Thủy Nguyễn 08:12 29/12/2020

Thiết kế website bán mắt kính uy tín và thời thượng nhất hiện nay

Thiết kế website bán mắt kính là khâu quan trọng trong quá trình chuyển mình sang hình thức kinh doanh online của các công ty cung cấp sản phẩm này. Trong bài viết sau đây, Bizfly sẽ gửi đến doanh nghiệp những thông tin chi tiết liên quan đến việc thiết kế web mắt kính.

Thiết kế website bán mắt kính mang đến lợi ích gì? 

Hiện nay người tiêu dùng thường ưu tiên mua hàng online hơn việc mua hàng trực tuyến. Thiết kế website bán mắt kính đáp ứng nhu cầu tìm kiếm sản phẩm, so sánh giá cả, feedback và đặt hàng qua mạng của đại đa số khách hàng. 

Thiết kế website bán mắt kính mang đến lợi ích gì?

Ngoài ra, việc sở hữu trang web có đầu tư chuyên nghiệp còn giúp mang lại nhiều lợi ích như:

  • Tạo dựng hình ảnh cho thương hiệu: Website là bộ mặt số của doanh nghiệp kinh doanh mắt kính. Thông qua giao diện, nội dung trên trang web, doanh nghiệp có thể tạo dựng hình ảnh thương hiệu của mình với khách hàng.
  • Cạnh tranh tốt: Nhiều doanh nghiệp đã chuyển đổi loại hình kinh doanh từ trực tiếp sang online, nếu không bắt kịp xu thế, doanh nghiệp của bạn không thể cạnh tranh được với các đối thủ trong ngành.
  • Tối ưu hóa quảng cáo và hiệu quả kinh doanh: Thiết kế website bán mắt kính cung cấp phương tiện quảng cáo giá rẻ và hỗ trợ kinh doanh dựa trên các tính năng hỗ trợ marketing online.
  • Cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm: Website là cầu nối cung cấp thông tin về sản phẩm. Các mẫu kính mới, thời trang được update lên website cho khách hàng biết chỉ trong vòng vài giây.
  • Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng 24/24: Website hoạt động 24/24, có thể phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Bizfly Website - Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, uy tín theo yêu cầu cho mọi lĩnh vực ngành nghề giúp doanh nghiệp đột phá x3 doanh thu, tiết kiệm 50% chi phí.

Những chức năng cần thiết mà một website bán mắt kính cần có 

Khi thiết kế website bán mắt kính nên chú ý tới giao diện đơn giản và thân thiện với khách hàng. Tốc độ tải trang chạy mượt mà trên mọi trình duyệt, mọi thiết bị sẽ giúp doanh nghiệp ghi điểm với người dùng, giữ chân khách hàng bởi sự tiện dụng. 

Những chức năng cần thiết mà một website bán mắt kính cần có

Để có được trang web bán mắt kính chuyên nghiệp và ấn tượng, những chức năng cần thiết của một website cần có là:

  • Trang chủ: Giao diện được thiết kế bắt mắt và màu sắc đồng bộ với logo. Trong đó menu chính, tên thương hiệu, danh mục sản phẩm, thông tin liên hệ,... cần được hiển thị rõ ràng trên website.
  • Module giới thiệu được hiển thị ở dạng ảnh hoặc video hay văn bản tùy theo phong cách và kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp. Thông tin chủ yếu giới thiệu về doanh nghiệp, cửa hàng, các chính sách, nhân viên,...
  • Module sản phẩm: Menu được chia ra làm nhiều danh mục nhỏ, ví dụ như kính cận, kính thời trang, kính áp tròng,... để khách hàng dễ phân biệt, tìm kiếm và doanh nghiệp quản lý chính xác.​
  • Sản phẩm - Dịch vụ: Hiển thị các dịch vụ đi kèm với sản phẩm như giao hàng tận nơi, sửa chữa, bảo hành mắt kính,...Hoặc các dịch vụ riêng mà doanh nghiệp đang cung cấp.
  • ​Giỏ hàng: Hỗ trợ tính năng thêm, bớt sản phẩm cần mua hoặc xóa sản phẩm đã hết hàng. Khách hàng cũng có thể xem lại giỏ hàng cá nhân của mình. 
  • Tin tức: Trang thông tin này chuyên cung cấp các chương trình giảm giá, khuyến mại hay sự kiện. Các bài viết liên quan đến tư vấn - hướng dẫn chọn mắt kính phù hợp, cách bảo quản mắt kính,... Bên cạnh đó là cập nhật xu hướng các dòng mắt kính mới, xu hướng thời trang mắt kính trên thế giới.
  • Tư vấn: Hiển thị khung chat trực tuyến trên giao diện website, khách hàng có thể chat với doanh nghiệp để tìm hiểu thông tin, giải đáp thắc mắc trước khi mua hàng.
  • Thống kê số lượt truy cập: Hỗ trợ thống kê lượt người truy cập vào website bán mắt kính theo ngày, tuần, tháng,... Số liệu thống kê này giúp doanh nghiệp biết được tình hình bán hàng thực tế và xây dựng kế hoạch kinh doanh trong tương lai.
  • Liên hệ: Hiển thị thông tin liên hệ của doanh nghiệp như địa chỉ chi nhánh, số hotline, email, fanpage,... để khách hàng liên lạc với doanh nghiệp khi cần thiết.

Khám phá ưu đãi MUA 1 TẶNG 1 khi sử dụng dịch vụ thiết kế website của Bizfly NGAY HÔM NAY

XEM THÊM TẠI ĐÂY

Ưu điểm khi thiết kế website bán mắt kính tại Bizfly Website

Dịch vụ thiết kế trang web bán mắt kính tại Bizfly Website được biết đến đông đảo và đánh giá cao nhờ các ưu điểm sau:

Ưu điểm khi thiết kế website bán mắt kính tại Bizfly Website

  • Làm việc với chuyên gia: Khi đăng ký thiết kế website bán mắt kính tại Bizfly, doanh nghiệp sẽ được làm việc với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ - những người đã đồng hành cùng Bizfly trong rất nhiều dự án website lớn.
  • Sử dụng công nghệ tiên tiến: Các công nghệ, tính năng tiên tiến nhất được lựa chọn và tích hợp sao cho phù hợp nhất với website mắt kính, giúp tối ưu hóa website. Chúng giúp trang web có Responsive 100%, Seo tốt, bảo mật cực mạnh,...
  • Tùy chỉnh website theo ý thích: Bizfly nhận thiết kế website theo yêu cầu. Doanh nghiệp có thể trình bày toàn bộ ý tưởng về trang web mắt kính của mình, và Bizfly sẽ đảm nhiệm các vấn đề liên quan đến lập trình.
  • Giá cả hợp lý: Chỉ từ 15.000.000, doanh nghiệp đã có thể sở hữu website bán mắt kính được thiết kế độc quyền, chuẩn Seo và đã được tối ưu hóa.

Một số mẫu thiết kế website bán mắt kính nổi bật 

Cùng tham khảo một số mẫu thiết kế website bán mắt kính nổi bật dưới đây.

Một số mẫu thiết kế website bán mắt kính nổi bật

Một số mẫu thiết kế website bán mắt kính nổi bật

Một số mẫu thiết kế website bán mắt kính nổi bật

Hi vọng với những thông tin trên, doanh nghiệp đã có được cái nhìn chi tiết về hơn về giỉa pháp thiết kế website bán mắt kính cho thương hiệu của mình. Giờ việc mà mọi người cần làm đó chính là liên hệ ngay với bộ phận CSKH của Bizfly, để được các chuyên gia tư vấn và hướng dẫn tận tình về dịch vụ thiết kế website toàn diện, trọn gói thông qua số hotline 1900 636465. Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm!

Bizfly Website - Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, uy tín theo yêu cầu

Chia sẻ bài viết
Có thể bạn thích
Cold-calling là gì và Lý do doanh nghiệp cần phải sử dụng...
Là một trong những phương pháp tiếp cận khách hàng vô cùng hiệu quả, Cold-calling đang ngày càng được ưa chuộng trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển hiện nay.
Các cách chăm sóc khách hàng cũ hiệu quả giúp tăng lòng...
Chăm sóc khách hàng cũ là một trong những chiến lược kinh doanh hữu ích đang được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Tuy nhiên, không ít doanh nghiệp gặp khó khăn để tìm ra cách giữ gìn "lòng tin" của khách hàng.
Xây dựng thương hiệu là gì và các cách xây dựng thương...
Xây dựng thương hiệu là quá trình doanh nghiệp tạo dựng hình ảnh và sản phẩm theo cách riêng của mình, để tạo dựng lòng tin với khách hàng. Cùng Bizfly tìm hiểu cách xây dựng thương hiệu thánh công trong bài viết sau.
Mẫu thư phản hồi khách hàng hiệu quả giúp tăng tỷ lệ...
Sự uy tín và chuyên nghiệp của một doanh nghiệp không chỉ thể hiện ở giá cả, chất lượng sản phẩm mà còn được thể hiện trong việc phản hồi khách hàng. Vậy làm sao để giữ chân khách