Giai đoạn đầu luôn quan trọng, đặc biệt là với những doanh nghiệp nhỏ - một khởi đầu thuận lợi có ý nghĩa rất lớn. Những bước đầu tiên, dù khiêm tốn, vẫn mang nhiều thách thức, và doanh nghiệp nhỏ cần những phần mềm có thể giúp họ tiến nhanh hơn. Với xuất phát điểm là một doanh nghiệp startup, Bizfly hiểu rõ những trăn trở này hơn ai hết. Chúng tôi đã và đang tích cực đồng hành cùng cộng đồng các doanh nghiệp SMEs và Shop Online, bằng cách giới thiệu những phần mềm giàu tính năng với mức giá hợp lý để doanh nghiệp có thể vận hành trôi chảy tất cả các hoạt động bán hàng của mình. BizShop ra đời vào năm 2023 cũng với sứ mệnh như thế.
Dù có đến hàng trăm nhà cung cấp phần mềm quản lý bán hàng trên thị trường hiện nay. Nhưng BizShop là cái tên duy nhất đáp ứng đầy đủ 3 điều mà doanh nghiệp SMEs và Shop Online cần ở một phần mềm quản lý bán hàng:
BizShop mang đến sự tối giản để hầu hết mọi người đều có thể dễ dàng sử dụng, ngay cả không có kiến thức về công nghệ từ trước và cũng không cần đến hướng dẫn để sử dụng sản phẩm. BizShop đã bao gồm đầy đủ những tính năng cơ bản nhất để đồng bộ, tinh gọn và đơn giản hóa toàn bộ hoạt động quản lý và bán hàng trong một giải pháp duy nhất: từ quản lý kho hàng, kênh bán hàng, báo cáo, đơn hàng, khách hàng cho đến vận chuyển. Hơn hết, chúng tôi muốn giới thiệu tất cả những tiện ích này ở mức giá tốt nhất thị trường: chỉ 99K mỗi tháng
Quản lý kho hàng, sản phẩm: AI tích hợp trên nhiều điểm chạm giúp bạn dự báo sản phẩm xu hướng. Cảnh báo biến động số lượng sản phẩm để kịp thời chuẩn bị phương án nhập thêm - giảm nhập theo từng sản phẩm
BizShop tích hợp quản lý sàn thương mại điện từ trong chưa đầy 5 phút: Dễ dàng kết nối trực tiếp thông qua tài khoản sàn TMĐT chính chủ, giao diện hỗ trợ đầy đủ tính năng: đồng bộ sản phẩm, quản lý đơn hàng, nhập/xuất đơn hàng…Thoải mái thêm/hủy kết nối khi sở hữu nhiều shop trên các sàn TMĐT
Quản lý cộng tác viên: Quản lý hoạt động bán hàng và ghi nhận hoa hồng thông qua đường link giới thiệu sản phẩm, dịch vụ được cung cấp. Đánh giá hiệu suất và chất lượng của đối tác, chiến dịch; thống kê danh sách sản phẩm bán chạy theo các danh mục tương ứng.
Vậy làm sao quản lý chất lượng khách hàng khổng lồ đổ về từ các kênh? Quản lý khách hàng thông minh với CRM mini: Cung cấp đầy đủ các tính năng cơ bản của phần mềm CRM (quản lý thông tin khách hàng, lịch sử tương tác…), phân bổ thành các danh sách khác giúp dễ dàng tiếp cận và chăm sóc khách hàng vào đúng thời điểm.
“Tôi thấy BizShop cực kỳ dễ làm quen và sử dụng. Tôi không nghĩ là tôi có thể nhanh chóng làm quen với công cụ này như vậy, chỉ sau 2 tuần trải nghiệm tôi đã sử thành thạo. Nhưng điều mà tôi thích nhất là việc xử lý các đơn đặt hàng và thanh toán trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn, không phải mất nhiều thời gian và công sức như trước nữa”
“BizShop thực sự hữu ích đối với chúng tôi trong việc quản lý các sàn TMĐT và các kênh. Kể từ khi triển khai BizShop chúng tôi đã nhận thấy những kết quả tích cực trong hoạt động quản lý và bán hàng của mình”
“Tôi đang tìm kiếm một công cụ quản lý hàng tồn và xử lý các đơn hàng tự động, cuối cùng thì tôi đã tìm được giải pháp xuất sắc nhất sau khi thử qua rất nhiều công cụ khác nhau. Tôi đã chuyển đổi hoàn toàn quy trình bán hàng của công ty và thường xuyên giới thiệu BizShop tới người quen."
Bạn đã sẵn sàng với BizShop chưa? Trải nghiệm sản phẩm ngay bây giờ bằng cách truy cập địa chỉ website: https://bizfly.vn/giai-phap/giai-phap-quan-ly-ban-hang-bizshop.html