CRM đã thay đổi quy trình làm việc và quản trị data khách hàng của Havimec như thế nào?

Nhận thấy quy trình quản lý thủ công hiện nay đã không còn phù hợp và gây ra nhiều bất cập cho doanh nghiệp. Havimec đã không để mình bị bỏ lại trong cuộc đua chuyển đổi số, lựa chọn BizCRM để nâng cao hiệu suất kinh doanh.
Giải pháp đang sử dụng
Bizfly Martech

Hành trình thoát ra khỏi lối mòn quản trị truyền thống

Trước khi gặp Bizfly, Havimec là một doanh nghiệp đã có 10 năm hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và du học. Chính vì thế mà lượng khách hàng của doanh nghiệp từ lúc bắt đầu hoạt động đến nay là rất lớn. Song vì chưa có một quy trình làm việc và lưu trữ data khách hàng, mọi khâu quản lý công việc đều dựa trên các cụ truyền thống. Điều đó dẫn tới việc các thao tác vẫn còn bị rườm rà, chưa chặt chẽ, đặc biệt là khó đánh giá về tiến độ cũng như hiệu quả làm việc của các bộ phận.

Trong bối cảnh công nghệ đang được ứng dụng mạnh mẽ vào hoạt động kinh doanh, việc khai thác dữ liệu khách hàng sao cho đúng vẫn đang là câu hỏi đặt ra cho nhiều doanh nghiệp khi chuyển mình từ hình thức truyền thống sang tự động hoá. Quản lý theo cách thức sổ sách, excel đã cũ và không còn hiệu quả - đặc biệt trong bối cảnh lượng khách hàng tăng cao, nhân sự chuyên trách không đủ thời gian và sức lực để theo sát từng khách hàng.

Havimec đang sử dụng nhiều cách thức để tương tác trực tiếp với khách hàng, tuy nhiên vẫn chưa có một quy trình chuẩn cho việc chăm sóc khách hàng trước và sau bán. Data khách hàng cũng chưa được phân chia tự động cho các nhân viên, dễ xảy ra tranh chấp và chồng chéo data. 

Giải pháp mà Bizfly mamg đến cho Havimec có gì đặc biệt?

Hiểu được nỗi đau mà khách hàng đang gặp phải, bộ giải pháp mà Bizfly đưa ra bao gồm  BizCRM, BizChat, BizTicket đã giúp Havimec chuẩn hóa lại hệ thống và xây dựng các quy trình bao gồm:

  • Các trường thông tin cần lưu trữ trên hệ thống, phân loại các tệp khách hàng của Havimec
  • Quy trình vận hành chăm sóc với khách hàng trước, trong và sau bán
  • Quy trình vận hành giữa các bộ phận
  • Quy trình phân chia data

Để đưa ra phương án tối ưu nhất cho khách hàng. Từ khi bắt đầu tiếp nhận đề bài, Bizfly đã tiến hành làm việc trực tiếp với Ban giám đốc, bộ phận Sales, bộ phận tiến độ của phía khách hàng. Nghiên cứu kỹ lưỡng về quy trình vận hành của doanh nghiệp, đặc thù khách hàng để có thể:

  • Thiết lập cấu trúc dữ liệu trên hệ thống CRM để quản lý khách hàng xuất khẩu lao động, du học, kho đơn, quản lý ghép đơn
  • Thiết lập phân quyền, phân chia phòng ban chuyên nghiệp
  • Xây dựng các automation để tối ưu về việc sử dụng
  • Xây dựng hệ thống báo cáo thống kê giúp sàng lọc và nắm bắt thông tin hiệu quả hơn
  • Xây dựng luồng phối hợp giữa CRM và Ticket Task Manager 

Kết quả đạt được

Sau khi đưa bộ ba giải pháp của CRM vào hoạt động, Havimec đã có những thay đổi đáng kể trong hoạt động kinh doanh cũng như phối hợp làm việc giữa các phòng ban. Bộ phận sales giờ đây có thể sử dụng phần mềm trên web, app để nhập thông tin các khách hàng có nhu cầu xuất khẩu lao động, du học. Bộ phận tiến độ có thể sử dụng phần mềm đề phục vụ cho việc quản lý kho đơn, ghép đơn cho khách hàng. Công việc nội bộ của team cũng được quản lý trên phần mềm Ticket Task Manager để sử dụng. Các bộ phận đã có thể vận hành nhịp nhàng, hiệu suất làm việc được nâng cao. 

Và quan trọng hơn hết, thông tin khách hàng được quản lý tập trung, đội ngũ kinh doanh có thể theo dõi và nắm bắt được toàn bộ hành trình mua bán, tương tác của khách hàng. 

Cùng tham khảo ngay giải pháp CRM giúp Havimec tối ưu quy trình bán hàng cũng như chăm sóc khách hàng TẠI ĐÂY
 

Bạn chưa chọn được sản phẩm phù hợp?

Hãy để Bizfly tư vấn cho bạn

Hotline Sale
Tư vấn trực tiếp
0964 69 12 99
Tư vấn qua
tin nhắn
Chat ngay nào
Để lại thông tin để Bizfly liên hệ lại
Gửi yêu cầu liên hệ