Thời trang cao cấp Elise lựa chọn Bizfly App để mở rộng hình thức kinh doanh, tối ưu trải nghiệm khách hàng

bizfy.vn 27/06/2024

Elise là một nhãn thời gian nữ cao cấp và nổi tiếng. Trước đó, thương hiệu này đã rất thành công với hình thức kinh doanh trực tiếp và đã có website. Tuy nhiên, để bắt kịp với xu hướng mua sắm đa nền tảng hiện nay, doanh nghiệp quyết định xây dựng app bán hàng riêng.

Bài toán của Elise với trong việc mở rộng kinh doanh

Khi quyết định chuyển mình và mở rộng kinh doanh, khách hàng đã bày tỏ mong muốn xây dựng app bán hàng, song ngoài việc bán các sản phẩm thời trang thì đây cũng là kênh tổ chức các chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng của Elise. 

Đi sâu vào khai thác yêu cầu cụ thể, đề bài mà Elise đưa ra cho đội ngũ Bizfly đó là:

  • Xây dựng app mobile đảm bảo đầy đủ các luồng, chức năng bán hàng
  • Giao diện đẹp, cao cấp tương xứng với thương hiệu Elise và lĩnh vực thời trang, đồng thời vẫn đảm bảo tối ưu trải nghiệm người dùng khi mua sắm tại đây.
  • Xây dựng nhiều cơ chế để có thể tổ chức chương trình khuyến mãi đến khách hàng.
  • Sẵn sàng tích hợp với các hệ thống thứ 3 (CRM, Trustsales) đảm bảo việc đồng bộ dữ liệu giữa app và các hệ thống, hỗ trợ quá trình chăm sóc khách hàng.
  • Cung cấp giải pháp hạ tầng server đảm bảo lượng dữ liệu và lượng người dùng truy cập lớn đặc biệt tại sự kiện ra mắt app Elise, hệ thống có thể đồng thời chịu tải với số lượng người dùng đồng thời truy cập lên tới hàng chục nghìn user.

Cách thức triển khai của đội ngũ Bizfly

Sau khi tiếp nhận các yêu cầu cụ thể của Elise, đội ngũ tham gia triển khai đã tiến hành kickoff dự án, bắt đầu với các bản demo giao diện để chứng minh năng lực. Đồng thời, không quên chủ động khảo khảo sát việc tích hợp với các hệ thống CRM, Trustsale của Elise. 

Để khách hàng có thể theo sát được quy trình và tiến độ triển khai, Bizfly cũng xây dựng các tài liệu cụ thể, chi tiết về timeline và phương án triển khai cho Elise.

Ngoài ra, để dự án có thể đi đúng với kế hoạch, Bizfly cũng tổ chức các cuộc họp định kỳ hàng tuần để báo cáo, cập nhật tiến độ công việc cho phía Elise. Đối với các mốc thời gian quan trọng như chốt giao diện, chốt luồng, trao đổi về việc tích hợp API, Bizfly đã thường xuyên tổ chức họp với Elise để đẩy nhanh tiến độ công việc, bám sát timeline dự án.

Trên tinh thần hỗ trợ khách hàng hết mình, Bizfly cũng liên tục đưa ra các phương án để Elise tham khảo, lựa chọn. Chủ động tương tác liên tục với các bên CRM, Trustsale để xử lý vấn đề tích hợp. Ngoài ra: 

  • UAT và xử lý các bug nhanh chóng
  • Luôn chuẩn bị sẵn các phiên bản trên Store để sẵn sàng release khi Elise yêu cầu vì việc phê duyệt của App store và CH Play rất mất thời gian
  • Đảm bảo các mốc thời gian triển khai như đã quy định, thậm chí triển khai vượt tiến độ.

Trong quá trình triển khai, việc tích hợp vs CRM và Trustsales của Elise gặp nhiều khó khăn do API, quy trình, nghiệp vụ của sản phẩm. Song, đội ngũ Bizfly tháo gỡ các vấn đề và giúp App chịu tải được số lượng người dùng đồng thời truy cập lớn, lên tới hàng chục nghìn user tại sự kiện ra mắt của thương hiệu.

BizflyMobile App - Giải pháp thiết kế App chuyên nghiệp cho doanh nghiệp

Bizfly với đội ngũ 200 chuyên gia lập trình, thiết kế App có thể giúp doanh nghiệp:

  • Xây dựng, thiết kế app chuyên nghiệp, phát triển mọi loại hình theo yêu cầu khách hàng.
  • Giúp doanh nghiệp mở rộng kênh bán với các loại hình app như app thương mại điện tử, app bán hàng, app đồ ăn, app giới thiệu sản phẩm.
  • Xây dựng chiến lược Marketing giúp doanh nghiệp duy trì sức hút, tăng lượng người dùng.
  • App có tích hợp Livechat, Call Center, SMS Marketing... giúp chăm sóc khách hàng dễ dàng.

BizMobile App đã được 2300+ khách hàng tại Việt Nam tin dùng bởi chi phí hợp lý, quy trình triển khai tiết kiệm thời gian, sản phẩm chất lượng. Nếu doanh nghiệp của bạn cũng đang cần xây dựng và phát triển App thì hãy liên hệ ngay đến Bizfly, VCCorp để được tư vấn và nhận báo giá chi tiết.

Kết luận

Với sự đồng hành của Bizfly, Elise đã mở rộng kênh bán hàng sang Mobile App, tiếp cận thêm nhiều khách hàng, chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn, qua đó nâng cao doanh thu bán hàng, đồng thời thu hút thêm nhiều khách mới cũng như khách hàng trung thành.

Chia sẻ bài viết

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly