sản phẩm, dịch vụ.
Tổng hợp 5 cách xác định khách hàng mục tiêu dễ dàng, hiệu quả
Tổng hợp 5 cách xác định khách hàng mục tiêu dễ dàng,...
Việc xác định được các khách hàng mục tiêu là chìa khoá mang lại sự thành công cho các chiến dịch marketing và kinh doanh của doanh nghiệp.
Insight khách hàng là gì? Cách xác định Insight khách hàng hiệu quả
Insight khách hàng là gì? Cách xác định Insight khách hàng hiệu...
Customer Insight là một trong những hoạt động vô cùng quan trọng trong quá trình triển khai các chiến lược Marketing của tổ chức. Cùng Bizfly tìm hiểu kỹ hơn về thuật ngữ này tại đây.

Tại sao 81% Doanh nghiệp nước ngoài sử dụng CRM? Kiến thức về CRM

Bí quyết xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hiệu quả Chăm sóc khách hàng

CRM - Giải pháp giúp tăng trưởng doanh thu trong thời đại số cho doanh nghiệp Kiến thức về CRM

Doanh nghiệp thay đổi như thế nào trước và sau khi triển khai crm? Kiến thức về CRM

9 dấu hiệu nhận biết doanh nghiệp cần CRM để quản lý khách hàng Kiến thức về CRM

Quản lý doanh nghiệp là gì? Quy trình và phương pháp quản lý hiệu quả Quản trị

Top 10 chỉ số đo lường hiệu quả Marketing chính xác nhất hiện nay Marketing

Phân tích thị trường là gì? Tầm quan trọng và các bước phân tích thị trường Marketing

Chatbot là gì? Cách tạo kịch bản Chat ứng dụng trong kinh doanh Kiến thức về Chatbot

Leads là gì và cách để chuyển đổi Lead trong Marketing sang Sale hiệu quả Bán hàng

CRM là gì? Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng cho doanh nghiệp Kiến thức về CRM

Cách quản lý data khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp Quản trị

Quy trình xây dựng hệ thống chatbot hiệu quả với 5 bước Kiến thức về Chatbot

Các bước xây dựng kịch bản email marketing giới thiệu Kiến thức Email Marketing

Cách tạo chatbot cho fanpage Facebook đơn giản, hiệu quả Kiến thức về Chatbot

Bizfly vinh dự được Bộ TT&TT lựa chọn là nền tảng Chuyển đổi số xuất sắc tham gia Chương trình Hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số Bizfly News

Canonical là gì và cách tối ưu thẻ canonical trong website Marketing

Thuê thiết kế website cần lưu ý gì? 9 yếu tố quan trọng cần nhớ Kiến thức Website

Các cách tối ưu hình ảnh cho website hiệu quả, chuẩn SEO Marketing

Top 6 ứng dụng của chatbot trong thương mại điện tử Kiến thức về Chatbot

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizffly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizffly