BizCRM x Thẩm mỹ ADC: Nâng cao hiệu quả quản lý dữ liệu khách hàng

Nhận thấy cách quản lý khách hàng truyền thống tiềm ẩn rủi ro bỏ sót khách hàng, ADC đã lựa chọn Bizfly để tìm kiếm một giải pháp.
Giải pháp đang sử dụng
Bizfly Martech

1. Bài toán của viện thẩm mỹ ADC dành cho Bizfly

Thẩm mỹ ADC được thành lập năm 2015 với 50 nhân viên và đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong ngành thẩm mỹ, làm đẹp. Sau gần 10 năm hoạt động, ADC đã mở rộng hệ thống, từ Spa lên Viện thẩm mỹ 5 sao tiêu chuẩn quốc tế, hướng đến dịch vụ khách hàng đa dạng, an toàn, là địa chỉ làm đẹp tin cậy của khách hàng cả trong và ngoài nước.

Trước khi biết đến Bizfly, doanh nghiệp này chủ yếu đang khai thác khách hàng từ Facebook Ads và nguồn khách hàng sẵn có từ đội ngũ sales tìm về. Hoạt động kết nối với khách hàng cũng chỉ có một kênh chính là PanCake. Cũng vì chưa có một phần mềm quản trị khách hàng chuyên nghiệp nên ADC gặp phải một vấn đề đó là:

  • Chưa tận dụng được tối đa nguồn khách hàng tiềm năng sẵn có.
  • Dữ liệu khách hàng không được quản lý tập trung, bị phân mảnh, rời rạc, khó khăn cho hoạt động marketing và chăm sóc khách hàng.
  • Hoạt động báo cáo phải thực hiện thủ công, có nhiều thông tin sai sót, chưa đi sâu để đánh giá hiệu quả quản lý dữ liệu khách hàng.

2. Giải pháp quản trị dữ liệu khách hàng tập trung BizCRM tích hợp BizChatAI của Bizfly có gì đặc biệt?

Sau khi khai thác và lắng nghe mong muốn của ADC, Bizfly đã nhanh chóng nắm bắt được mong muốn của khách hàng đó là có một phần mềm để theo dõi và quản lý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ lại đẹp tại trung tâm. Qua đó, đội ngũ Bizfly đã giới thiệu giải pháp có thể đảm bảo được các yêu cầu của khách hàng như:

  • Theo dõi được lịch sử của mỗi khách hàng: Các thông tin về hành vi duyệt website, chat trên Zalo, Facbook, đặc điểm, tính cách....
  • Tự động phân bổ và chia data cho từng telesale phù hợp: Cold Lead chia cho nhân viên mới, Hot Lead chuyển cho nhân viên có kinh nghiệm...
  • Có thể check trùng data, tránh để 2 sales cùng tư vấn cho một khách hàng.
  • Có hệ thống báo cáo đa chiều về tình hình khách hàng, tình hình bán hàng để xác định được Báo cáo thống kê khách hàng

3. Kết quả đạt được khi áp dụng giải pháp của Bizfly

Sau khi sử dụng giải pháp BizCRM tích hợp với BizChat của Bizfly, viện thẩm mỹ ADC đã có thể tự động đồng bộ dữ liệu khách hàng về BizCRM bất cứ khi nào khách hàng cung cấp số điện thoại trong đoạn hội thoại từ Website, Facebook, Zalo, Hotline.... Ngoài ra, BizCRM còn giúp ADC quản lý tiến độ tư vấn bán hàng bằng trường tiến trình và tự động hóa một số hành động như: 

  • Automation (tự động) chia data cho đội ngũ nhân viên tư vấn, quản lý có thể tự cài đặt loại data phù hợp với từng sales.
  • Nhắc nhở nhân viên chăm sóc lại khách đã mua hàng bằng cách thông báo về lịch chăm sóc da, tái khám, gửi chương trình khuyến mại, gửi chúc mừng sinh nhật....

Khi dữ liệu khách hàng được phân loại bởi CRM nhờ trường dữ liệu, hoạt động chat với khách hàng trên kênh online cũng được đồng bộ về từ BizChatAI. Nhờ đó giúp viện thẩm mỹ ADC có thể: 

  • Kiểm soát được tiến độ chăm sóc khách nhờ bộ lọc và báo cáo thống kê
  • Nắm được tổng doanh thu doanh số theo thời gian tìm kiếm nhanh chóng
  • Tự động phân loại khách hàng ra 2 bảng dữ liệu để data khách hàng không còn bị bỏ lỡ, tất cả đều được chăm sóc ngay và luôn, tránh để khách hàng rời đi.

4. BizCRM và BizChatAI - Bộ giải pháp giúp quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện

BizCRM và BizChatAI nằm trong Bộ giải pháp Bizfly Martech, vận hành bởi VCCorp, giúp doanh nghiệp quản lý dữ liệu khách hàng hiệu quả và nâng cao hoạt động chăm sóc khách hàng bởi nhiều tính năng hữu ích. Cụ thể:

  • Tự động đồng bộ data từ mọi kênh về một phần mềm duy nhất để bộ phận sale, marketing và telesale dễ dàng theo dõi, chăm sóc khách hàng.
  • Chuyển data tự động cho sales dễ dàng, nhanh chóng, đảm bảo khách hàng nhận được phản hồi, tư vấn kịp thời từ doanh nghiệp, gia tăng khả năng chốt đơn.
  • Hỗ trợ các hoạt động marketing như: Gửi email, SMS tự động, gửi các thông báo nhắc gia hạn hợp đồng, chúc mừng sinh nhật....
  • Tích hợp với các phần mềm Ladipage, Call Center, KiotViet... với cổng API mở, giúp doanh nghiệp quản lý hoạt động bán hàng hiệu quả và tối ưu.
  • Tự động phản hồi thắc mắc của khách hàng 24/7, giảm bớt thời gian và công sức cho bộ phận chăm sóc khách hàng/trực chat.

Bộ giải pháp của Bizfly được 5600+ doanh nghiệp trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp, dược phẩm, giáo dục, bán lẻ... tin dùng và đánh giá là giải pháp tối ưu cho hoạt động chăm sóc khách hàng cũng như quản lý dữ liệu khách hàng.

Nếu bạn cũng đang quan tâm đến phần mềm có thể để lại thông tin tại đây để được tư vấn chi tiết và cụ thể.

NHẬN TƯ VẤN NGAY

Bạn chưa chọn được sản phẩm phù hợp?

Hãy để Bizfly tư vấn cho bạn

Hotline Sale
Tư vấn trực tiếp
0964 69 12 99
Tư vấn qua
tin nhắn
Chat ngay nào
Để lại thông tin để Bizfly liên hệ lại
Gửi yêu cầu liên hệ