Giải pháp chuyên biệt cho
lĩnh vực bất động sản

Quản lý danh sách khách hàng

Quản lý thông tin giao dịch và chăm sóc khách hàng

Tối ưu hiệu quả marketing - bán hàng

DÙNG THỬ NGAY

CRM cho bất động sản là gì

CRM (Customer Relationship Management) cho bất động sản là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng dành riêng cho các công ty hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, mua bán nhà đất… Phần mềm giúp công ty thu thập, lưu trữ, quản lý thông tin khách hàng đồng bộ, khoa học, giúp các nhân viên kinh doanh bất động sản theo dõi, quản lý các hoạt động liên quan đến khách hàng, bao gồm tiếp cận, tư vấn cho đến khi hoàn thiện hồ sơ giao dịch.

Khó khăn khi công ty bất động sản chưa sử dụng
phần mềm CRM

Quản lý data khách hàng không                                              hiệu quả

Quản lý data khách hàng không
hiệu quả

Data khách hàng của các công ty bất động sản đến từ nhiều nguồn khác nhau, sales phải quản lý lượng lớn data, khó khăn trong việc tìm kiếm, sử dụng thông tin.

Nhân viên nghỉ việc có thể làm mất dữ liệu khách hàng, công ty lãng phí thời gian tìm kiếm khách hàng cũng như cơ hội bán hàng.

Phản hồi, tư vấn khách hàng chậm trễ

Phản hồi, tư vấn khách hàng chậm trễ

Tư vấn khách hàng chậm có thể khiến sales bỏ lỡ các cơ hội bán hàng, nhu cầu của khách hàng không còn, đánh mất khách hàng vào tay đối thủ.

Không truy xuất được thông tin, lịch sử giao dịch và yêu cầu của khách hàng, các tương tác trước đây…. sales gặp khó khăn trong việc tư vấn các dự án phù hợp.

Chưa quản lý dự án bất động sản hiệu quả

Chưa quản lý dự án bất động sản
hiệu quả

Khó khăn trong theo dõi các dự án bất động sản, tiến độ công việc và báo cáo cho từng dự án.

Có thể bỏ lỡ những thông tin trao đổi quan trọng giữ nhân viên tư vấn và khách hàng nếu không ghi chú và cập nhật đầy đủ, tạo ấn tượng về sự thiếu chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

Quản lý hợp đồng, giao dịch khó khăn

Quản lý hợp đồng, giao dịch khó khăn

Thông tin về dự án, đặc biệt là vấn đề vấn đề pháp lý khá phức tạp bởi nhiều hợp đồng và giao dịch được thực hiện.

Quản lý, theo dõi hợp đồng cũng như các thủ tục pháp lý không cẩn thận có thể khiến công ty gặp các rủi ro.

Không nắm được hiệu quả làm việc của sales

Không nắm được hiệu quả làm việc của sales

Không có số liệu để đánh giá năng suất làm việc của sales, chăm sóc khách hàng.

Các phòng ban marketing - sale - CSKH chưa biết cách phối hợp để mang đến hiệu quả công việc tối đa.

Các tính năng của phần mềm BizCRM dành cho
công ty bất động sản

Quản lý data khách hàng đồng nhất

Data khách hàng từ tất cả các kênh được lưu trữ và đồng bộ tại BizCRM, giúp sales dễ dàng tra cứu và sử dụng.

Theo dõi được các tương tác, lịch sử giao dịch của khách hàng với doanh nghiệp.

Quản lý data khách hàng đồng nhất
Phân nhóm khách hàng

Phân nhóm khách hàng

Phân loại khách hàng theo từng nhóm: Khách đang tìm hiểu dự án, khách hàng tiềm năng, khách đã mua dự án…

Tự động gửi các chiến dịch Marketing đến từng nhóm khách hàng theo hành vi, sở thích, các tương tác của họ với các dự án đang mở bán.

Quản lý công việc của sales

Data từ các kênh tự động chuyển đến sales phù hợp theo thông tin được thiết lập sẵn.

Quản lý được lịch hẹn gặp khách hàng để trao đổi về dự án.

Quản lý theo dõi được tiến trình, cơ hội bán hàng cũng như cuộc gọi từ sales.

Quản lý công việc của sales
Tự động hóa hoạt động Marketing

Tự động hóa hoạt động Marketing

Tự động gửi email, tin nhắn giới thiệu về các dự án theo nhu cầu và sở thích của từng khách hàng

Theo dõi chiến dịch nào tốt, chiến dịch nào chưa hiệu quả để tối ưu.

Có sẵn kịch bản demo dự án, giới thiệu sự kiện, khuyến mãi, chúc mừng sinh nhật, ngày lễ, tri ân khách hàng.

Tích hợp và báo cáo

Tích hợp với tổng đài, phần mềm email, các công cụ hiện có của công ty bất động sản.

Hệ thống báo cáo trực quan, theo dõi hiệu quả bán hàng của sales, hiệu quả marketing, hiệu quả chăm sóc khách hàng….

Tích hợp và báo cáo

Lợi ích phần mềm BizCRM mang đến công ty bất động sản

Lợi ích phần mềm BizCRM mang đến công ty bất động sản

Tối ưu hóa quy trình bán hàng

Quản lý chặt chẽ từng bước trong quy trình bán hàng, từ việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng đến ký kết hợp đồng, thực hiện giao dịch, giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu.

Nâng cao trải nghiệm khách hàng

Nắm bắt được tình trạng, nhu cầu của từng khách hàng, từ đó có kế hoạch chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, từ giai đoạn tiềm năng đến sau khi bán hàng, giúp tăng sự hài lòng của khách hàng.

Tối ưu thời gian và chi phí

Tự động hóa các quy trình tiếp thị cũng như chăm sóc khách hàng giúp tiết kiệm thời gian cho sales, đồng thời giảm chi phí cho doanh nghiệp.

Tăng cường hiệu quả quản lý

Tất cả thông tin của khách hàng, dự án được tích hợp vào một hệ thống duy nhất, giúp bạn dễ dàng theo dõi và quản lý.

Ra quyết định chính xác hơn

Các báo cáo và phân tích từ BizCRM cung cấp cái nhìn tổng quan và chi tiết giúp quản lý có những quyết định chính xác, kịp thời.

Nâng cao hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng
cho công ty của bạn ngay hôm nay.

Khách hàng tiêu biểu của BizCRM

neveda
Anh dior
vietlife clinic
Envie
Bao tin manh hai
Golden gate
Sohaco
Sky Garden