insight khách hàng

Nhu cầu khách hàng là gì? 15 loại nhu cầu của khách...
Để tạo ra lợi thế cạnh tranh cũng như giữ chân khách hàng ở lại với doanh nghiệp, việc thỏa mãn được nhu cầu khách hàng là vô cùng quan trọng. Cùng Bizfly tìm hiểu tầm quan trọng của việc xác định nhu cầu và cách để đáp ứng nhu cầu của khách hàng hiệ

Tháp nhu cầu Maslow là gì? Các cấp độ và ứng dụng...
Tháp nhu cầu Maslow là một công cụ hỗ trợ cho những người làm marketing trong việc giải quyết các bài toán về nghiên cứu và ứng dụng hành vi của người tiêu dùng.

Phân tích tâm lý khách hàng theo độ tuổi: Lợi ích và...
Phân tích khách hàng theo độ tuổi mang đến lợi giá trị to lớn cho các chiến lược Marketing của doanh nghiệp. Xem ngay các phương pháp phân tích hiệu quả tại đây.

Phân khúc khách hàng là gì? Các hình thức và cách phân...
Phân khúc khách hàng là một quá trình tiếp thị sản phẩm thông qua sự phân chia, sắp xếp và phân khúc khách hàng thành các nhóm riêng biệt

Chân dung khách hàng là gì? 5 bước xác định chân dung...
Chân dung khách hàng (Customer Persona) là một bản phác thảo chi tiết và toàn diện về đối tượng khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp. Bao gồm các yếu tố về nhân khẩu học, hành vi, sở thích, thói quen hay các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của khá

Thấu hiểu khách hàng - Làm sao để doanh nghiệp hiểu khách...
Trong bài viết sau, Bizfly sẽ bật mí cho bạn bí quyết kinh doanh thành công cho doanh nghiệp từ việc thấu hiểu khách hàng vô cùng hiệu quả và đáng được áp dụng.

Khách hàng mục tiêu là gì? Phương pháp phân tích khách hàng...
Việc xác định được các khách hàng mục tiêu là chìa khoá mang lại sự thành công cho các chiến dịch marketing và kinh doanh của doanh nghiệp.

Phân loại khách hàng là gì? 6 cách phân loại khách hàng...
Phân loại khách hàng giúp phân chia khách hàng của doanh nghiệp ra thành các nhóm nhỏ khác nhau dựa trên các đặc điểm, nhu cầu, sở thích, hành vi hay các đặc tính khác nhau

Pain Point là gì? Phân loại và cách xác định Pain Point...
Pain point (điểm đau khách hàng) là một thuật ngữ trong Marketing để chỉ những vấn đề, nhu cầu hoặc khó khăn cụ thể mà một khách hàng tiềm năng cũng như khách hàng hiện tại đang gặp phải trong suốt quá trình trải nghiệm của họ.

Mô hình dữ liệu là gì? Vai trò và các yếu tố...
Mô hình dữ liệu là gì và vai trò của mô hình dữ liệu là như thế nào? Tất cả sẽ được Bizfly giải đáp theo nội dung bài viết sau đây.

Tìm hiểu ngay 11 thói quen của khách hàng phổ biến khi...
Tìm hiểu về thói quen của khách hàng khi mua sắm là bí quyết gia tăng doanh số hiệu quả nhất mà các doanh nghiệp cần thực hiện ngày nay.

Top 6 phương pháp nhận diện khách hàng hiệu quả cho doanh...
Nhận diện khách hàng là một trong những kỹ năng then chốt giúp tăng doanh thu nhanh chóng cho doanh nghiệp của bạn. Câu nói “Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng” chính là để nói về kỹ năng này.

Thị hiếu khách hàng là gì? Phương pháp xác định thị hiếu...
Trong quá trình vận hành doanh nghiệp, các nhà chiến lược cần nắm được thị hiếu của khách hàng. Bởi đây là cách để doanh nghiệp giúp khách hàng tin tưởng hơn vào sản phẩm, dịch vụ mà mình cung cấp.

Phân tích khách hàng là gì? Hướng dẫn quy trình phân tích...
Phân tích khách hàng là quá trình nắm bắt tâm lý khách hàng thông qua quá trình thu thập, xử lý thông tin liên quan đến khách hàng. Cùng Bizfly hiểu rõ hơn về các bước phân tích khách hàng trong bài viết sau.

Nghiên cứu khách hàng là gì? Các phương pháp nghiên cứu khách...
Theo Hubspot, nghiên cứu khách hàng là sự quan sát định tính và định lượng về những động cơ, hành vi và tương tác của khách hàng với thương hiệu.

Dịch vụ khách hàng là gì? Các chỉ tiêu đo lường dịch...
Dịch vụ khách hàng (hay Customer Service) được hiểu là các hoạt động được doanh nghiệp thực hiện nhằm cung cấp sự hỗ trợ, tư vấn kịp thời và chăm sóc khách hàng có nhu cầu

Phân tích hành vi khách hàng B2B trong thời đại công nghệ...
Các chuyên gia Bizfly sẽ giúp bạn phân tích hành vi khách hàng B2B trong thời đại công nghệ 4.0 một cách hiệu quả nhất.

Nhận thức của khách hàng và các yếu tố tác động đến...
Nhận thức khách hàng luôn là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến sự sống còn và tầm vóc của doanh ng hiệp.

Giáo dục khách hàng là gì? Lợi ích và cách thức triển...
Để giúp bạn hiểu rõ ràng về khái niệm giáo dục khách hàng là gì cũng như cách triển khai phương pháp này hiệu quả, Bizfly sẽ làm rõ kiến thức này trong bài viết sau.

Nhân khẩu học là gì? Các yếu tố của nhân khẩu học...
Nhân khẩu học (Demongraphic) là quá trình nghiên cứu và phân tích các đặc điểm chung của một nhóm người hay tổ chức trong một vị trí địa lý nhất định.