Tự động gửi thông báo cá nhân hóa, tiết kiệm thời gian và tối ưu chi phí vận hành với tính năng ZNS trên BizCRM

Trong bối cảnh tự động và tối ưu hóa quy trình chăm sóc khách hàng đã trở thành nhiệm vụ bắt buộc ưu tiên của nhiều doanh nghiệp, tính năng gửi ZNS (Zalo Notification Service) trên phần mềm BizCRM chắc chắn sẽ là công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp duy trì mối quan tâm của khách hàng.

ZNS trên BizCRM là gì?

ZNS là một tính năng được tích hợp trên BizCRM cho phép doanh nghiệp gửi các thông báo như khuyến mãi, sự kiện, hoặc cập nhật về sản phẩm đến tận khách hàng thông qua tài khoản Zalo OA. Với tính năng này, doanh nghiệp có thể duy trì được độ quan tâm của khách hàng và nâng cao mức độ tương tác.

Lợi ích của ZNS

Gửi thông báo nhân hóa

Mỗi khách hàng đều nhận được nội dung cá nhân hóa, phù hợp với nhu cầu hoặc mục đích sử dụng dịch vụ.

Tự động và tiết kiệm thời gian

ZNS giúp doanh nghiệp triển khai các chiến dịch nhanh chóng mà không cần tốn nhiều nhân sự.`

Kiểm soát chi phí hiệu quả

Việc quản lý ZNS theo chiến dịch giúp doanh nghiệp đạt được kết quả mong muốn mà không vượt ngân sách.

Chi tiết tính năng gửi ZNS trên BizCRM

Gửi thông báo trực tiếp

Tính năng ZNS giúp doanh nghiệp gửi các thông báo quan trọng đến khách hàng về khuyến mãi, sự kiện, hoặc cập nhật thông tin sản phẩm một cách nhanh chóng.

Tự động hóa quy trình

Các thông báo được gửi đến khách hàng một cách tự động, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và giảm tối đa khối lượng công việc thủ công.

Hỗ trợ CSKH và xử lý nhanh chóng

Hệ thống gửi ZNS cho phép gửi thông báo tự động về trạng thái đơn hàng hoặc những vấn đề có liên quan, nâng cao độ hài lòng của khách hàng.

Quản lý chiến dịch

BizCRM cung cấp khả năng quản lý các chiến dịch một cách chi tiết trong một khoảng thời gian nhất định. Doanh nghiệp có thể dễ dàng theo dõi tổng số thông báo đã gửi, tỷ lệ gửi thành công, và các trường hợp gửi thất bại.

Gửi linh hoạt theo nhóm khách hàng

Ngoài việc gửi theo kịch bản tự động, doanh nghiệp cũng có thể lựa chọn gửi thông báo cho từng nhóm khách hàng cụ thể. Quy trình gồm tạo chiến dịch, lựa chọn nhóm khách hàng theo bộ lọc, chọn thương hiệu gửi, và thiết lập nội dung thông báo một cách chi tiết.

Tính năng gửi ZNS trên phần mềm BizCRM không chỉ là một giải pháp công nghệ hiện đại mà còn là công cụ mạnh mẽ giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình chăm sóc khách hàng. Với khả năng tự động hóa, cá nhân hóa và quản lý chiến dịch hiệu quả, ZNS trên BizCRM sẽ nâng cao năng suất và tối ưu chi phí vận hành và trở thành giải pháp mà mọi doanh nghiệp hiện đại cần để duy trì sự cạnh tranh và phát triển bền vững.
Dùng thử ngay