Gửi thành công hàng triệu email và vẫn giảm thiểu spam ở mức tối đa, BizMail chinh phục thành công Ngân hàng Lộc Phát

Chia sẻ

Ngân hàng Lộc Phát và cơn đau đầu mang tên “spam”

Hơn ai hết, Ngân hàng Lộc Phát (trước đây là Liên Việt Post Bank) hiểu rằng, để giữ chân khách hàng, họ cần nhiều hơn những giao dịch. Họ cần những kết nối thực sự—những thông điệp đúng người, đúng thời điểm và… đúng hộp thư chính.

Nhưng có một vấn đề.

Mỗi ngày, hàng triệu email bị vứt vào thùng rác, nằm gọn trong mục "Spam" hoặc thậm chí không bao giờ đến được tay khách hàng. Ngân hàng Lộc Phát cũng không ngoại lệ. Dù sở hữu một danh sách khách hàng khổng lồ, nhưng làm sao để đảm bảo những email quan trọng như thông báo ưu đãi, chăm sóc khách hàng hay nhắc nhở giao dịch không bị bỏ lỡ?

Nếu không giải quyết được vấn đề này, họ sẽ mất đi cơ hội kết nối với hàng triệu khách hàng, và quan trọng hơn: Mất đi lòng tin từ họ.

Giải pháp không chỉ là gửi đi, mà là chạm đến đến khách hàng

Để giải quyết bài toán gửi số lượng email lớn (lên đến hàng triệu email), Ngân hàng Lộc Phát đã tìm đến BizMail -  Giải pháp Email Marketing & Automation của Bizfly.

BizMail không chỉ đơn giản là một công cụ gửi email hàng loạt. Nó giống như một "tấm hộ chiếu đặc biệt" giúp email của Ngân hàng Lộc Phát vượt qua mọi rào cản kiểm duyệt của Gmail, Outlook, và hàng loạt bộ lọc thư rác.

BizMail cùng đội ngũ chuyên gia của Bizfly bắt tay vào triển khai các hoạt động để đảm bảo tỷ lệ email vào inbox đạt 95%, cụ thể như sau:

  • IP chuyên dụng riêng biệt – giống như việc có một “đường bay ưu tiên” giúp email của Ngân hàng Lộc Phát không bị dồn tắc vào thư rác.
  • Hệ thống xác thực email mạnh mẽ – loại bỏ 99% email ảo, giữ lại danh sách khách hàng chất lượng nhất.
  • AI cảnh báo spam – giúp email tránh khỏi những "bẫy lọc thư rác" của các nền tảng email.

Tìm hiểu thêm

Kết quả đạt được sau những nỗ lực thay đổi

Sau khi triển khai, Ngân hàng Lộc Phát gửi đi hàng triệu email trong chiến dịch đầu tiên. Họ hồi hộp chờ kết quả và nhận thấy những tín hiệu tích cực:

  • Tỷ lệ email vào hộp thư chính đạt hơn 95%.
  • Tỷ lệ mở email tăng lên 20-30%
  • Khách hàng phản hồi nhanh chóng, tỷ lệ chuyển đổi từ email marketing tăng rõ rệt.

Không dừng lại ở một chiến dịch thử nghiệm, Ngân hàng Lộc Phát quyết định đi xa hơn với việc tục sử dụng BizMail, mở rộng quy mô gửi email lên nhiều chiến dịch khác nhau.

Đối với họ, BizMail không còn chỉ là một công cụ email marketing mà còn trở thành một phần quan trọng trong chiến lược kết nối khách hàng.

Về BizMail - Giải pháp Email Marketing & Automation hiệu quả cho doanh nghiệp

BizMail là công cụ gửi email marketing và automation đơn giản và nhanh chóng đến các khách hàng được phát triển bởi Bizfly, giúp doanh nghiệp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi thúc đẩy bán hàng "upsale", "cross sale" một cách hiệu quả. Sử dụng BizMail, doanh giúp tiết kiệm 50% chi phí marketing cho doanh nghiệp nhờ tự động phân loại, nuôi dưỡng khách hàng cùng ới những lợi ích đặc biệt như:

  • Đảm bảo tỷ lệ vào hộp thư chính đến 95%, sử dụng công nghệ xác thực email, loại bỏ 99% email ảo, tích hợp AI cảnh báo spam giúp tăng tỷ lệ mail vào inbox
  • Dễ dàng thực hiện các chiến dịch marketing tới khách hàng chỉ với 15 phút
  • Kho giao diện với 100+ mẫu email phổ biến, dễ dàng thiết kế template email theo nhu cầu chỉ với thao tác kéo - thả. 

Tại sao doanh nghiệp nên lựa chọn giải pháp BizMail?

  • Cá nhân hoá nội dung email đến khách hàng: Cá nhân hoá tiêu đề, nội dung email đến từng khách hàng cụ thể, kích thích nhu cầu mở thư, phản hồi Email, nâng cao tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng
  • Lọc địa chỉ Email trùng & Email khả dụng: Phần mềm giúp lọc email giả, spam hoặc không hợp lệ ra khỏi tệp dữ liệu của doanh nghiệp. Hạn chế tối đa rủi ro trong chiến dịch tiếp thị Email Marketing tới khách hàng
  • Thiết lập chiến dịch gửi Email tự động: Tạo các luồng kịch bản gửi email để chăm sóc khách hàng đối với những chiến dịch marketing dài hạn. Gửi email tự động đến đúng tập khách hàng tiềm năng, tại đúng thời điểm. Đảm bảo tỷ lệ vào hộp thư chính đến 95%

Đừng bỏ qua

  • Cảnh báo nguy cơ bị đánh dấu Spam: Gợi ý loại bỏ những từ ngữ nhạy cảm, bị bộ lọc của Google quy định là trái phép. Nhờ đó giúp cho chiến dịch Email Marketing của bạn giảm thiểu nguy cơ bị đánh dấu Spam
  • Báo cáo thống kê trực quan: báo cáo trực quan chiến dịch theo thời gian thực, đầy đủ tỷ lệ mở, click email, tỷ lệ chuyển đổi khách. Giúp doanh nghiệp dễ dàng đánh giá, so sánh, phân tích và điều chỉnh chiến lược phù hợp, kịp thời.
  • Dễ dàng thử nghiệm với A/B Testing: Tạo thử nghiệm A/B và gửi 2 phiên bản mail khác nhau để tìm ra phiên bản tốt nhất cho chiến dịch của bạn theo: Tiêu đề mail, nội dung email hoặc thời gian gửi

Để nhận được tư vấn chi tiết về giải pháp Email Marketing dành riêng cho ngân hàng, bạn có thể để lại thông tin tại đây.

Tư vấn ngay

Kết luận

Từ một bài toán đầy thách thức về email marketing, Ngân hàng Lộc Phát đã tìm thấy lời giải hoàn hảo cùng BizMail – giúp họ không chỉ gửi đi hàng triệu email, mà quan trọng hơn, gửi đúng khách hàng, đúng thời điểm, đúng mục tiêu. Nếu doanh nghiệp của bạn cũng đang tìm kiếm giải pháp gửi email hiệu quả, đừng ngại liên hệ Bizfly nhé!

Gửi thành công hàng triệu email và vẫn giảm thiểu spam ở mức tối đa, BizMail chinh phục thành công Ngân hàng Lộc Phát
Giải pháp sử dụng

BizMail

Lĩnh vực hoạt động

Tài chính/Ngân hàng

Chuyển đổi số cùng 5600+ khách hàng ngay hôm nay!