Brand Marketing Manager
18.000.000 - 30.000.000MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Lên kế hoạch, xây dựng và triển khai các hoạt động truyền thông và kích hoạt thương hiệu (Brand) online và offline: Sự kiện online, offline, Product Show…
- Xây dựng kế hoạch, kiểm soát ngân sách cho hoạt động thương hiệu trong định mức được duyệt.
- Lên các chương trình khuyến mãi cho thương hiệu, nhãn hàng, (Campaigns) phát triển và định vị thương hiệu dựa trên sự thấu hiểu khách hàng mục tiêu cũng như các số liệu liên quan đến nhãn hàng
- Phân tích các số liệu từ khách hàng, thị trường, đối thủ, ngành hàng...
- Lên ý tưởng (idea) dựa trên Insights của khách hàng từ đó đưa nhãn hàng hay thương hiệu chiếm được sự yêu thích từ khách hàng mục tiêu
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Marketing, truyền thông hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Pr/Brand Marketing manager, tương đương...
- Ưu tiên các ứng viên từng làm ở Agency
- Có nhiều ý tưởng sáng tạo, tư duy tổng hợp và phân tích tốt.
- Có khả năng chịu được áp lực, nhiệt tình sáng tạo trong công việc.
- Tính tình cầu thị, trung thực, hoà đồng, nhiệt huyết, trách nhiệm trong công việc.
QUYỀN LỢI:
-
Lương thưởng thỏa thuận xứng đáng theo năng lực.
-
Được làm việc trực tiếp với Ban lãnh đạo, là những người có kinh nghiệm, tư duy chiến lược và sáng tạo.
-
Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.
-
Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
-
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp , sáng tạo, trẻ trung với những nhân tố 9x đầy năng lượng.
-
Cơ hội tham gia các event/festival, du lịch trong và ngoài nước
-
Chế độ nghỉ phép hàng năm ưu đãi.