
Định nghĩa tính năng “Email” trong BizCRM
Tính năng “email” mang lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp

Tính cá nhân hóa

Tiết kiệm thời gian

Tối ưu ngân sách
Khám phá chi tiết tính năng email trong BizCRM
Đồng bộ sang hệ thống email marketing
Những thông tin khách hàng có trên hệ thống BizCRM sẽ được đẩy tự động sang các công cụ gửi mail. Điều này đảm bảo rằng tất cả data đều được cập nhật real time và chính xác.


Tạo nhóm và phân tệp gửi
Người dùng sẽ tạo một luồng automation riêng cho nghiệp vụ của mình (automation sales, marketing, chăm sóc sau bán..). Ngay sau khi đã có luồng, khách hàng sẽ được phân vào nhoam tương ứng với trạng thái trên tiến trình chuyển đổi. Ví dụ: Khi khách hàng đã được verified nhu cầu, phân vào nhóm Qualified Lead, ngay lập tức hệ thống sẽ gửi email có nội dung chào mừng, cảm ơn kèm theo hồ sơ năng lực công ty.
Sau khi phân nhóm, BizCRM sẽ cho phép người dùng dễ dàng tạo ra các chiến dịch email chăm sóc khách hàng. Khi chuyển sang sử dụng các tính năng gửi mail, người dùng sẽ được linh hoạt lựa chọn template, nội dung và cả phân nhỏ tệp gửi hơn nữa theo nhu cầu.
Ví dụ: Khách hàng vừa phát sinh đơn, đã thanh toán hợp đồng sẽ được chuyển sang trạng thái “đã mua”, đồng thời nhận được email với nội dung cảm ơn, thông tin bảo hành, kèm theo hướng dẫn sử dụng, số đt chuyên gia tư vấn để giải quyết vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng.
Chức năng này không chỉ giúp doanh nghiệp gửi email hướng dẫn sử dụng sản phẩm mà còn có thể triển khai nhiều loại chiến dịch khác nhau, từ thông báo khuyến mãi, cập nhật sản phẩm mới cho đến các chương trình tri ân khách hàng. Qua đó, mỗi chiến dịch email không chỉ là công cụ truyền thông mà còn là cầu nối gắn kết mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng, góp phần xây dựng lòng tin và tăng cường sự trung thành của khách hàng đối với thương hiệu.
