Top 10 mẫu website tin tức, báo điện tử chuyên nghiệp, sáng tạo

Nguyễn Hữu Dũng 15/04/2020

Ngày nay, các trang web tin tức càng được nhiều người sử dụng bởi sự nhanh chóng và tiện lợi. Vì vậy, không chỉ các tòa soạn báo mà rất nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các đơn vị giải trí đã đầu tư vào thiết kế loại website tin tức này để tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn. 

Đọc ngay bài viết dưới đây của Bizfly để bỏ túi 10 mẫu website tin tức đẹp nhất và nổi bật nhất nhé.

The Zine

The Zine là một mẫu website tin tức chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay. Dạng tạp chí điện tử này có giao diện hiện đại, đẹp mắt và được phân chia theo các đề mục lĩnh vực, nội dung rõ ràng. Điều này giúp cho người dùng của The Zine có một trải nghiệm dễ dàng và đầy độc đáo mỗi lần truy cập.

mẫu thiết kế web tin tức đẹp và là xu hướng năm 2020

Bên cạnh đó, các tính năng cơ bản của một trang báo mạng như bình luận, chia sẻ ( share) và thích ( like) trực tiếp qua các trang mạng xã hội cũng được tích hợp đầy đủ. Ngoài ra, mẫu giao diện này có thể giúp bạn tích hợp thêm thương mại điện tử và các banner bán hàng trực tuyến giúp tăng lượng khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.

Newstime

Newstime là mẫu website tin tức, báo điện tử chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay mà bạn có thể tham khảo. Khi truy cập vào trang web này, độc giả nhanh chóng bị thu hút bởi chất lượng hình ảnh đẹp mắt cùng nội dung đa dạng. Với website Newstime chắc chắn rằng bạn có thể xem và hiện thị trang web trên bất kỳ một thiết bị hay trình duyệt nào.

 

8 mẫu thiết kế web tin tức đẹp và là xu hướng năm 2020

Voice 

Voice là mẫu website tin tức được xây dựng trên nền tảng WordPress vô cùng đơn giản và gọn nhẹ mà bạn nên tham khảo. Trang được thiết kế tập trung vào tính thẩm mỹ của giao diện và chất lượng nội dung văn bản. Khi bạn truy cập vào Voice sẽ cảm thấy không gian web được thiết kế khá trang nhã cùng với đó là độ load nhanh vì luôn được tối ưu.

mẫu thiết kế web tin tức đẹp và là xu hướng năm 2020

Bên cạnh đó là những tích hợp cơ bản, có liên kết chia sẻ mạng xã hội. Mẫu website này rất hợp với xu hướng để các nhà phát triển web có thể thiết kế website tin tức cho các lĩnh vực như tạp chí giải trí, chính trị, tin tức thể giới hay các lĩnh vực có đa dạng các nội dung khác nhau.

The Voux

The Voux là mẫu website tin tức đẹp được thiết kế theo phong cách Flat design (Thiết kế phẳng). Mục đích của thiết kế web tối giản này là giúp độc giả có thể tập trung vào nội dung của bài viết. Giao diện trang web luôn được sắp xếp vô cùng tinh tế và hài hòa giữa các module hình ảnh và phông chữ. 

8 mẫu thiết kế web tin tức đẹp và là xu hướng năm 2020

Herald

Đây là mẫu website tin tức lý tưởng nếu như bạn muốn thiết kế một trang web tin tức chuyên nghiệp và thu hút hàng triệu người dùng tương tác. Herald được xây dựng trên chủ đề WordPress sáng tạo, sở hữu nhiều tính năng hữu ích cùng giao diện vô cùng quyến rũ chắc chắn sẽ giữ chân được độc giả của bạn. 

 mẫu thiết kế web tin tức đẹp và là xu hướng năm 2020

Mẫu website này tương thích với hầu hết các thiết bị, mang đến những trải nghiệm mượt mà cho người dùng. Ưu điểm của mẫu website Herald là kể cả những người không am hiểu về công nghệ cũng có thể sử dụng đơn giản. Bạn chỉ cần 5 phút là có thể dễ dàng thiết lập một trang riêng theo sở thích bởi bảng điều khiển hướng tới tất cả người dùng.

Newsmag

Đây là mẫu website tin tức nổi tiếng với công nghệ tối ưu nhất với nhiều tính năng  phong phú và linh hoạt. Newsmag mang một chủ đề của trang tạp chí WordPress, tại đây bạn có thể sự dụng bộ công cụ thông minh để điều hướng, chỉnh sửa hay xuất bản nội dùng sao cho phù hợp nhất.

 mẫu thiết kế web tin tức đẹp và là xu hướng năm 2020

Newspaper

Newspaper là một mẫu website tin tức phổ biến nhất hiện nay. Nó được đánh giá là một trong những website tin tức đẹp nhất mà bất kể tạp chí nào cũng muốn phát triển theo. Dạng website này sẽ phù hợp với những hình thức chia sẻ nội dung như blog, hoạt động kinh doanh hay giới thiệu các sản phẩm của doanh nghiệp bạn.

 mẫu thiết kế web tin tức đẹp và là xu hướng năm 2020

Mẫu web này có tích hợp hơn 100 yếu tố tùy chỉnh theo style và sở thích khác nhau để người xem có những trải nghiệm mới thú vị hơn khi truy cập. Đặc điểm này giúp mẫu trang này trở nên phổ biến hơn và không dễ bị sao chép do khả năng tùy biến cao. 

Good News

Đây là mẫu website tin tức có thiên hướng về dạng đăng bài blog và có thể hoạt động như một web tin tức bình thường. Nó lý tưởng ở chỗ là hiển thị nội dung bằng văn bản cùng với những hình ảnh như một trang web tin tức. 

mẫu thiết kế web tin tức đẹp và là xu hướng năm 2020

Giao diện của web được xây dựng trên khung CSS để đảm bảo tính linh hoạt  cho người dùng. Bên cạnh đó, website này cũng khá nhanh nhạy khi chuyển đổi trên các thiết bị giúp cho độc giả có nhiều trải nghiệm dễ chịu. Bảng điều khiển quản trị cũng được tích hợp sẵn để người xem có thể thay đổi chủ đề màu sắc, cá nhân hóa hình nền hay tiêu đề tùy sở thích.

INFRA

Đây là mẫu web tin tức ấn tượng được nhiều người dùng thử cho phản hồi rất tích cực. Bao gồm các trang chủ tùy chỉnh thông qua trình kéo và thả chuột của Orange-Themes, menu Mega Menus với các bài viết có chủ đề và các thanh cuộn thả cho mỗi bài đăng hoặc trang.

mẫu website tin tức

INFRA đáp ứng các yêu cầu cần thiết để tạo ra mẫu website tin tức hiện đại và trẻ trung. Mẫu website này tích hợp sẵn nhiều kiểu trình bày bài viết khác nhau từ đó chắc chắn sẽ mang đến những trang tin tức thu hút người đọc và bắt mắt bằng cách bố trí sáng tạo và giản đơn.

MASTER

Mẫu website tin tức MASTER chuyên cung cấp các thiết kế về công nghệ, phù hợp với nền tảng cms WordPress, được đội ngũ kỹ thuật tối ưu hình ảnh, tốc độ một cách tối đa. Các danh mục tin tức sắp xếp hài hòa tại menu chính giúp người đọc có thể dễ dàng tìm kiếm được thông tin mong muốn.

mẫu website tin tức

Điểm đặc biệt nhất của sản phẩm này là hỗ trợ “viết tay phải sang trái” cho các ngôn ngữ (như tiếng Do Thái hoặc tiếng Nhật). Bởi vậy nó hữu ích với nhiều người dùng, kể cả những người sử dụng không có chuyên môn cao, bạn vẫn có thể dùng giao diện website của Master. 

Cập nhật tin tức hàng ngày trên các trang web tin tức điện tử gần như là nhu cầu tối thiểu của con người hiện nay. Tuy nhiên, nhu cầu tăng không có nghĩa là bạn thờ ơ về mặt chất lượng cho trang web. Chính vì thế, tham khảo ngay 10 mẫu thiết kế web tin tức đẹp và là xu hướng bên trên để cập nhật cho mình một giao diện web thu hút người dùng.

Bizfly Website là một trong những đơn vị cung cấp gói dịch vụ thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp và nổi bật nhất hiện nay với rất nhiều lĩnh vực ngành nghề như bán hàng, bất động sản, du lịch, spa cho đến tin tức, khách sạn, nhà hàng, khách sạn...Các mẫu website được thiết kế tại Bizfly luôn mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị, độc đáo và thu hút từ đó tối ưu hóa được hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Nếu như bạn đang tìm cho mình một đơn vị thiết kế web tin tức với các mẫu giao diện đặc sắc, sáng tạo thì hãy tham khảo ngay dịch vụ này tại Bizfly nhé.

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly