Để tạo ra lợi thế cạnh tranh cũng như giữ chân khách hàng ở lại với doanh nghiệp, việc thỏa mãn được nhu cầu khách hàng là vô cùng quan trọng. Cùng Bizfly tìm hiểu tầm quan trọng của việc xác định nhu cầu và cách để đáp ứng nhu cầu của khách hàng hiệ
Tháp nhu cầu Maslow là một công cụ hỗ trợ cho những người làm marketing trong việc giải quyết các bài toán về nghiên cứu và ứng dụng hành vi của người tiêu dùng.
Phân tích khách hàng theo độ tuổi mang đến lợi giá trị to lớn cho các chiến lược Marketing của doanh nghiệp. Xem ngay các phương pháp phân tích hiệu quả tại đây.
Chân dung khách hàng (Customer Persona) là một bản phác thảo chi tiết và toàn diện về đối tượng khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp. Bao gồm các yếu tố về nhân khẩu học, hành vi, sở thích, thói quen hay các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của khá
Trong bài viết sau, Bizfly sẽ bật mí cho bạn bí quyết kinh doanh thành công cho doanh nghiệp từ việc thấu hiểu khách hàng vô cùng hiệu quả và đáng được áp dụng.
Phân loại khách hàng giúp phân chia khách hàng của doanh nghiệp ra thành các nhóm nhỏ khác nhau dựa trên các đặc điểm, nhu cầu, sở thích, hành vi hay các đặc tính khác nhau
Pain point (điểm đau khách hàng) là một thuật ngữ trong Marketing để chỉ những vấn đề, nhu cầu hoặc khó khăn cụ thể mà một khách hàng tiềm năng cũng như khách hàng hiện tại đang gặp phải trong suốt quá trình trải nghiệm của họ.
Nhận diện khách hàng là một trong những kỹ năng then chốt giúp tăng doanh thu nhanh chóng cho doanh nghiệp của bạn. Câu nói “Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng” chính là để nói về kỹ năng này.
Trong quá trình vận hành doanh nghiệp, các nhà chiến lược cần nắm được thị hiếu của khách hàng. Bởi đây là cách để doanh nghiệp giúp khách hàng tin tưởng hơn vào sản phẩm, dịch vụ mà mình cung cấp.
Phân tích khách hàng là quá trình nắm bắt tâm lý khách hàng thông qua quá trình thu thập, xử lý thông tin liên quan đến khách hàng. Cùng Bizfly hiểu rõ hơn về các bước phân tích khách hàng trong bài viết sau.
Dịch vụ khách hàng (hay Customer Service) được hiểu là các hoạt động được doanh nghiệp thực hiện nhằm cung cấp sự hỗ trợ, tư vấn kịp thời và chăm sóc khách hàng có nhu cầu
Để giúp bạn hiểu rõ ràng về khái niệm giáo dục khách hàng là gì cũng như cách triển khai phương pháp này hiệu quả, Bizfly sẽ làm rõ kiến thức này trong bài viết sau.