
ZNS trên BizCRM là gì?
Lợi ích của ZNS
Gửi thông báo nhân hóa
Tự động và tiết kiệm thời gian
Kiểm soát chi phí hiệu quả
Chi tiết tính năng gửi ZNS trên BizCRM
Gửi thông báo trực tiếp
Tính năng ZNS giúp doanh nghiệp gửi các thông báo quan trọng đến khách hàng về khuyến mãi, sự kiện, hoặc cập nhật thông tin sản phẩm một cách nhanh chóng.
Tự động hóa quy trình
Các thông báo được gửi đến khách hàng một cách tự động, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và giảm tối đa khối lượng công việc thủ công.
Hỗ trợ CSKH và xử lý nhanh chóng
Hệ thống gửi ZNS cho phép gửi thông báo tự động về trạng thái đơn hàng hoặc những vấn đề có liên quan, nâng cao độ hài lòng của khách hàng.
Quản lý chiến dịch
BizCRM cung cấp khả năng quản lý các chiến dịch một cách chi tiết trong một khoảng thời gian nhất định. Doanh nghiệp có thể dễ dàng theo dõi tổng số thông báo đã gửi, tỷ lệ gửi thành công, và các trường hợp gửi thất bại.
Gửi linh hoạt theo nhóm khách hàng
Ngoài việc gửi theo kịch bản tự động, doanh nghiệp cũng có thể lựa chọn gửi thông báo cho từng nhóm khách hàng cụ thể. Quy trình gồm tạo chiến dịch, lựa chọn nhóm khách hàng theo bộ lọc, chọn thương hiệu gửi, và thiết lập nội dung thông báo một cách chi tiết.
