Giải mã tính năng "Email" của BizCRM: Chìa khóa giúp doanh nghiệp chạm tới hàng ngàn khách hàng

Bạn có biết rằng mình có thể kết nối công cụ gửi mail ngay trên BizCRM mà không cần phải gửi thủ công? Hãy cùng khám phá cách mà tính năng “email” trên BizCRM biến mỗi email thành công cụ đột phá, giúp doanh nghiệp kết nối chặt chẽ hơn với khách hàng từ những chiến dịch tinh gọn, hiệu quả và dễ dàng triển khai ngay hôm nay!

Định nghĩa tính năng “Email” trong BizCRM

Chức năng “Email” trong BizCRM được xây dựng nhằm mục đích gửi email chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả. Đơn giản, nó là giải pháp giúp doanh nghiệp kết nối và chăm sóc từng khách hàng thông qua các chiến dịch email được thiết kế riêng biệt, phù hợp với nhu cầu và hành vi của từng nhóm đối tượng. Nhờ đó, mỗi thông điệp được gửi đi đều mang tính cá nhân hóa, giúp khách hàng cảm nhận được sự quan tâm và chuyên nghiệp từ doanh nghiệp.

Tính năng “email” mang lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp

Tính cá nhân hóa

Gửi thông điệp chăm sóc khách hàng được điều chỉnh theo từng cá nhân, giúp khách hàng cảm thấy được quan tâm đặc biệt.

Tiết kiệm thời gian

Khả năng tạo và triển khai chiến dịch email nhanh chóng giúp doanh nghiệp chủ động nắm bắt cơ hội và phản hồi kịp thời nhu cầu của khách hàng.

Tối ưu ngân sách

Việc sử dụng chức năng Email của BizCRM còn giúp doanh nghiệp giảm bớt đáng kể chi phí so với các kênh chăm sóc khách hàng truyền thống. Với mức chi phí hợp lý, doanh nghiệp có thể tiếp cận và chăm sóc được lượng khách hàng lớn mà vẫn đảm bảo chất lượng thông điệp được truyền tải một cách đầy đủ và rõ ràng. Đây chính là một giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp đang trong quá trình chuyển đổi số và mong muốn tối đa hóa hiệu quả chăm sóc khách hàng.

Khám phá chi tiết tính năng email trong BizCRM

Đồng bộ sang hệ thống email marketing

Những thông tin khách hàng có trên hệ thống BizCRM sẽ được đẩy tự động sang các công cụ gửi mail. Điều này đảm bảo rằng tất cả data đều được cập nhật real time và chính xác.

Tạo nhóm và phân tệp gửi

Người dùng sẽ tạo một luồng automation riêng cho nghiệp vụ của mình (automation sales, marketing, chăm sóc sau bán..). Ngay sau khi đã có luồng, khách hàng sẽ được phân vào nhoam tương ứng với trạng thái trên tiến trình chuyển đổi. Ví dụ: Khi khách hàng đã được verified nhu cầu, phân vào nhóm Qualified Lead, ngay lập tức hệ thống sẽ gửi email có nội dung chào mừng, cảm ơn kèm theo hồ sơ năng lực công ty.

Sau khi phân nhóm, BizCRM sẽ cho phép người dùng dễ dàng tạo ra các chiến dịch email chăm sóc khách hàng. Khi chuyển sang sử dụng các tính năng gửi mail, người dùng sẽ được linh hoạt lựa chọn template, nội dung và cả phân nhỏ tệp gửi hơn nữa theo nhu cầu.

Ví dụ: Khách hàng vừa phát sinh đơn, đã thanh toán hợp đồng sẽ được chuyển sang trạng thái “đã mua”, đồng thời nhận được email với nội dung cảm ơn, thông tin bảo hành, kèm theo hướng dẫn sử dụng, số đt chuyên gia tư vấn để giải quyết vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng.

Chức năng này không chỉ giúp doanh nghiệp gửi email hướng dẫn sử dụng sản phẩm mà còn có thể triển khai nhiều loại chiến dịch khác nhau, từ thông báo khuyến mãi, cập nhật sản phẩm mới cho đến các chương trình tri ân khách hàng. Qua đó, mỗi chiến dịch email không chỉ là công cụ truyền thông mà còn là cầu nối gắn kết mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng, góp phần xây dựng lòng tin và tăng cường sự trung thành của khách hàng đối với thương hiệu.

Có thể thấy rằng chức năng “Email” của BizCRM không chỉ đơn thuần là một công cụ gửi thông điệp, mà còn là giải pháp giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình chăm sóc khách hàng, tạo sự khác biệt trong môi trường cạnh tranh hiện nay.
Dùng thử ngay