TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Doanh nghiệp của bạn đang gặp phải vấn đề

1
Bỏ lỡ khách hàng tiềm năng chỉ vì mất nhiều thời gian để trực fanpage và phản hồi khách hàng
3
Khó khăn trong việc triển khai và quản lý các chương trình khuyến mại, giảm giá tới khách hàng cũ
2
Tốn quá nhiều chi phí chạy quảng cáo nhưng lượng đơn vẫn thấp
4
Bị động trong việc theo dõi và quản lý chất lượng tư vấn của sale

Bizfly Chatbot giúp gì cho doan nghiệp của bạn?

Tự động phản hồi khách hàng theo kịch bản 24/7

Chatbot hoạt động độc lập 24/7.

Trả lời khách theo kịch bản đã có sẵn dựa trên keyword.

Trả lời, ẩn số điện thoại, like comment tự động 1 cách thông minh

Gửi tin nhắn hàng loạt cho khách trong tích tắc

Giao diện chat thông minh, đơn giản, dễ sử dụng, nhiều chức năng.

Quản lý tập trung nhiều nguồn chat

Dễ dàng quản lý tất cả các kênh tương tác của doanh nghiệp: Fanpage, website, landingpage,... trên cùng một công cụ.

Tất cả dữ liệu khách hàng từ khi tạo page đều được đồng bộ lên CRM.

Sử dụng dễ dàng hiệu quả, đảm bảo tính bảo mật cao

Phân loại báo cáo khách hàng

Phân loại khách hàng dựa trên nhu cầu, sở thích và các kênh tương tác.

Đồng bộ mọi dữ liệu với CRM, từ đó tạo biểu đồ báo cáo thống kê hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng.

Re-marketing 0 đồng

Chăm sóc khách hàng cũ bằng cách gửi tin nhắn khuyến mại, voucher tự động.

Đo lường và thống kê hiệu quả sau từng chiến dịch.

Kho chatbot mẫu chuyên nghiệp

Tạo Chatbot nhanh tiết kiệm thời gian với Chatbot mẫu chuyên nghiệp đa dạng ngành nghề

Một số Case study thành công

Đối tác triển khai thực tế Vinfast
Mục tiêu: Gửi 1000 vé mời tham dự sự kiện ""Paris Motor Show 2018"" cho cư dân Việt Nam sinh sống và làm việc tại Châu Âu chỉ trong 3 ngày trước sự kiện

Triển khai

Tạo nội dung kêu gọi comment chia sẻ, tag bạn bè để nhận vé miễn phí tham dự sự kiện

Xây dựng luồng kịch bản chat tự động đăng ký nhận vé miễn phí gửi đến nhóm khách hàng tương tác trên fanpage/ messenger của Vinfast chatbot

Tự động thu thập thông tin khách hàng đăng ký nhận vé theo kịch bản có sẵn. và đổ về Bizfly CRM lọc bỏ data trùng lỗi, lưu trữ data khả dụng.

Kết quả sau 3 ngày triển khai

Phân phối thành công 1088 vé mời tham dự sự kiện, vượt mục tiêu là 1000 vé,

Thu được 585 contact quan tâm đến sự kiện/ xe hơi Vinfast

Fanpage Vinfast: Tỷ lệ & tốc độ phản hồi tin nhắn tăng 47% so với 21 ngày trước khi tích hợp chatbot 97% các tin nhắn được trả lời"

Đối tác triển khai thực tế Samsung
Mục tiêu: Tiếp cận và thu hút 10.000 khách hàng trẻ (từ 16-35 tuổi) tham gia cuộc thi “ Get It Beauty” trong thời gian 12 ngày từ 22/10 đến ngày 5/11/2018

Triển khai

Gửi tin nhắn tự động để tiếp cận, theo đuổi, gợi nhắc tham dự cuộc thi

Kết quả

Bizfly gửi thông tin thành công đến 185.605 người => gấp 18 lần mục tiêu đề ra

Trong đó, Bizfly Chatbot tiếp cận thành công 15.204 người/ tổng số tin nhắn gửi đi => đạt 165% mục tiêu đề ra

Dù bạn là ai
Doanh nghiệp
Shop Online
Từ 1 đến 1 triệu nhân viên
Dù bạn kinh doanh lĩnh vực nào
Bất động sản
Bảo hiểm
Mỹ phẩm - làm đẹp
Thời trang
Du lịch - lưu trú
Bán lẻ

Cũng đều cần Chatbot!

Dùng thử ngay

Khách hàng nói gì về Bizfly

Anh Nguyễn Hải Đạt Kinh doanh thiết bị công nghệ
Khá hài lòng
Mình đang dùng Chatfuel gói 10.000 Subcriber, mỗi tháng chi phí gia hạn bot mất gần 2 triệu. Thấy bạn giới thiệu Bizflychat có gói tương đương với bên Chatfuel, nhưng lại miễn phí nên mình dùng thử và cảm thấy khá hài lòng. Phần mềm hoạt động ổn định, tuy nhiên ban đầu hơi khó sử dụng, các tính năng chưa có hướng dẫn cụ thể nên cần thời gian để làm quen.
Chị Vũ Bích Phương Thời trang
Rất hài lòng
Dùng chatbot của Bizfly này không lo bị cướp khách nhé các bác, tự động trả lời comment KH, chốt đơn ngay trong một nốt nhạc"
Anh Anh Lê Đức Phúc Trang sức
Nền tảng Chatbot khá tốt
Chạy 1 chiến dịch mà thu hút tới 4896 khách hàng, không tốn chi phí quảng cáo. Hiệu quả viral của chatbot không ngờ tốt như vậy
Hơn 5600 cá nhân, start-up, doanh nghiệp, từ nhở đến lớn thuộc mọi ngành nghề
tin tưởng lựa chọn đồng hành cùng hệ sinh thái Bizfly Solution