Haseca đồng hành cùng Bizfly CRM để chuẩn hóa hệ thống và quy trình

Haseca có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường và có lượng khách hàng lớn. Tuy nhiên việc quản lý thủ công gây ra nhiều vấn đề nên Haseka quyết định sử dụng phần mềm Bizfly CRM.
Giải pháp đang sử dụng
Bizfly Martech

1. Bối cảnh của doanh nghiệp

Haseca là công ty cung cấp suất ăn công nghiệp dành cho các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với hơn 10 năm hoạt động kinh doanh. Mặc dù đã có một lượng khách hàng ổn định cũng như khảo sát gần hết toàn bộ thị trường, nhưng Haseca vẫn còn thiếu công cụ hỗ trợ để quản lý và chăm sóc các khách hàng dẫn đến tình trạng thất thoát doanh số. Được biết trước đây CEO của Haseca có tự thiết kế ra phần mềm CRM dành riêng cho bộ phận kinh doanh nhưng giao diện và thao tác sử dụng còn hạn chế dẫn đến độ hiệu quả không cao.

Do đó, sau một thời gian nghiên cứu và tìm hiểu, Haseca quyết định đặt niềm tin vào BizCRM để chuẩn hóa hệ thống dành cho doanh nghiệp.

2. Bizfly hỗ trợ tư vấn và triển khai phần mềm CRM

2.1 Tư vấn phần mềm   

Bizfly đã xem xét, đánh giá và thực hiện chuẩn hóa hệ thống, xây dựng các Quy trình tại Haseka bao gồm:

  • Các Trường thông tin cần lưu trữ trên hệ thống, phân loại tiềm năng khách hàng
  • Quy trình vận hành Cơ hội đấu thầu với khách hàng
  • Quy trình vận hành giữa các bộ phận Đấu thầu, Thị trường, và Chăm sóc khách hàng
  • Quy trình chăm sóc khách hàng sau bán
  • Sơ đồ cấu hình dự án
  • Tài liệu hướng dẫn sử dụng riêng cho Admin và bộ phận chăm sóc khách hàng

2.2 Thực hiện triển khai

Bizfly đã làm việc trực tiếp với trưởng phòng kinh doanh và đại diện các phòng ban (đấu thầu, thị trường, CSKH) để đưa ra được các quy trình vận hành. Sau đó, chúng tôi tiếp nhận các mong muốn của Haseca: 

  • Lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng tập trung
  • Thông báo nhắc lịch chăm sóc khách theo điều kiện, dịp lễ, …
  • Tự động đánh giá được tiềm năng của khách hàng và phân chia nhân sự theo thị trường phù hợp
  • Setup hệ thống theo các yêu cầu và quy trình 2 bên đã thống nhất
  • Setup các rule automation chia sale, cập nhật dữ liệu và thông báo CSKH
  • Customize thêm hạng mục về: Logo doanh nghiệp và đường link điều hướng dự án

3. Kết quả đạt được

  • Bộ phận CSKH đã nhận được thông báo chăm sóc kịp thời khách hàng cần thiết
  • Bộ phận Đầu thầu đã có thể theo dõi tiến độ công việc dễ dàng, thuận tiện cho việc khai thác thông tin và tạo hợp đồng với khách hàng
  • Các bộ phận vận hành nhịp nhàng, nâng cao hiệu suất của nhân viên
  • Thông tin khách hàng được quản lý tập trung, theo dõi và nắm bắt được toàn tiềm năng và cơ hội khai thác lại khách hàng

Để được tư vấn cụ thể về giải pháp Bizfly CRM, doanh nghiệp có thể để lại thông tin tại đây: https://bizfly.vn/giai-phap/bizfly-crm.html

        

Bạn chưa chọn được sản phẩm phù hợp?

Hãy để Bizfly tư vấn cho bạn

Hotline Sale
Tư vấn trực tiếp
0964 69 12 99
Tư vấn qua
tin nhắn
Chat ngay nào
Để lại thông tin để Bizfly liên hệ lại
Gửi yêu cầu liên hệ