Hãy để chúng tôi được với bạn!

Business Development Manager (Tech Solutions)

Thỏa thuận
Số lượng
01
Cấp bậc
Manager
Hình thức
Full time
Kinh nghiệm
2 - 3 năm kinh nghiệm
Mức lương
Thỏa thuận
Thời gian làm việc
Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
Nơi làm việc
Hà Nội
Địa chỉ
Tầng 17, Tòa nhà Center Building – Số 85, Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Chế độ phúc lợi
Bảo hiểm
Thưởng
Đào tạo
Công tác phí
Chế độ nghỉ phép
Du lịch
Chăm sóc sức khỏe
Tăng lương
Phụ cấp

VAI TRÒ CỦA BẠN

Là người chịu trách nhiệm quản lí toàn bộ các công việc team account bao gồm: đàm phán và thực hiện hợp đồng; duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng; và là đầu mối liên lạc trong mọi vấn đề liên quan đến chăm sóc khách hàng. Trên hết, một Account Manager phải có khả năng phối hợp tốt với đội ngũ kinh doanh nhằm giúp đạt chỉ tiêu doanh số mà vẫn đảm bảo độ hài lòng cho khách hàng. 

BẠN SẼ LÀM GÌ

Hỗ trợ kinh doanh

  • Phối hợp với team kinh doanh để đánh giá và phân loại khách hàng tiềm năng.
  • Phân tích, đánh giá nhu cầu của khách hàng tiềm năng, phối hợp chặt chẽ với bộ phận kinh doanh và bộ phận phát triển sản phẩm để tiếp cận và đề xuất các giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
  • Đóng vai trò chủ đạo trong các buổi chào hàng thuyết phục khách hàng.

Đề xuất giải pháp

  • Nhận thông tin về nhu cầu và ngân sách của khách hàng (tóm tắt từ khách hàng)
  • Đóng một vai trò quan trọng trong việc thực hiện đề xuất
  • Kết nối các nhóm sản phẩm có liên quan, dẫn đến làm rõ thông tin ngắn gọn nhận được từ khách hàng
  • Ghi lại, hoàn thiện các đề xuất và phân bổ nhiệm vụ cho các nhóm liên quan
  • Đôn đốc, tổng hợp công việc từ các nhóm sản phẩm, đưa ra đề xuất cuối cùng; trình cho khách hàng và trình bày
  • Đánh giá ngân sách của khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan lập bảng báo giá / bảng giá, việc thực hiện này được thực hiện song song với việc xây dựng đề xuất.
  • Đánh giá nguồn nhân lực
  • Đào tạo kỹ năng lập kế hoạch
  • Phân công, điều phối và phát triển năng lực của từng nhân viên để đạt được chỉ tiêu.

Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý trực tiếp

 

CHÚNG TÔI CẦN GÌ Ở BẠN

  • Ưu tiên có kinh nghiệm 2 - 3 năm trở lên trong lĩnh vực cung cấp giải pháp công nghệ, chuyển đổi số.
  • Nhạy bén trong kinh doanh
  • Có khả năng tổng hợp và phân tích các vấn đề.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint và các phần mềm cần thiết cho công việc.
  • Có trách nhiệm và có thể làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu.
  • Kỹ năng lãnh đạo và quản lý là những yếu tố quan trọng cần thiết. 
  • Có thể sử dụng tiếng Anh là 1 lợi thế.

 

BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ TỪ CHÚNG TÔI

  • Thu nhập hàng tháng: Lương cố định (thương lượng theo năng lực, kinh nghiệm) + thưởng theo hiệu quả công việc.
  • Cơ hội làm việc với các thương hiệu lớn
  • Điều kiện làm việc sáng tạo và đầy thử thách; cá nhân sẽ có cơ hội bứt phá và phát triển.
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại hỗ trợ và nâng cao hiệu suất công việc.

ỨNG TUYỂN: Ứng viên quan tâm vui lòng gửi cv tới  tuyendung@bizfly.vn hoặc liên hệ : 024.73095555 Ext 614

Job tags:
Chia sẻ với bạn bè: