Xây dựng trải nghiệm cá nhân hóa khác biệt với tính năng tiếp nhận, phản hồi góp ý trên BizCRM

Quy trình phản hồi góp ý, khiếu nại hiệu quả giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và củng cố lòng tin khách hàng. Để xử lý nhanh gọn, minh bạch và chuyên nghiệp, doanh nghiệp có thể ứng dụng công cụ quản lý góp ý khiếu nại trên BizCRM.

Định nghĩa của góp ý, khiếu nại

Góp ý, khiếu nại là những phản hồi từ phía khách hàng về sản phẩm, dịch vụ hoặc trải nghiệm của họ với đơn vị kinh doanh. Chúng mang tính chất xây dựng nhằm hoàn thiện dịch vụ hoặc quy trình giao dịch. 

Góp ý : Những bình luận mang xu hướng đề xuất đơn vị hoạt động kinh doanh cải thiện sản phẩm hoặc dịch vụ, nhằm nâng cao trải nghiệm tiêu dùng.

Khiếu nại : Là phản ánh hoặc phàn nàn của khách hàng về chất lượng không như mong đợi

Việc nhanh chóng tiếp nhận và xử lý góp ý khiếu nại, không chỉ giúp đơn vị hoạt động kinh doanh ghi điểm trong mắt khách hàng, mà còn thể khẳng định sự chuyên nghiệp trong quy trình chăm sóc. Với tính năng tiếp nhận góp ý/khiếu nại trên BizCRM, doanh nghiệp hoàn toàn có thể tối ưu hóa quy trình này một cách hiệu quả.

Những lợi ích khi doanh nghiệp xây dựng hiệu quả quy trình xử lý góp ý, khiếu nại
Nhờ vào các công cụ thông minh, việc kết nối giữa khách hàng và đơn vị kinh doanh trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn bao giờ hết. Với tính năng hỗ trợ quản lý phản hồi thông tin chuyên biệt trên BizCRM, sẽ mang đến nhiều lợi ích thiết thực như: 

Nâng cao trải nghiệm khách hàng

Việc phản hồi nhanh chóng và tiếp nhận ngay tức khắc, giúp tạo thiện cảm và sự hài lòng cao.

Cải tiến chất lượng sản phẩm và uy tín của doanh nghiệp

Từ góc nhìn đa chiều của khách hàng, doanh nghiệp có thêm cơ sở để nâng cao chất lượng sản phẩm, mà còn khẳng định uy tín thương hiệu bằng việc lắng nghe ý kiến đóng góp.

Tối ưu quy trình xử lý và quản lý dữ liệu đồng bộ

Tự động hóa từ bước tiếp nhận, đến phân loại và gán nhân sự phù hợp để xử lý. Giúp tiết kiệm nhân lực và điều phối một cách chuẩn xác.

Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng

Khách hàng sẽ hoàn toàn chinh phục và an tâm bởi bởi khả năng đáp ứng nhanh chóng, tạo nền tảng cho sự hợp tác và gắn kết lâu dài.

Chi tiết tính năng hệ thống cảnh báo góp ý, khiếu nại
Hệ thống cảnh báo góp ý, khiếu nại, tính năng thông minh không thể thiếu trong quy trình quản lý phản hồi khách hàng.

Chức năng của quy trình tiếp nhận góp ý/ khiếu nại trên BizCRM

Với nhiều tính năng nổi bật kết hợp hệ thống tự động hóa (rules automation) vô cùng linh hoạt, tính năng tiếp nhận góp ý,khiếu nại mang đến một trải nghiệm liền mạch, nâng cao sự hài lòng của khách hàng ngay cả khi gửi các yêu cầu khiếu nại.

Tiếp nhận ngay, xử lý nhanh vấn đề của khách hàng : Tính năng này đảm bảo quy trình xử lý được nhanh chóng và liền mạch. Cả khách hàng và nhân sự thuộc đơn vị cung cấp đều sử dụng giao diện chung, từ đó việc trao đổi thông tin trở nên dễ hàng và hiệu quả hơn.

Theo dõi tiến trình, phân luồng xử lý, cập nhật thường xuyên : Chức năng này cho phép người dùng theo dõi được tiến trình, thời gian xử lý, nhân sự tiếp nhận và kết quả phản hồi chi tiết. Người quản lý dễ dàng giám sát tiến độ công việc, và thúc đẩy nhiệm vụ hoàn thành theo đúng tiến độ. 

Bảo mật thông tin nội bộ với khách hàng : Một yếu tố quan trọng trong việc xử lý góp ý khiếu nại là bảo mật thông tin khách hàng. Nhờ tính năng này, khách hàng có thể an tâm thông tin được lưu trữ nội bộ, không chia sẻ ra ngoài do không thông qua phần mềm của đơn vị thứ 3.

2. Cách gửi thông tin khiếu nại trên BizCRM

Việc gửi góp ý/khiếu nại đơn giản hơn bao giờ hết với tính năng tiếp nhận này trên BizCRM. Chỉ cần tham gia vào hệ thống với một cú click chuột tại mục “Trợ giúp”, khách hàng dễ dàng gửi thông tin đến đúng bộ phận tiếp nhận và xử lý khiếu nại, một cách nhanh chóng chính xác.

Tại đây, cổng thông tin mở ra, khách hàng có thể nhập/điền thông tin cần hỗ trợ chi tiết. Hệ thống sẽ tự động phân luồng và bắt đầu kích hoạt quy trình hỗ trợ.

Việc sở hữu quy trình tiếp nhận và xử lý góp ý, khiếu nại hiệu quả không chỉ tối ưu hóa công việc cho doanh nghiệp, mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp và khả năng đáp ứng kịp thời. 

Để tìm nghiên cứu sâu hơn về chức năng này trên công cụ BizCRM, khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin tại website chính thức

Dùng thử ngay