Dễ dàng trò chuyện và tương tác với khách hàng bằng tính năng Phone Call/Web Call trên BizCRM

BizCRM mang đến giải pháp giao tiếp tối ưu cho doanh nghiệp với tính năng Web Call và Phone Call – cho phép gọi điện trực tiếp từ phần mềm hoặc website mà không cần thiết bị trung gian. Nhờ đó, nhân viên dễ dàng kết nối khách hàng, tăng hiệu suất làm việc, cải thiện trải nghiệm và quản lý toàn bộ lịch sử cuộc gọi ngay trong một nền tảng duy nhất.

Web Call/Phone Call là gì?

Tính năng Web Call trên BizCRM cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi trực tiếp trên website thông qua tai nghe và mạng Internet. Thay vì phải sử dụng điện thoại truyền thống, Web Call giúp tối ưu hóa quy trình giao tiếp, đơn giản và linh hoạt hơn.
Tính năng Phone Call trên phần mềm BizCRM giúp kết nối cuộc gọi từ thiết bị của bạn đến máy bàn để thực hiện cuộc gọi. Điều này giúp đảm bảo chất lượng cuộc gọi ổn định, âm thanh rõ ràng, đặc biệt phù hợp với những cuộc gọi quan trọng cần sự chuyên nghiệp.

Lợi ích khi của tính năng Web Call/Phone Call đối với doanh nghiệp

Tăng hiệu quả làm việc

Không cần phải chuyển đổi giữa các ứng dụng hoặc thiết bị, nhân viên có thể thực hiện cuộc gọi ngay từ giao diện làm việc hiện tại. Việc gọi điện trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn, giúp nhân viên tập trung vào các công việc khác, tối ưu được thời gian, nguồn lực cho doanh nghiệp.

Cải thiện trải nghiệm khách hàng

 Với tính năng này, khách hàng sẽ được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời, chất lượng cuộc gọi tốt giúp nhân viên tư vấn hiệu quả, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Quản lý và lưu trữ cuộc gọi hiệu quả

Tất cả các cuộc gọi đều được ghi lại, giúp doanh nghiệp dễ dàng theo dõi và phân tích. Quản lý có thể đánh giá được hiệu quả các cuộc gọi và có những chiến lược tư vấn, chăm sóc khách hàng phù hợp.

Chi tiết tính năng đàm thoại trực tuyến trên BizCRM

Thực hiện cuộc gọi nhanh chóng

Chỉ cần một cú click chuột, nhân viên tư vấn có thể kết nối với khách hàng mà không cần phải ghi nhớ số điện thoại. Toàn bộ thông tin về email cá nhân, nhu cầu khách hàng, lịch sử mua hàng… được hiện trên màn hình.

Lưu trữ log cuộc gọi chi tiết

Tất cả các cuộc gọi đều được ghi âm và lưu trữ trong hệ thống, giúp quản lý dễ dàng theo dõi quá trình làm việc của nhân viên, nắm bắt thông tin về khách hàng, đánh giá được cách nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng.

Tích hợp với các tính năng khác của BizCRM

Dữ liệu cuộc gọi được tự động đồng bộ hóa với các thông tin khác của khách hàng, giúp bạn có cái nhìn tổng quan về từng khách hàng, dễ dàng tư vấn và tăng khả năng chốt đơn.

Tính năng Web Call/Phone Call trên BizCRM giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả làm việc, cải thiện trải nghiệm khách hàng và tăng cường khả năng cạnh tranh. Bằng cách tận dụng tối đa tính năng này, doanh nghiệp có thể xây dựng được mối quan hệ tốt với khách hàng và đạt được những kết quả kinh doanh ấn tượng.
Dùng thử ngay