We Property là một công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và phân phối bất động sản cao cấp, trước đây doanh nghiệp này đã từng sử dụng CRM. Tuy nhiên, nhận thấy tính tùy biến và khả năng bảo mật thông tin không cao khiến khách hàng đã đi tìm một phần mềm CRM mới, có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng tốt hơn.
Sau khi tiếp nhận đề bài và lắng nghe mong muốn của khách hàng, Bizfly đã xác định được bài toán của We Property đó là:
Sau một thời gian nghiên cứu và tìm hiểu các giải pháp trên thị trường, We Property quyết định lựa chọn sử dụng BizCRM - Phần mềm với khả năng lưu trữ, đồng bộ thông tin dễ dàng, đồng thời tùy chỉnh, nhân viên đơn giản, giúp bảo mật và tránh tranh chấp khách hàng.
Bizfly đã xem xét và đưa ra giải pháp quản lý khách hàng CRM hoàn toàn có thể đáp ứng được mong muốn của khách hàng. Cụ thể như sau:
Với các tính năng đang có trên phần mềm cộng với tư duy sử dụng CRM trước đó của khách hàng, khách hàng cảm thấy hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu về sử dụng.
BizCRM là phần mềm được phát triển bởi đội ngũ chuyên gia 17+ năm kinh nghiệm của Bizfly, VCCorp, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình quản lý và khai thác dữ liệu khách hàng, từ đó nâng cao hiệu quả bán hàng, marketing và chăm sóc khách hàng.
Điểm nổi bật của BizCRM
Quản lý data khách hàng tập trung: BizCRM giúp lưu trữ đầy đủ thông tin khách hàng, lịch sử tương tác, hành vi mua sắm,... một cách an toàn và bảo mật. Doanh nghiệp có thể dễ dàng tra cứu, phân loại và phân tích dữ liệu để đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp.
Tự động hóa quy trình bán hàng: Phần mềm cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ tự động hóa quy trình bán hàng như: quản lý cơ hội bán hàng, nhắc nhở lịch hẹn, theo dõi tiến độ công việc,... giúp nhân sales tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả công việc.
Quản lý chiến dịch marketing hiệu quả: Nhân viên có thể lên kế hoạch, triển khai và theo dõi hiệu quả các chiến dịch marketing một cách bài bản, dữ liệu có thể sử dụng để tối ưu hiệu quả cho các chiến dịch tiếp theo.
Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp: BizCRM cung cấp nhiều công cụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng như: quản lý ticket hỗ trợ, khảo sát ý kiến khách hàng,... giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường sự hài lòng của khách hàng.
Báo cáo chi tiết: Hệ thống báo cáo chi tiết về hoạt động bán hàng, marketing và chăm sóc khách hàng, giúp doanh nghiệp nắm bắt tình hình kinh doanh và đưa ra quyết định sáng suốt.
Ngoài ra, phần mềm BizCRM có thể tích hợp với nhiều phần mềm khác nhờ cổng API mở như: LadiPage, Call Center... giúp doanh nghiệp quản lý dữ liệu khách hàng một cách thống nhất.
Với những tính năng đa dạng và ưu việt, BizCRM phù hợp với mọi ngành nghề, từ doanh nghiệp nhỏ đến doanh nghiệp lớn, hoạt động trong các lĩnh vực như: Bán lẻ, bất động sản, du lịch, giáo dục, y tế,... giúp nâng cao hiệu quả quản lý khách hàng trong doanh nghiệp. Bạn quan tâm có thể để lại thông tin tại đây để được tư vấn chi tiết.
Quyết định lựa chọn giải pháp BizCRM của We Property chính là minh chứng rõ nét nhất cho năng lực công nghệ và khả năng tùy biến cao của phần sản phẩm, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Hy vọng We Property sẽ đạt được nhiều hiệu quả trong hoạt động bán hàng với sự đồng hành của Bizfly.
Phần mềm BizCRM - Lựa chọn của 5600+ doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực
Bảo tín Mạnh Hải, Dược phẩm Sohaco, Đại học Đại Nam....