Nhận diện khách hàng là một trong những kỹ năng then chốt giúp tăng doanh thu nhanh chóng cho doanh nghiệp của bạn. Câu nói “Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng” chính là để nói về kỹ năng này.
Trong quá trình vận hành doanh nghiệp, các nhà chiến lược cần nắm được thị hiếu của khách hàng. Bởi đây là cách để doanh nghiệp giúp khách hàng tin tưởng hơn vào sản phẩm, dịch vụ mà mình cung cấp.
Cùng các chuyên gia Bizfly tìm hiểu kiến thức về Phân tích khách hàng là gì, lợi ích và các bước phân tích khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp. Tham khảo tại đây.
Bizfly sẽ giúp bạn hiểu rõ Pain Point là gì và cách xác định điểm đau của khách hàng cho doanh nghiệp để kích thích khách hàng thực hiện mua sản phẩm hiệu quả trong bài sau.
Trong bài viết sau, Bizfly sẽ bật mí cho bạn bí quyết kinh doanh thành công cho doanh nghiệp từ việc thấu hiểu khách hàng vô cùng hiệu quả và đáng được áp dụng.
Để giúp bạn hiểu rõ ràng về khái niệm giáo dục khách hàng là gì cũng như cách triển khai phương pháp này hiệu quả, Bizfly sẽ làm rõ kiến thức này trong bài viết sau.
Phân tích khách hàng theo độ tuổi mang đến lợi giá trị to lớn cho các chiến lược Marketing của doanh nghiệp. Xem ngay các phương pháp phân tích hiệu quả tại đây.
Tháp nhu cầu Maslow là một công cụ hỗ trợ cho những người làm marketing trong việc giải quyết các bài toán về nghiên cứu và ứng dụng hành vi của người tiêu dùng.
Có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc quyết định mua sản phẩm của doanh nghiệp, hành vi người tiêu dùng ảnh hưởng trực tiếp đến chiến lược marketing
Điều quan trọng nhất mỗi khi chạy quảng cáo là bạn phải xác định được rõ ràng chân dung khách hàng để có thể giới thiệu chính xác nhất sản phẩm, dịch vụ.
Customer Insight là một trong những hoạt động vô cùng quan trọng trong quá trình triển khai các chiến lược Marketing của tổ chức. Cùng Bizfly tìm hiểu kỹ hơn về thuật ngữ này tại đây.