Giải pháp chuyên biệt dành cho ngành khách sạn, toàn diện tính năng, giúp cải thiện công suất phòng và đẩy mạnh tỷ lệ booking qua các kênh.

Khai thác sức mạnh dữ liệu để mang lại trải nghiệm khác biệt

Linh hoạt đáp ứng mọi mô hình kinh doanh khách sạn

Quản lý đầy đủ mọi nghiệp vụ (tư vấn, booking, checking, tích điểm…) trong một nền tảng

DÙNG THỬ NGAY

CRM dành cho khách sạn là gì?

CRM (hay Quản lý Quan hệ Khách hàng) là phần mềm được thiết kế dành riêng cho ngành khách sạn, thông qua việc quản trị dữ liệu để nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, tối ưu số lượng phòng được lấp đầy và tăng khả năng quay lại trải nghiệm dịch vụ. BizCRM cho khách sạn được thiết kế để có thể đáp ứng mọi mô hình kinh doanh, từ nhà nghỉ, resort, homestay & villa

icon-5
Dễ sử dụng
icon-8
Đầy đủ nghiệp vụ
icon-9
Tích hợp API và mở rộng

Điều gì khiến khách sạn của bạn “thụt lùi” so với đối thủ dù mùa cao điểm du lịch đang đến

Chạy quảng cáo không hiệu quả, đốt tiền ngân sách
Chạy quảng cáo không hiệu quả, đốt tiền ngân sách
Mỗi mô hình kinh doanh lưu trú sẽ phù hợp với các kênh OTA khác nhau. “Đốt” ngân sách trong khi thiếu chiến lược và dữ liệu đo lường sẽ chỉ gây lãng phí mà không mang lại doanh thu
Mức độ hài lòng thấp, tỷ lệ phòng trống luôn ở mức cao
icon6
Mức độ hài lòng thấp, tỷ lệ phòng trống luôn ở mức cao
Chất lượng xử lý phản hồi không cao, chương trình khuyến mãi chưa đúng target, tin nhắn của khách từ các kênh truyền thông, kênh OTA rời rạc, thiếu nhất quán
Tin nhắn tăng vọt vào mùa cao điểm nhưng nguồn lực có hạn
icon-9
Tin nhắn tăng vọt vào mùa cao điểm nhưng nguồn lực có hạn
Vào mùa du lịch, số lượng inbox đặt phòng, booking dịch vụ tăng nhanh chóng, gây quá tải ở tất cả các kênh. Nhân viên bỏ lỡ tin nhắn, phản hồi chậm trễ, giảm chất lượng tư vấn chốt đơn
Thiếu khả năng cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng
icon-8
Thiếu khả năng cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng
Không có hệ thống lưu trữ và phân tích dữ liệu khách hàng để hiểu rõ thói quen và sở thích, dẫn đến việc không thể cung cấp trải nghiệm cá nhân hóa, làm giảm sự hài lòng và trung thành của khách hàng.

Đó là lý do vì sao bạn cần tới giải pháp CRM cho khách sạn của Bizfly

Xây dựng chân dung khách hàng toàn diện, quản trị chiến dịch quảng cáo và xác định kênh bán tiềm năng

Thu thập dữ liệu khách hàng đa nguồn. Từ các kênh như Zalo OA, POS, tổng đài, fanpage, website, đến các kênh OTA, bao gồm Airbnb, Traveloka, Booking.com hay Agoda…

Quản lý thông tin khách hàng 360 độ (tên, tuổi, giới tính, hạng phòng, dịch vụ trải nghiệm, khiếu nại…), target quảng cáo tới đúng tệp, đúng thời điểm, tăng hiệu quả chuyển đổi.

Dễ dàng tích hợp với các hệ thống quản lý lưu trú, gắn tag nguồn kênh cho mỗi khách hàng chuyển đổi, xác định kênh bán phòng tiềm năng.

Xây dựng chân dung khách hàng toàn diện, quản trị chiến dịch quảng cáo và xác định kênh bán tiềm năng
Tối ưu chất lượng chăm sóc khách hàng đa kênh, tăng mức độ hài lòng, đồng bộ trải nghiệm trên mọi điểm chạm

Tối ưu chất lượng chăm sóc khách hàng đa kênh, tăng mức độ hài lòng, đồng bộ trải nghiệm trên mọi điểm chạm

Đồng bộ dữ liệu trên các kênh OTA (về giá, hạng phòng, tình trạng phòng…), tạo thành một nguồn thông tin chuẩn xác duy nhất, lần lượt phân phối tới các bộ phận cskh như trực chat, lễ tân, telesales …

Thông tin khách hàng trên CRM được đổ về tất cả các kênh, cho phép hiển thị chi tiết profile khách hàng ngay khi chat hoặc gọi điện tới hotline, giúp nhân viên nhanh chóng nắm bắt được nhu cầu.

Dễ dàng tạo và gửi voucher cho hàng nghìn khách hàng cùng một lúc, kiểm soát hạng thành viên, kết hợp với CRM, chatbot và email để gửi chương trình ưu đãi phù hợp

Tự động phản hồi và gia tăng hiệu suất xử lý khiếu nại

Chatbot tích hợp AI tư vấn chốt đơn như người thật, phản hồi 24/7, giảm tải khối lượng công việc cho nhân viên cũng như các thao tác trả lời thủ công

Giải quyết 100% tình trạng bỏ sót tin nhắn, tự động phản hồi ngay cả vào ban đêm hay ngày lễ, tự động nhận diện tin nhắn tiêu cực

Giao diện Livechat hỗ trợ nhân viên có thể chat nhiều Page trên cùng 1 giao diện

Hệ thống báo cáo chi tiết đo lường hiệu suất làm việc của CSKH, quản lý lịch hẹn, gắn tag nhân sự xử lý các khiếu nại realtime ở tất cả các kênh.

Tự động phản hồi và gia tăng hiệu suất xử lý khiếu nại
Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng nhờ kho dữ liệu trên hệ thống CRM

Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng nhờ kho dữ liệu trên hệ thống CRM

CRM nếu được tích hợp với website có thể đo lường được thời gian ở lại, chuyên mục yêu thích, sản phẩm quan tâm của mỗi khách hàng để tăng tính cá nhân hóa cho nội dung và kịch bản truyền thông.

Tự động gửi mail thông tin booking ngay sau khi đặt phòng thành công, tạo chiến dịch nuôi dưỡng lâu dài (gợi ý địa điểm du lịch, giới thiệu các hạng phòng, dịch vụ đi kèm, combo ưu đãi…). Nội dung email sẽ được cá nhân hóa theo các trường tên, tuổi, dịch vụ…

Dữ liệu trên CRM được chuẩn hóa, chia tệp theo kênh, tình trạng chuyển đổi hoặc hạng phòng, giúp các thông điệp quảng cáo đánh trúng nhu cầu thực tiễn, tránh tràn lan, spam.

Những lợi ích khi sử dụng phần mềm CRM cho khách sạn

Nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng trên các kênh OTA và truyền thông

Nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng trên các kênh OTA và truyền thông

Giải pháp CRM không chỉ giúp khách sạn thu thập thông tin mà còn là công cụ lưu trữ các review, đánh giá, và cảm nhận của khách hàng trong suốt quá trình lưu trú. Dựa vào các thông tin này, khách sạn có thể xây dựng kế hoạch cải thiện đồng thời duy trì và phát huy những ưu điểm sẵn có.
Đẩy nhanh tốc độ chốt booking ngay trên livechat, tăng hiệu suất lấp phòng

Đẩy nhanh tốc độ chốt booking ngay trên livechat, tăng hiệu suất lấp phòng

BizCRM đã được tích hợp chatbot, email, hotline, SMS, mobile app và đồng bộ booking trên các kênh OTA khác nhau vào một giải pháp duy nhất, giúp đơn vị kinh doanh lưu trú theo dõi tất cả hội thoại, tăng tốc độ phản hồi và đảm bảo hiệu suất xử lý khiếu nại.
Cải thiện sự hài lòng của khách hàng

Cải thiện sự hài lòng của khách hàng

Quản lý toàn bộ lịch sử tương tác, hành vi của khách hàng trong hành trình, từ khi tìm hiểu thông tin trên website đến khi chat và booking. Các chủ khách sạn, villas, homestay có thể sử dụng dữ liệu được thu thập trong CRM để cá nhân hóa trải nghiệm của từng khách hàng tại mỗi điểm chạm, mỗi kênh.
Tự động hóa quy trình làm việc

Tự động hóa quy trình làm việc

Tích hợp hệ thống CRM với các phần mềm khách sạn khác như hệ thống quản lý tài sản (PMS) và hệ thống điểm bán hàng (POS) giúp nhân viên khách sạn dễ dàng truy cập và theo dõi tình trạng phòng, sở thích của khách và lịch sử mua hàng, tất cả trong một nơi. Những tích hợp này giúp tiết kiệm thời gian và giảm thiểu sai sót trong quá trình làm việc.

Khách hàng tiêu biểu của BizCRM

neveda
Anh dior
vietlife clinic
Envie
Bao tin manh hai
Golden gate
Sohaco
Sky Garden

Tư vấn trọn bộ Giải pháp Ngành khách sạn

Hãy để các chuyên gia của Bizfly cùng bạn “giải bài toán khó” nhé!