
Web Call/Phone Call là gì?
Lợi ích khi của tính năng Web Call/Phone Call đối với doanh nghiệp
Tăng hiệu quả làm việc
Cải thiện trải nghiệm khách hàng
Quản lý và lưu trữ cuộc gọi hiệu quả
Chi tiết tính năng đàm thoại trực tuyến trên BizCRM
Thực hiện cuộc gọi nhanh chóng
Chỉ cần một cú click chuột, nhân viên tư vấn có thể kết nối với khách hàng mà không cần phải ghi nhớ số điện thoại. Toàn bộ thông tin về email cá nhân, nhu cầu khách hàng, lịch sử mua hàng… được hiện trên màn hình.
Lưu trữ log cuộc gọi chi tiết
Tất cả các cuộc gọi đều được ghi âm và lưu trữ trong hệ thống, giúp quản lý dễ dàng theo dõi quá trình làm việc của nhân viên, nắm bắt thông tin về khách hàng, đánh giá được cách nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng.

Tích hợp với các tính năng khác của BizCRM
Dữ liệu cuộc gọi được tự động đồng bộ hóa với các thông tin khác của khách hàng, giúp bạn có cái nhìn tổng quan về từng khách hàng, dễ dàng tư vấn và tăng khả năng chốt đơn.
