Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Thỏa thuận
Số lượng
01
Cấp bậc
Nhân viên
Hình thức
Toàn thời gian
Kinh nghiệm
Từ 1 năm kinh nghiệm trở lên
Mức lương
Thỏa thuận
Thời gian làm việc
Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
Nơi làm việc
Hà Nội
Địa chỉ
Tầng 17, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Chế độ phúc lợi
Bảo hiểm
Thưởng
Đào tạo
Công tác phí
Chế độ nghỉ phép
Du lịch
Chăm sóc sức khỏe
Tăng lương
Phụ cấp
VỊ TRÍ : CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận, kiểm tra & giải quyết các thắc mắc, yêu cầu, vấn đề của KH gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm.
- Lắng nghe & thu thập các ý kiến của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ để nâng cao chất lượng.
- Liên hệ và thông báo cho khách hàng về tình trạng thời gian hợp đồng sử dụng sản phẩm.
- Lấy thông tin phản hồi với khách hàng không tái ký.
- Chủ động chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận và công ty
YÊU CẦU:
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trên 06 tháng về chăm sóc khách hàng và các lĩnh vực liên quan.
- Khả năng truyền tải thông tin thông qua công cụ là điện thoại, mail
- Kỹ năng phân tích phát hiện nhu cầu của khách hàng
- Giọng nói chuẩn, truyền cảm
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kiên trì, sẵn sàng đối mặt với thử thách và luôn thích ứng với sự thay đổi
- Gắn bó lâu dài, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc
QUYỀN LỢI:
- Làm việc tại VC Corp, công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam.
- Các chế độ BHYT, BHXH và các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động.
- Được tham gia các khóa đào tạo để nâng cao nghiệp vụ và các kỹ năng chăm sóc khách hang.
- Được tham gia các hoạt động tham quan, du lịch, nghỉ mát hàng năm cùng công ty.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
- Ứng viên vui lòng ứng tuyển bằng cách gửi CV vào hòm mail: tuyendung.bizfly@vccorp.vn
- Ghi rõ tiêu đề: CV_ Vị trí ứng tuyển _Họ và Tên.
- Liên hệ: Ms Thuan Dinh - 0911010639 (Zalo/Telegram)
Job tags: