TƯ VẤN MIỄN PHÍ

PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN 4.0

100% không bỏ sót data, khách hàng

Khai thác triệt để hồ sơ, thông tin khách hàng

Phân tích hành trình mua hàng cụ thể, chi tiết

Báo cáo & tối ưu hiệu suất làm việc của nhân viên

Tự động hoá marketing & chăm sóc khách hàng

Doanh nghiệp đau đầu vì?

70% doanh nghiệp thất thoát data, thông tin khách hàng rời rạc do làm bằng excel
Đa số doanh nghiệp nhập tay các thông tin data trên excel, việc này dễ gây nhầm lẫn, bỏ sót do có sự can thiệp con người. Mất đi data là mất đi chi phí mỗi ngày khi chạy quảng cáo, khi mua data
78% CEO không kiểm soát, đánh giá được chất lượng làm việc của Sale, Marketing, Chăm sóc khách hàng
CEO không có công cụ theo dõi tập trung dẫn đến báo cáo các bộ phận bị phân tán, đồng thời không kiểm tra được các báo cáo có chính xác không
90% Marketing không tracking được cụ thể data đến từ nguồn, chiến dịch, hình thức quảng cáo nào
Phần lớn marketing loay hoay trong việc tracking nguồn quảng cáo, organic một cách chính xác để phân định chi phí, hiệu quả từng kênh để đưa ra chiến lược hiệu quả
80% marketing và sale phải tốn hàng giờ để làm báo cáo, thống kê dẫn đến mất thời gian, không chính xác
Báo cáo phân tách từ nhiều nơi dẫn đến tổng hợp khó, dễ gây ra nhầm lẫn
89% Phản hồi khách hàng chậm dẫn đến mất khách, bị cướp đơn
Nhận được phản hồi chậm từ fanpage, website dẫn đến cảm xúc khách hàng giảm, chuyển sang đơn vị mua hàng khác

Sử dụng ngay Bizfly CRM

Giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện
Quản lý khách hàng & phòng ban trên một nền tảng duy nhất

Quản lý khách hàng tập trung

Lưu tập trung trên 1 hệ thống duy nhất, dễ dàng import/ export. Hệ thống tự nhận diện thông tin trùng lặp và hợp nhất lại

Tự động hóa

Tự động đẩy thông tin khách hàng sang các công cụ Automation: SMS, Chat, Email,... nhờ tích hợp sẵn cổng API

Tăng tỉ lệ chốt đơn

Lead đổ về theo thời gian thực, Sale chăm sóc khách hàng ngay, khai thác triệt để nhu cầu của khách, không để "nguội" data, tăng tỷ lệ chốt đơn trong thời gian ngắn nhất

Tùy biến linh hoạt

Tùy chỉnh trường thông tin, biểu mẫu, quy trình, báo cáo… để phù hợp với riêng từng doanh nghiệp

BẢO mật tuyệt đối

Phần mềmBizfly CRM có khả năng bảo mật tuyệt đối nhờ chức năng phần quyền, mã hóa dữ liệu và lưu trữ đám mây

Khai thác dữ liệu khách hàng

Nắm rõ “dấu vết” KH theo hành vi, nhu cầu, mức độ quan tâm qua lịch sử mua hàng, nội dung trao đổi... sẽ giúp doanh nghiệp khai thác hiệu quả để up-sell hay cross-sell

Các tính năng nổi bật của Bizfly CRM

Xây dựng hệ thống quản lý khách hàng chi tiết, cụ thể

Lưu trữ và phân loại data khách hàng đến từ mọi nguồn như Website, Fanpage,..qua các kênh Online, hoặc Offline

Lưu trữ lịch sử tương tác của khách hàng (quan tâm đến sản phẩm/ dịch vụ gì, nhận lịch hẹn, nhận cuộc gọi, mua hàng,...)

Sàng lọc data từ nhiều nguồn, nhận diện thông tin khách hàng trùng lặp, hợp nhất đảm bảo doanh nghiệp quản lý chất lượng hơn, không bị spam

Đo lường hiệu suất phòng Marketing và Sale tự động

Tự động thống kê báo cáo Lead theo thời gian thực, biểu đồ trực quan, doanh nghiệp đánh giá chất lượng các nguồn, hiệu quả chốt đơn của Sale,....

Quản lý dễ dàng đánh giá được hiệu suất làm việc của từng nhân viên Sale, cải thiện chất lượng nhanh chóng

Tích hợp hệ thống chăm sóc, bán hàng tự động đa kênh

Tự động đẩy thông tin khách hàng sang các công cụ Automation: SMS, Chat, Email,... nhờ tích hợp sẵn cổng API

-Xây dựng các kịch bản chăm sóc theo từng nhóm đối tượng như vừa mới tiếp cận, có nhu cầu mua, đang sử dụng để tăng tỷ lệ chốt đơn, upsell/crossell

Báo cáo, thống kê trực quan

Báo cáo số lượng Lead từ các nguồn đổ về theo ngày, theo tháng

Báo cáo chất lượng chăm sóc khách hàng của từng nhân viên Sale

Thống kê tình trạng khách hàng quan tâm nóng/ấm/lạnh, theo sản phẩm

Bảo mật data khách hàng tuyệt đối

Tính năng phân quyền truy cập data, cho phép doanh nghiệp gắn thẻ phân công và tiếp nhận công việc cho mọi thành viên tùy theo chức năng, nhiệm vụ công việc ngay cả Bizfly cũng không đọc được dữ liệu

Hạn chế tình trạng chồng chéo khi chăm khách, xóa tan nguy cơ bị rò rỉ, chia sẻ thông tin cho bên thứ ba cùng sử dụng.

Bizfly CRM được tin dùng bởi hàng trăm doanh nghiệp lớn

Bizfly CRM dành cho mọi quy mô doanh nghiệp,
mọi lĩnh vực, ngành nghề:

Bảo hiểm

Bất động sản

Dược phẩm

Du lịch

Bán lẻ

Khách hàng nói gì về Bizfly CRM

Anh Nguyễn Hoàng Nam Kinh doanh đồ nội thất
Kể từ ngày quy mô kinh doanh mở rộng, mình bắt buộc tìm kiếm một phần mềm quản lý khách hàng tối ưu, tự động hơn thay vì làm thủ công bằng excel. Mình lựa chọn Bizfly CRM, từ đó giải quyết được 2 vấn đề doanh nghiệp mình đang gặp phải đó là lưu trữ thông tin khách hàng từ tất cả các nguồn và theo dõi được các bạn Sale đang chăm khách như nào giúp mình vận hành quy trình chăm sóc khách dễ dàng hơn.
Anh Trần Thắng Quân Cung cấp các khóa học trực tuyến
Một trong những điểm hay nhất khi sử dụng Bizfly CRM đó là mình đánh giá được hiệu quả chính xác Lead về từng các kênh chạy quảng cáo Facebook, Google, dễ dàng đưa ra kế hoạch phân bổ ngân sách để tối ưu giá và tăng Lead hiệu quả nhất. Thêm nữa, khi khách hàng điền thông tin trên website, hay chat qua fanpage thì các bạn Telesale sẽ vào chăm ngay, tỷ lệ chốt đơn tăng, doanh thu tăng 20%/tháng so với trước khi mình dùng

Báo chí nói về Bizfly CRM