CRM đối với các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực B2B rất quan trọng, bao gồm từ hệ thống, công nghệ đến chiến lược, quy trình quản lý giúp doanh nghiệp thấu hiểu và cải thiện tối đa mối quan hệ của họ với khách hàng tiềm năng

ACheckin là một ứng dụng quản lý nhân sự và kênh truyền thông nội bộ cho doanh nghiệp với khả năng: Chấm công thông minh, quản lý ngày công, tạo ca làm việc linh hoạt, quản lý nhân viên. Cập nhật bảng tin nội bộ, tăng cường tương tác. Quản lý dự án, tạo lịch trình công việc cho nhân viên. Quản lý cơ sở vật chất, lịch họp, mạng wifi nội bộ.

Là một ứng dụng mới được phát triển, ACheckin đã có một lượng khách hàng lớn nhờ nền tảng công nghệ từ công ty chủ quản và tính ứng dụng cao, phù hợp với nhu cầu trong thời đại số hóa doanh nghiệp.

Đã từng sử dụng qua một số giải pháp CRM nhưng chưa hiệu quả, ACheckin quyết định lựa chọn và triển khai Bizfly CRM nhờ khả năng lưu trữ dữ liệu và xây dựng quy trình chăm sóc tự động, thông minh.

Bizfly CRM đã giúp hệ thống ACheckin xử lý triệt để 100% data doanh nghiệp như thế nào?

Lưu trữ tự động dữ liệu đa kênh

ACheckin ưu tiên lựa chọn giải pháp đáp ứng nhu cầu lưu trữ data từ các nguồn như website, facebook, zalo, data mua ngoài... Bizfly CRM cung cấp một nền tảng lưu trữ khổng lồ với công nghệ điện toán đám mây từ Bizfly Cloud, tự động thu thập data từ nhiều nguồn về một hệ thống quản lý đồng nhất, dễ dàng truy cập bất cứ lúc nào. Điều này đảm bảo hoạt động di chuyển của data được thông suốt và không bị gián đoạn bởi các yếu tố thời gian, môi trường hay thay đổi nhân sự chăm sóc.

Xây dựng quy trình trạng thái dữ liệu

Mỗi data khi đổ về hệ thống sẽ được gán tag, phân nhóm theo điều kiện nhất định và update tự động khi data đạt điều kiện (sau tương tác của khách hàng hoặc tương tác của nhân viên chăm sóc).
Các data này tạo thành một hồ sơ chi tiết (bao gồm thông tin chi tiết, nhu cầu, log lịch sử tương tác với doanh nghiệp...). CRM trang bị tính năng check trùng các bản ghi, ghép bản ghi tự động để đảm bảo những thông tin rời rạc từ các nguồn khác nhau sẽ được tổng hợp thành một bản ghi khách hàng hoàn chỉnh. Việc thường xuyên rà soát chất lượng data cũng giúp làm sạch dữ liệu trên CRM, đảm bảo một hệ thống lưu trữ khoẻ mạnh và tinh gọn.

Tự động phân luồng chăm sóc cho nhân viên minh bạch

Mỗi khách hàng về hệ thống Bizfly CRM sẽ tự động được gán nhân viên chăm sóc theo vòng tròn, mỗi data này cũng tự động được chuyển sales trong trường hợp có nhân viên nghỉ việc.

Hỗ trợ tối đa cho hoạt động chăm sóc, tư vấn, tăng tỷ lệ chốt deal cho đội ngũ kinh doanh

Biết được khách hàng mình đang chăm sóc là ai, đang đến giai đoạn nào, cần làm gì tiếp (gửi báo giá, làm hợp đồng, gặp gỡ demo...) Gọi điện ngay trên giao diện CRM mà không phải di chuyển sang bất cứ tab/ phần mềm nào khác. Hệ thống CRM lưu trữ log call để dễ dàng nghe lại, đánh giá chất lượng làm việc của đội ngũ CSKH. Tự động cập nhật trạng thái cuộc gọi (nghe máy, gọi nhỡ, hẹn gọi lại...)

Hệ thống báo cáo thống kê real time

Hệ thống báo cáo, thống kê giúp nhà quản lý, phòng marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng xác định các chỉ số thúc đẩy doanh số bán hàng nhiều hơn, từ đó tập trung dành thời gian và nỗ lực của mình đúng chỗ để tạo ra nhiều lợi nhuận nhất:

Tỉ lệ chuyển đổi qua các bước Nguồn data có chất lượng hay không (tỉ lệ dẫn dắt/ tìm kiếm thông tin) Cần cải tiến gì trên website/ cửa hàng (tỉ lệ yêu cầu thông tin/ dẫn dắt) Các kênh truyền thông tương tác với khách hàng có tốt hay không (tỉ lệ cân nhắc/ yêu cầu thông tin) Đội ngũ sale có vấn đề không (tỉ lệ mua hàng/ cân nhắc) Sản phẩm của bạn có chất lượng hay không (tỉ lệ gia hạn/ mua hàng hoặc giới thiệu/ mua hàng)

ACheckin là một trong những nhà cung cấp giải pháp công nghệ đang rất thành công trong việc triển khai CRM cho các động lưu trữ, khai thác data, tăng tỷ lệ chuyển đổi và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm những giải pháp tương tự như ACheckin, hãy để lại liên hệ để được đội ngũ chuyên gia Bizfly tư vấn miễn phí ngay hôm nay.

Bizfly Solution là hệ sinh thái tại Việt Nam cung cấp đồng bộ các giải pháp Marketing hỗ trợ chuyển đổi online dễ dàng, nhanh chóng với chi phí thấp tích hợp dành cho doanh nghiệp ở mọi quy mô nằm trong hệ sinh thái chuyển đổi online Bizfly Trên mỗi bước chăm sóc khách hàng từ tiếp cận, khai thác đến nuôi dưỡng, Bizfly đều cung cấp công cụ tự động, giảm sức người, kèm chức năng quản lý và thống kê, đánh giá chi tiết giúp doanh nghiệp đưa ra những chiến lược hiệu quả nhất. Các giải pháp trong hệ sinh thái Bizfly Solutions có chức năng rõ ràng trong các bước Marketing và Remarketing của từng doanh nghiệp:

Tiếp cận: Bizfly Web, Bizfly Chat
Khai thác: Bizfly CRM, Bizfly Chat
Nuôi dưỡng: Bizfly Email, Bizfly SMS, Bizfly CRM

Công Ty Cổ Phần Phần Mềm Acheckin

NGÀNH Công nghệ
KINH NGHIỆM Thừa hưởng nền tảng công nghệ từ công ty chủ quản
KHÁCH HÀNG 3500+ khách hàng doanh nghiệp

TÍNH NĂNG SỬ DỤNG

Quản lý khách hàng CRM Sale Workflow Automation Báo cáo
Sử dụng toàn bộ tính năng từ Quản lý khách hàng, Chăm sóc khách hàng, Marketing, Sale, Quản lý trên một giải pháp
DÙNG THỬ MIỄN PHÍ
Case Study
OnSchool hoàn thiện giải pháp chuyển đổi số trong giáo dục – đào tạo nhờ Bizfly CRM
Lựa chọn Bizfly CRM, OnSchool đã giải quyết được bài toán về data khách hàng.
Đọc thêm
Vinamas và hành trình tối ưu quy trình làm việc cùng Bizfly CRM
Sử dụng hệ thống CRM để theo dõi tương tác xuyên suốt hành trình khách hàng, tạo ra quy trình làm việc trơn tru giữa các phòng ban
Đọc thêm
Kinh doanh lĩnh vực vàng bạc, đá quý có cần chuyển đổi số?
Bảo Tín Mạnh Hải đã áp dụng giải pháp Bizfly CRM để chuyển đổi số mô hình kinh doanh vàng thành công
Đọc thêm
Liên hệ ngay để nhận tư vấn
trực tiếp!
0964 69 12 99