Đại học Trà Vinh sử dụng Bizfly CRM để thu hút nhiều sinh viên

Đại học Trà Vinh là đại học công lập với nhiều chuyên ngành đào tạo. Để nâng cao chất lượng dịch vụ trong công tác tuyển sinh và nâng cao chất lượng đào tạo, trường đã lựa chọn Bizfly CRM.
Giải pháp đang sử dụng
Bizfly Martech

1. Bối cảnh của Trường Đại học Trà Vinh

Viện Phát triển nguồn lực - Trường Đại học Trà Vinh là trường đại học CÔNG LẬP, thuộc khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, được Bộ Giáo dục và Đào tạo cấp phép TUYỂN SINH TRÊN TOÀN QUỐC với 10 ngành đào tạo tiến sĩ, 24 ngành đào tạo thạc sĩ, 50 ngành đào tạo đại học và 01 ngành bậc cao đẳng. Khách hàng đã có sử dụng phần mềm quản lý học vụ, nhưng tại thời điểm hiện tại trường đang cần nâng cấp các tính năng quản lý, chăm sóc, báo cáo và sử dụng hệ thống tự động để hỗ trợ cho bộ phận Telesale và chăm sóc khách hàng trong quá trình tuyển sinh.

2. Tư vấn và triển khai đến Đại học Trà Vinh

2.1 Thực hiện tư vấn

Sau khi xem xét thực trạng của trường Đại học Trà Vinh, Bizfly đã tư vhuẩn hóa lại hệ thống và xây dựng các Quy trình bao gồm:

  • Các Trường thông tin cần lưu trữ trên hệ thống, phân loại các tệp khách hàng
  • Quy trình vận hành chăm sóc với khách hàng trước, trong và sau bán
  • Quy trình vận hành giữa các bộ phận Telesale, chăm sóc khách hàng, học vụ
  • Quy trình kết nối dữ liệu giữa các phần mềm: CRM, Chatbot, Phần mềm nội bộ
  • Quy trình đổ dữ liệu từ nhiều nguồn: Website, tổng đài, giới thiệu, các kênh social, …
  • Sơ đồ cấu hình Dự án
  • Tài liệu hướng dẫn sử dụng riêng cho Admin, Marketing, Telesale, bộ phận CSKH

2.2 Triển khai phần mềm tại Đại học Trà Vinh

Bizfly đã làm việc trực tiếp với các bộ phận Marketing, Telesale và CSKH để đưa ra được các quy trình vận hành, tư vấn thêm trường thông tin để quản lý và rule chia thu hồi, cũng như nhắc nhở lịch làm việc cho Telesale, tiếp nhận các mong muốn của Trà Vinh: 

  • Nâng cấp các tính năng quản lý, chăm sóc thí sinh.
  • Hệ thống tự động để hỗ trợ cho bộ phận Telesale và cskh trong quá trình tuyển sinh
  • Lên lịch chăm sóc thí sinh hàng ngày cho CSKH: sinh nhật thí sinh, nhắc lịch thi học kỳ, thi tốt nghiệp tránh nhân viên bỏ sót.
  • Setup hệ thống theo các yêu cầu và quy trình  bên đã thống nhất
  • Setup các rule automation chia và thu hồi data Telesale

3. Kết quả đạt được

Sau khi ứng dụng phần mềm CRM, Đại học Trà Vinh đạt được nhiều kết quả:

  • Bộ phận Telesale được chia lead và nhắc chăm sóc thí sinh dễ dàng
  • Bộ phận Marketing có các báo cáo thống kê tổng quan, đồng bộ tất cả kênh về quản lý tập trung.
  • Các bộ phận vận hành nhịp nhàng, nâng cao hiệu suất của nhân viên
  • Thông tin thí sinh được quản lý tập trung, theo dõi và nắm bắt được toàn bộ tiến trình tất cả bộ phận đều nắm được.
  • Đánh giá được hiệu suất đội Telesale, nắm bắt được bạn nào bỏ rơi khách hàng nhiều, bạn nào xử lý tốt không bị mất data thí sinh khi được chia.

Nếu doanh nghiệp của bạn cũng đang cần tư vấn về giải pháp CRM, bạn có thể để lại thông tin tại: https://bizfly.vn/giai-phap/bizfly-crm.html

Bạn chưa chọn được sản phẩm phù hợp?

Hãy để Bizfly tư vấn cho bạn

Hotline Sale
Tư vấn trực tiếp
0964 69 12 99
Tư vấn qua
tin nhắn
Chat ngay nào
Để lại thông tin để Bizfly liên hệ lại
Gửi yêu cầu liên hệ