101+ background giới thiệu sản phẩm ấn tượng, ảnh nền đẹp [TẢI MIỄN PHÍ]

Thủy Nguyễn 11/04/2024

Background giới thiệu sản phẩm là công cụ Marketing hữu ích có thể tăng độ nhận diện, thu hút sự chú ý của người tiêu dùng rất hiệu quả với chi phí thấp. Bạn hãy tham khảo ngay cách thiết kế background được chia sẻ ở bài viết này của Bizfly nhé. 

Tổng quan về background giới thiệu sản phẩm

Background là yếu tố không thể thiếu nếu doanh nghiệp muốn tạo ra những bức ảnh giới thiệu, quảng bá sản phẩm đẹp mắt, chỉn chu. Phông nền giới thiệu sản phẩm sẽ bao gồm các yếu tố như:

  • Ngữ cảnh.
  • Bối cảnh.
  • Bố cục. 
  • Màu sắc. 

Một background giới thiệu sản phẩm đẹp sẽ mang lại hiệu quả tiếp thị truyền thông tốt. Nhờ đó doanh nghiệp sẽ cải thiện doanh thu, tăng doanh số, xây dựng được độ nhận diện vượt trội so với đối thủ cạnh tranh. 

Background là công cụ quan trọng khi chụp ảnh giới thiệu sản phẩm
Background là công cụ quan trọng khi chụp ảnh giới thiệu sản phẩm

Lợi ích của background giới thiệu sản phẩm đối với  doanh nghiệp

Trong thời đại công nghệ 4.0 thì ảnh và background giới thiệu sản phẩm đúng là ấn phẩm marketing khách hàng trực tiếp và online cực kỳ hiệu quả. Doanh nghiệp có ảnh quảng cáo đẹp thì phông nền, bố cục ảnh phải chỉn chu, hài hoà. Dưới đây là vai trò nổi bật của background giới thiệu sản phẩm mà bạn nên biết: 

Tăng độ chuyên nghiệp cho sản phẩm 

Một background đẹp sẽ giúp tổng thể hình ảnh sản phẩm có chất lượng cao. Khi xem quảng cáo, khách hàng sẽ cảm thấy sản phẩm của doanh nghiệp có giá trị, chất lượng tốt. 

Thực tế phần lớn khách hàng hiện nay không ghé tới cửa hàng mua trực tiếp, xu hướng mua sắm thời điểm này là đặt hàng online qua website. Vì thế doanh nghiệp nên tận dụng các background, ảnh quảng cáo sản phẩm đẹp, sắc nét để tăng khả năng đặt hàng của khách hàng. 

Thu hút khách hàng

Một vai trò nổi bật của background giới thiệu sản phẩm đó là khả năng gây ấn tượng, thu hút khách hàng quan tâm tới sản phẩm. Đầu tiên là tò mò, thích thú sau đó là chuyển đổi thành công, quyết định mua để sử dụng.

Lợi ích của background giới thiệu sản phẩm là thu hút khách hàng rất tốt
Lợi ích của background giới thiệu sản phẩm là thu hút khách hàng rất tốt

Đẩy mạnh thứ hạng website

Một phông nền đẹp chụp sản phẩm được update ở website của doanh nghiệp sẽ thúc đẩy lượt truy cập vào trang web nhiều hơn. Điều này sẽ giúp thứ hạng của website tại công cụ tìm kiếm trở nên cao hơn. 

Không khó hiểu khi nhiều doanh nghiệp đánh giá cao việc thiết kế background giới thiệu sản phẩm. Thực tế đã cho thấy yếu tố này đã mang lại kết quả tuyệt vời cho thương hiệu khi SEO web với chi phí cực kỳ thấp. 

Cải thiện sự ghi nhớ thương hiệu

Hình ảnh chụp sản phẩm sử dụng background gam màu đại diện thương hiệu thì người dùng sẽ có xu hướng ghi nhớ, ấn tượng hơn đối với sản phẩm. Việc khéo léo kết hợp giữa cách phối màu nền, màu sắc, bố cục, font chữ của background sẽ giúp ích khách hàng nhớ về thương hiệu của doanh nghiệp dễ dàng hơn.

Cạnh tranh tốt hơn 

Một background giới thiệu sản phẩm đẹp sẽ giúp thương hiệu cạnh tranh, có lợi thế tốt hơn những đối thủ khác trên thị trường. Do đó doanh nghiệp không nên xem nhẹ việc thiết kế background, hình ảnh đẹp cho sản phẩm nếu chuẩn bị thực hiện chiến dịch quảng cáo. 

Một background đẹp và chuyên nghiệp giúp sản phẩm thu hút sự chú ý của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Background không chỉ là hình ảnh nền, nó còn có thể truyền đạt thông điệp, giá trị và cá tính của thương hiệu. Một background phù hợp và sáng tạo giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và thương hiệu mà không cần nhiều lời giới thiệu.

Sử dụng một background độc đáo và ấn tượng có thể giúp sản phẩm và thương hiệu ghi dấu ấn trong tâm trí khách hàng, tạo ra sự nhận biết thương hiệu dài hạn. Một background được thiết kế tốt phản ánh sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của thương hiệu, tạo cảm giác tin tưởng và uy tín đối với khách hàng.

Trong thời đại thông tin bùng nổ, thông điệp truyền thông trực quan thông qua hình ảnh, màu sắc và thiết kế trở nên cực kỳ quan trọng. Một background giới thiệu sản phẩm đẹp giúp thông điệp trở nên sinh động và dễ hiểu hơn.

Với những lý do trên, rõ ràng khi sở hữu Background giới thiệu sản phẩm tốt, doanh nghiệp của bạn sẽ tăng sức cạnh tranh so với đối thủ trên thị trường.

Cách chuẩn bị background giới thiệu sản phẩm hiệu quả

Để setup một background chất lượng, phục vụ tốt cho việc chụp ảnh quảng cáo sản phẩm thì doanh nghiệp nên tham khảo các yếu tố dưới đây: 

  • Bước 1: Hiểu rõ thương hiệu để xây dựng background phù hợp, dễ tiếp cận nhóm khách hàng mục tiêu. 
  • Bước 2: Nắm vững chính xác các thông tin quan trọng của sản phẩm. 
  • Bước 3: Canh chỉnh ánh sáng thích hợp khi chụp hình sản phẩm. 
  • Bước 4: Lựa chọn, sắp xếp những vật dụng decor có ở trong background khi chụp hình sản phẩm. 
  • Bước 5: Gam màu chủ đạo của background phải làm nổi bật sản phẩm.
  • Bước 6: Tận dụng background để chụp ảnh dạng 3D cho sản phẩm. 
Cách chuẩn bị background giới thiệu sản phẩm đẹp, chỉn chu cần được thực hiện kỹ càng
Cách chuẩn bị background giới thiệu sản phẩm đẹp, chỉn chu cần được thực hiện kỹ càng

Tổng hợp background giới thiệu sản phẩm đẹp ấn tượng 

Nếu bạn đã hiểu chính xác về khái niệm cũng như lợi ích của background chụp quảng cáo sản phẩm thì tham khảo ngay những mẫu background giới thiệu sản phẩm đẹp, ấn tượng dưới đây nhé: 

Background đơn giản, hợp với sản phẩm ngành mỹ phẩm 
Background đơn giản, hợp với sản phẩm ngành mỹ phẩm 
Background chụp sản phẩm thiên nhiên, cấp nước
Background chụp sản phẩm thiên nhiên, cấp nước
Background giới thiệu sản phẩm tinh khiết
Background giới thiệu sản phẩm tinh khiết
Background giới thiệu sản phẩm thịnh hành, hợp với giới trẻ
Background giới thiệu sản phẩm thịnh hành, hợp với giới trẻ
Background giới thiệu sản phẩm làm đẹp, thức uống làm từ dừa
Background giới thiệu sản phẩm làm đẹp, thức uống làm từ dừa
Background giới thiệu sản phẩm có tông màu chủ đạo là vàng
Background giới thiệu sản phẩm có tông màu chủ đạo là vàng
Background giới thiệu sản phẩm cao cấp
Background giới thiệu sản phẩm cao cấp
Background giới thiệu sản phẩm làm đẹp, mỹ phẩm 
Background giới thiệu sản phẩm làm đẹp, mỹ phẩm 
Background giới thiệu sản phẩm tự nhiên, nguồn gốc thảo dược
Background giới thiệu sản phẩm tự nhiên, nguồn gốc thảo dược
Background giới thiệu sản phẩm huyền bí, có màu đơn sắc
Background giới thiệu sản phẩm huyền bí, có màu đơn sắc
Background giới thiệu sản phẩm cho nữ giới, son môi, nước hoa… 
Background giới thiệu sản phẩm cho nữ giới, son môi, nước hoa… 

Trên đây Bizfly đã cùng bạn tìm hiểu chi tiết về lợi ích và các background giới thiệu sản phẩm đẹp, ấn tượng nhất. Hy vọng sau khi xem bạn sẽ có ý tưởng tạo dựng background  phù hợp với thương hiệu và sản phẩm của mình. 

Chia sẻ bài viết

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly