Giải pháp chuyên biệt dành cho ngành thời trang, đẩy nhanh thời gian chốt đơn, gia tăng tỷ lệ quay lại và dễ dàng quản lý quy trình bán hàng

Tư vấn chốt đơn nhanh chóng ngay trên livechat

Tích hợp công cụ bán hàng đa kênh, hỗ trợ Upsell và Cross - Sell

Kéo khách cũ tương tác với các kênh bán bằng các công cụ cksh tự động

DÙNG THỬ NGAY

CRM dành cho thời trang là gì?

CRM (hay Quản lý Quan hệ Khách hàng) công cụ quản lý danh sách khách hàng, sản phẩm, đơn bán và hội thoại dành cho các đơn vị kinh doanh thời trang. Dựa trên thông tin được CRM thu thập và tổng hợp, các chủ cửa hàng có thể hiểu rõ nhu cầu, sở thích và hành vi mua sắm của khách hàng, từ đó cung cấp dịch vụ tốt hơn, tăng cường trải nghiệm và tạo dựng lòng trung thành.

CRM cho giáo dục là gì?

Thế nào là một giải pháp CRM hoàn hảo cho ngành thời trang?

Chăm sóc khách hàng toàn diện, quản lý bán hàng đa kênh chỉ với 1 công cụ duy nhất
AI Thông Minh
AI
Thông Minh
Chân Dung Khách hàng 360
Chân Dung
Khách hàng 360
Quản trị kho hàng
Quản trị kho hàng
Quản trị hàng hoàn
Quản trị hàng hoàn
Quá trình hóa nghiệp vụ cơ bản
Quá trình hóa
nghiệp vụ cơ bản
Tự động hóa tương tác
Tự động hóa
tương tác
Công cụ kéo khách và nuôi dưỡng
Công cụ kéo khách
và nuôi dưỡng
Đa kênh hợp nhất
Đa kênh hợp nhất
Quản lý kết nối dữ liệu
Quản lý kết nối
dữ liệu
Quản trị từ xa với app BizCRM
Quản trị từ xa với
app BizCRM

Khó khăn chung của các chủ cửa hàng, chuỗi thương hiệu thời trang

Quản lý dữ liệu khách hàng kém hiệu quả Quản lý dữ liệu khách hàng kém hiệu quả

Phân tán dữ liệu: Thông tin khách hàng thường được lưu trữ ở nhiều nơi khác nhau dẫn đến khó khăn trong việc tổng hợp và quản lý.

Doanh số thấp: Do không nắm được chân dung khách hàng nên hầu như các chiến dịch quảng cáo đều sai target, không xác định được kênh bán tiềm năng, tỷ lệ tái mua hàng thấp.

Trải nghiệm mua hàng không để lại dấu ấn Trải nghiệm mua hàng không để lại dấu ấn

Khó khăn trong việc hiểu nhu cầu và sở thích của khách hàng: Không có công cụ để phân tích và theo dõi sở thích, hành vi mua sắm, dẫn đến việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ không phù hợp với mong đợi của khách hàng.

Trải nghiệm khách hàng không nhất quán: Dịch vụ chăm sóc khách hàng không đồng nhất trên các kênh, gây khó khăn cho khách hàng khi cần hỗ trợ.

Chăm sóc khách hàng chưa tối ưu Chăm sóc khách hàng chưa tối ưu

Phản hồi chậm trễ: Quá tải tin nhắn từ các kênh bán, nhân viên bỏ sót tin nhắn, tốn nhiều thời gian để phản hồi, tỷ lệ rời đi luôn ở mức cao.

Chương trình tiếp thị không hiệu quả: Thiếu thông tin để thực hiện các chiến dịch tiếp thị được cá nhân hóa, dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi thấp và giá trị mỗi đơn hàng thường không cao.

Khó khăn trong quản lý vận đơn, kho hàng, doanh thu Khó khăn trong quản lý vận đơn, kho hàng, doanh thu

Thiếu tích hợp: Các kênh bán hàng online và offline hoạt động độc lập, gây khó khăn trong việc quản lý, không kiểm soát được số lượng hàng đi, hàng hoàn.

Quản lý tồn kho: Khó khăn trong việc quản lý và theo dõi tồn kho, dẫn đến tình trạng thiếu hoặc dư thừa hàng hóa.

Đó là lý do vì sao bạn cần tới giải pháp CRM cho thời trang của Bizfly

Quản trị dữ liệu khách hàng và hiệu suất bán hàng trong 1 nền tảng

Tích hợp thông tin từ nhiều nguồn (website, cửa hàng, email, mạng xã hội) vào một hệ thống duy nhất, giúp dễ dàng quản lý, truy suất, hiểu rõ hơn về nhu cầu và sở thích của khách hàng

Cung cấp chân dung khách hàng 360 độ (tên, sđt, tuổi, giới tính, sản phẩm, phong cách, đơn hàng cũ…), liên tục cập nhật, tự động loại bỏ hoặc hợp nhất thông tin trùng.

Tổng hợp doanh thu theo từng kênh, cung cấp bộ lọc và gắn tag tự động giúp xác định kênh bán hàng tiềm năng, làm cơ sở để lên kế hoạch đẩy bán.

Quản lý chất lượng công việc, hiệu suất tư vấn và doanh thu của nhân viên trong từng thời điểm.

Cá nhân hóa trải nghiệm mua sắm, đồng nhất trên tất cả kênh bán

Chân dung hành vi khách hàng, lịch sử mua hàng đều được lưu trữ trên BizCRM và chia sẻ cho các giải pháp tích hợp. Telesales và nhân viên trực page có thể nhận diện khách hàng ngay lập tức.

Thông tin trên CRM được đổ về tất cả các kênh, online lẫn offline giúp nhân viên nắm rõ nhu cầu của khách, đơn giản hóa quy trình đổi trả, hoàn hàng giữa kênh bán online và cửa hàng.

Thông tin khách hàng sẽ được đồng bộ và tích hợp với các phần mềm quản lý bán hàng. Khi chốt đơn, nhân viên sẽ chỉ cần confirm lại địa chỉ ship hàng mà không cần hỏi lại nhiều lần.

Gửi thông tin khuyến mãi, xác minh đơn hàng, tình trạng thanh toán theo đúng kênh mà khách hàng thường xuyên tương tác nhất (chat fanpage, zalo, email…)

Cải thiện chất lượng chăm sóc khách hàng và tăng doanh thu đa kênh

Tích hợp các công cụ chăm sóc khách hàng với CRM, giúp nhân viên tự động nhận diện khách cũ khi gọi tới hoặc bắt đầu chat

Thông tin từ CRM, chatbot và các phần mềm quản lý bán hàng được thông suốt, cho phép nhân viên truy xuất thông tin kho hàng dễ dàng, kiểm tra tình trạng, số lượng và phản hồi chính xác, nhanh chóng cho khách hàng

Tích hợp livechat trên CRM giúp quản lý hội thoại đa kênh trên một nền tảng duy nhất, tự động đề xuất sản phẩm hoặc phụ kiện bán kèm để kích thích mua hàng, tăng giá trị cho mỗi deal.

Lưu trữ hội thoại, tình trạng tư vấn, chất lượng chat và log call để dễ dàng đánh giá hiệu suất làm việc của từng nhân viên

Quản lý toàn bộ quy trình bán hàng trong một nền tảng

CRM cho phép doanh nghiệp theo dõi toàn bộ quá trình vận chuyển của từng đơn hàng, từ lúc lên đơn cho đến khi giao hàng thành công.

Tự động các thông báo về trạng thái đơn hàng cho khách qua email hoặc Zalo, giúp họ cập nhật thông tin kịp thời.

Tích hợp với hệ thống quản lý kho hàng để theo dõi số lượng hàng tồn kho, giúp doanh nghiệp nắm rõ tình trạng tồn kho và tránh tình trạng thiếu hoặc dư thừa hàng hóa.

Cung cấp các báo cáo doanh thu chi tiết, giúp doanh nghiệp theo dõi và phân tích theo thời gian thực.

Khách hàng tiêu biểu của BizCRM

Khách hàng tiêu biểu của BizCRM

Tư vấn trọn bộ Giải pháp Ngành thời trang

Hãy để các chuyên gia của Bizfly cùng bạn “giải bài toán khó” nhé!