insight khách hàng
nghiên cứu khách hàng
Nghiên cứu khách hàng hiệu quả giúp doanh nghiệp phát triển bền...
Tìm hiểu phương pháp và lợi ích nghiên cứu khách hàng để tối ưu marketing, nâng cao trải nghiệm và gia tăng lợi thế cạnh tranh doanh nghiệp.
Insight khách hàng là gì? Cách xác định Insight khách hàng hiệu quả
Insight khách hàng là gì? Cách xác định Insight khách hàng hiệu...
Khám phá Insight khách hàng là gì và vai trò trong việc tạo ra chiến dịch đột phá. Hướng dẫn các phương pháp hiệu quả để tìm ra sự thật ngầm hiểu của khách hàng.
Mô hình dữ liệu là gì? Vai trò và các yếu tố...
Mô hình dữ liệu (Data Modeling) là quá trình thiết kế, phân tích và tổ chức dữ liệu để hỗ trợ hoạt động kinh doanh và hệ thống thông tin. Nó giúp lưu trữ, xử lý và truyền tải thông tin rõ ràng, nhất quán và hiệu quả.
Pain Point là gì? Cách xác định điểm đau của khách hàng cho doanh nghiệp
Pain Point là gì? Phân loại và cách xác định Pain Point...
Pain point (điểm đau khách hàng) là một thuật ngữ trong Marketing để chỉ những vấn đề, nhu cầu hoặc khó khăn cụ thể mà một khách hàng tiềm năng cũng như khách hàng hiện tại đang gặp phải trong suốt quá trình trải nghiệm của họ.
giáo dục khách hàng
Giáo dục khách hàng là gì? Lợi ích và cách thức triển...
Tìm hiểu về chiến lược giáo dục khách hàng (Customer Education), lợi ích thiết thực và các bước triển khai hiệu quả để xây dựng niềm tin, gia tăng lòng trung thành.
Dịch vụ khách hàng là gì? Các chỉ tiêu đo lường dịch vụ khách hàng
Dịch vụ khách hàng là gì? Cách đo lường dịch vụ khách...
Dịch vụ khách hàng (hay Customer Service) được hiểu là các hoạt động được doanh nghiệp thực hiện nhằm cung cấp sự hỗ trợ, tư vấn kịp thời và chăm sóc khách hàng có nhu cầu
khách hàng mục tiêu
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định và tối ưu...
Khách hàng mục tiêu là gì và tại sao cần xác định rõ? Hướng dẫn các phương pháp hiệu quả để nghiên cứu và phân tích chân dung khách hàng mục tiêu một cách chi tiết.
Phân khúc khách hàng là gì? Các hình thức và cách phân khúc hiệu quả
Phân khúc khách hàng là gì? Hình thức và cách phân khúc...
Phân khúc khách hàng (Customer Segmentation) là quá trình chia thị trường tổng thể thành các nhóm khách hàng nhỏ hơn dựa trên những đặc điểm chung như độ tuổi, hành vi tiêu dùng, sở thích hoặc nhu cầu cụ thể.
Nhân khẩu học là gì? Các yếu tố của nhân khẩu học trong Marketing
Nhân khẩu học là gì? Các yếu tố của nhân khẩu học...
Tìm hiểu nhân khẩu học là gì và vai trò của nó trong việc phân khúc thị trường. Khám phá các yếu tố nhân khẩu học quan trọng giúp bạn thấu hiểu khách hàng mục tiêu.
Nhu cầu khách hàng là gì
Nhu cầu khách hàng là gì? 15 loại nhu cầu của khách...
Tìm hiểu nhu cầu khách hàng là gì và tầm quan trọng của việc thấu hiểu nó. Khám phá 15 loại nhu cầu phổ biến giúp doanh nghiệp định vị và phát triển sản phẩm phù hợp.
Phân tích khách hàng là gì? Hướng dẫn quy trình phân tích khách hàng
Phân tích khách hàng là gì? Hướng dẫn quy trình phân tích...
Tìm hiểu phân tích khách hàng là gì và tầm quan trọng của hoạt động này. Hướng dẫn chi tiết quy trình các bước giúp doanh nghiệp thấu hiểu insight người tiêu dùng.
thấu hiểu khách hàng
Thấu hiểu khách hàng là gì? Cách doanh nghiệp hiểu khách hàng
Thấu hiểu khách hàng là gì và tại sao nó là chìa khóa thành công? Khám phá các phương pháp giúp doanh nghiệp đặt mình vào vị trí khách hàng để đáp ứng nhu cầu tốt hơn.
Tháp nhu cầu Maslow là gì?
Tháp nhu cầu Maslow là gì? Các cấp độ và ứng dụng...
Tìm hiểu về tháp nhu cầu Maslow và 5 cấp độ của nó. Khám phá cách ứng dụng lý thuyết này vào marketing và kinh doanh để thấu hiểu, đáp ứng nhu cầu khách hàng.
tâm lý khách hàng theo độ tuổi
Phân tích tâm lý khách hàng theo độ tuổi: Lợi ích và...
Phân tích khách hàng theo độ tuổi mang đến lợi giá trị to lớn cho các chiến lược Marketing của doanh nghiệp. Xem ngay các phương pháp phân tích hiệu quả tại đây.
Chân dung khách hàng là gì
Chân dung khách hàng là gì? 5 bước xây dựng Customer Persona
Chân dung khách hàng (Customer Persona) là một bản phác thảo chi tiết và toàn diện về đối tượng khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp. Bao gồm các yếu tố về nhân khẩu học, hành vi, sở thích, thói quen hay các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của khá
Phân loại khách hàng
Phân loại khách hàng là gì? 6 cách phân loại khách hàng...
Tìm hiểu phân loại khách hàng là gì và tại sao nó lại quan trọng. Khám phá 6 phương pháp phân loại khách hàng phổ biến để xây dựng chiến lược tiếp cận phù hợp.
Tìm hiểu ngay 11 thói quen của khách hàng phổ biến khi mua sắm
Tìm hiểu ngay 11 thói quen của khách hàng phổ biến khi...
Khám phá 11 thói quen mua sắm phổ biến của khách hàng hiện đại. Giúp doanh nghiệp hiểu hành vi người tiêu dùng để xây dựng chiến lược bán hàng, marketing hiệu quả.
Top 6 phương pháp nhận diện khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp
Top 6 phương pháp nhận diện khách hàng hiệu quả cho doanh...
Khám phá 6 phương pháp hiệu quả giúp doanh nghiệp nhận diện và phân khúc khách hàng một cách chính xác tạo nền tảng cho hoạt động marketing và bán hàng cá nhân hóa.
Thị hiếu khách hàng là gì? Phương pháp xác định thị hiếu khách hàng
Thị hiếu khách hàng là gì? Phương pháp xác định thị hiếu...
Thị hiếu khách hàng là gì và làm thế nào để nắm bắt? Khám phá các phương pháp hiệu quả giúp doanh nghiệp xác định chính xác thị hiếu của khách hàng mục tiêu.
Phân tích hành vi khách hàng B2B trong thời đại công nghệ...
Phân tích sâu về sự thay đổi trong hành vi của khách hàng B2B ở thời đại số. Giúp doanh nghiệp điều chỉnh chiến lược tiếp cận và tương tác để đạt hiệu quả cao nhất.

Chỉ có 2 nhân viên trực page, làm sao doanh nghiệp xử lý hàng trăm tin nhắn mỗi ngày? Bài viết nổi bật

Bizfly đồng hành cùng Postum Travel trong hành trình chuyển đổi số ngành du lịch Bizfly News

[TB] BizTicket cập nhật tính năng mới: Tạo Ticket Support thông minh với AI Agent Bizfly News

Mời bạn trải nghiệm AI Chat Agent - Trợ lý ảo tư vấn khách hàng của Bizfly Kiến thức về Chatbot AI

[Sự kiện offline] Smart Web Edu 2025: Nâng tầm thương hiệu, dẫn đầu tìm kiếm, tăng tốc chuyển đổi số Chuyên mục Sự kiện

Tư vấn vay qua điện thoại đã hết thời - ChatAI của VCCorp đang làm điều đó tốt hơn Bài viết nổi bật

Bizfly đồng hành cùng Flexfit: Chuyển đổi số toàn diện hoạt động Bán hàng – CSKH – Quản lý dự án Bizfly News

Biến AI Sales Agent thành “Best Seller”: Nghệ thuật xây dựng kịch bản bán hàng cho mọi ngành nghề Bài viết nổi bật

[Khóa học] Quản trị doanh nghiệp: Tối đa hóa điểm chạm khách hàng trên môi trường số Chuyên mục Sự kiện

Tại sao AI Sales Agent là xu hướng bắt buộc trong thời đại tự động hóa? Bài viết nổi bật

[Không thể bỏ qua] 100+ thống kê về Email Marketing năm 2025 Kiến thức Email Marketing

[TB] Bizfly cập nhật bảng giá sản phẩm BizCRM tháng 1/2025 Bizfly News

Bizfly Martech lọt TOP 10 sản phẩm dịch vụ tin dùng Việt Nam 2024 - nhóm ngành sản phẩm dịch vụ công nghệ Bizfly News

9 Lợi ích của CDP mà doanh nghiệp không thể bỏ qua Kiến thức CDP

10 tính năng CDP quan trọng, doanh nghiệp không thể bỏ qua  Kiến thức CDP

9 trường hợp sử dụng CDP điển hình  Kiến thức CDP

Ưu Nhược Điểm Của CDP: Phân Tích Toàn Diện Trước Khi Doanh Nghiệp triển khai Kiến thức CDP

[Bizfly x SCE] Sự kiện: Ứng dụng Marketing & Sales Automation tối ưu trải nghiệm khách hàng, đột phá doanh số Chuyên mục Sự kiện

[THÔNG BÁO BẢO TRÌ] Nâng cấp tính năng quan trọng cho BizChatAI Bizfly News

Đến gã khổng lồ ngành FnB cũng gặp vấn đề trong bài toán chăm sóc khách hàng - Và đây là cách giải quyết Giải pháp Chuyển đổi số

Chỉ có 2 nhân viên trực page, làm sao doanh nghiệp xử... Bài viết nổi bật

5 dấu hiệu cho thấy doanh nghiệp của bạn đang "đốt tiền"... Kiến thức về Chatbot AI

Bizfly đồng hành cùng Postum Travel trong hành trình chuyển đổi số... Bizfly News

[TB] BizTicket cập nhật tính năng mới: Tạo Ticket Support thông minh... Bizfly News

Mời bạn trải nghiệm AI Chat Agent - Trợ lý ảo tư... Kiến thức về Chatbot AI

[Sự kiện offline] Smart Web Edu 2025: Nâng tầm thương hiệu, dẫn... Chuyên mục Sự kiện

Tư vấn vay qua điện thoại đã hết thời - ChatAI của... Bài viết nổi bật

[Webinar Giáo dục] Chiến lược x2 tỷ lệ retention cho các tổ... Chuyên mục Sự kiện

Bizfly kết hợp BMP Group: Đồng hành chuyển đổi, kiến tạo tương... Bizfly News

[Nhận vé miễn phí] GrowthVerse Summit 2025 tại Hà Nội: Tâm điểm... Chuyên mục Sự kiện

[TB] BizTicket cập nhật kênh nhận thông báo mới qua Lotus Chat... Bizfly News

Cách huấn luyện, đào tạo AI Sales Agent để bán hàng hiệu... Bài viết nổi bật

10 tiêu chí cần có khi lựa chọn AI Sales Agent cho... Bài viết nổi bật

Nhìn lại sự kiện Smart Edu 5.0 TPHCM: Tuyển sinh dễ dàng... Chuyên mục Sự kiện

[Khóa học] Quản trị doanh nghiệp: Tối đa hóa điểm chạm khách... Chuyên mục Sự kiện

Hỏi khách thế nào để họ trả lời thật? Quy trình thu... Bài viết nổi bật

BIZTECH 2025: “Tối ưu - Tăng trưởng đột phá với AI Agents”... Chuyên mục Sự kiện

CDP – Hiểu đúng, dùng tốt: Tất tần tật thông tin từ... Bài viết nổi bật

Tại sao AI Sales Agent là xu hướng bắt buộc trong thời... Bài viết nổi bật

[TB] Facebook cập nhật định tuyến hội thoại trong Meta Business Suite Bizfly News

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly