Doanh nghiệp đau đầu vì?
Sử dụng ngay Bizfly CRM
Quản lý khách hàng & phòng ban trên một nền tảng duy nhất
Quản lý khách hàng tập trung
Tự động hóa
Tăng tỉ lệ chốt đơn
Tùy biến linh hoạt
BẢO mật tuyệt đối
Khai thác dữ liệu khách hàng
Các tính năng nổi bật của Bizfly CRM
Xây dựng hệ thống quản lý khách hàng chi tiết, cụ thể
Lưu trữ và phân loại data khách hàng đến từ mọi nguồn như Website, Fanpage,..qua các kênh Online, hoặc Offline
Lưu trữ lịch sử tương tác của khách hàng (quan tâm đến sản phẩm/ dịch vụ gì, nhận lịch hẹn, nhận cuộc gọi, mua hàng,...)
Sàng lọc data từ nhiều nguồn, nhận diện thông tin khách hàng trùng lặp, hợp nhất đảm bảo doanh nghiệp quản lý chất lượng hơn, không bị spam
Đo lường hiệu suất phòng Marketing và Sale tự động
Tự động thống kê báo cáo Lead theo thời gian thực, biểu đồ trực quan, doanh nghiệp đánh giá chất lượng các nguồn, hiệu quả chốt đơn của Sale,....
Quản lý dễ dàng đánh giá được hiệu suất làm việc của từng nhân viên Sale, cải thiện chất lượng nhanh chóng
Tích hợp hệ thống chăm sóc, bán hàng tự động đa kênh
Tự động đẩy thông tin khách hàng sang các công cụ Automation: SMS, Chat, Email,... nhờ tích hợp sẵn cổng API
-Xây dựng các kịch bản chăm sóc theo từng nhóm đối tượng như vừa mới tiếp cận, có nhu cầu mua, đang sử dụng để tăng tỷ lệ chốt đơn, upsell/crossell
Báo cáo, thống kê trực quan
Báo cáo số lượng Lead từ các nguồn đổ về theo ngày, theo tháng
Báo cáo chất lượng chăm sóc khách hàng của từng nhân viên Sale
Thống kê tình trạng khách hàng quan tâm nóng/ấm/lạnh, theo sản phẩm
Bảo mật data khách hàng tuyệt đối
Tính năng phân quyền truy cập data, cho phép doanh nghiệp gắn thẻ phân công và tiếp nhận công việc cho mọi thành viên tùy theo chức năng, nhiệm vụ công việc ngay cả Bizfly cũng không đọc được dữ liệu
Hạn chế tình trạng chồng chéo khi chăm khách, xóa tan nguy cơ bị rò rỉ, chia sẻ thông tin cho bên thứ ba cùng sử dụng.