Background giới thiệu sản phẩm là công cụ Marketing hữu ích có thể tăng độ nhận diện, thu hút sự chú ý của người tiêu dùng rất hiệu quả với chi phí thấp. Bạn hãy tham khảo ngay cách thiết kế background được chia sẻ ở bài viết này của Bizfly nhé.
Background là yếu tố không thể thiếu nếu doanh nghiệp muốn tạo ra những bức ảnh giới thiệu, quảng bá sản phẩm đẹp mắt, chỉn chu. Phông nền giới thiệu sản phẩm sẽ bao gồm các yếu tố như:
Một background giới thiệu sản phẩm đẹp sẽ mang lại hiệu quả tiếp thị truyền thông tốt. Nhờ đó doanh nghiệp sẽ cải thiện doanh thu, tăng doanh số, xây dựng được độ nhận diện vượt trội so với đối thủ cạnh tranh.
Trong thời đại công nghệ 4.0 thì ảnh và background giới thiệu sản phẩm đúng là ấn phẩm marketing khách hàng trực tiếp và online cực kỳ hiệu quả. Doanh nghiệp có ảnh quảng cáo đẹp thì phông nền, bố cục ảnh phải chỉn chu, hài hoà. Dưới đây là vai trò nổi bật của background giới thiệu sản phẩm mà bạn nên biết:
Một background đẹp sẽ giúp tổng thể hình ảnh sản phẩm có chất lượng cao. Khi xem quảng cáo, khách hàng sẽ cảm thấy sản phẩm của doanh nghiệp có giá trị, chất lượng tốt.
Thực tế phần lớn khách hàng hiện nay không ghé tới cửa hàng mua trực tiếp, xu hướng mua sắm thời điểm này là đặt hàng online qua website. Vì thế doanh nghiệp nên tận dụng các background, ảnh quảng cáo sản phẩm đẹp, sắc nét để tăng khả năng đặt hàng của khách hàng.
Một vai trò nổi bật của background giới thiệu sản phẩm đó là khả năng gây ấn tượng, thu hút khách hàng quan tâm tới sản phẩm. Đầu tiên là tò mò, thích thú sau đó là chuyển đổi thành công, quyết định mua để sử dụng.
Một phông nền đẹp chụp sản phẩm được update ở website của doanh nghiệp sẽ thúc đẩy lượt truy cập vào trang web nhiều hơn. Điều này sẽ giúp thứ hạng của website tại công cụ tìm kiếm trở nên cao hơn.
Không khó hiểu khi nhiều doanh nghiệp đánh giá cao việc thiết kế background giới thiệu sản phẩm. Thực tế đã cho thấy yếu tố này đã mang lại kết quả tuyệt vời cho thương hiệu khi SEO web với chi phí cực kỳ thấp.
Hình ảnh chụp sản phẩm sử dụng background gam màu đại diện thương hiệu thì người dùng sẽ có xu hướng ghi nhớ, ấn tượng hơn đối với sản phẩm. Việc khéo léo kết hợp giữa cách phối màu nền, màu sắc, bố cục, font chữ của background sẽ giúp ích khách hàng nhớ về thương hiệu của doanh nghiệp dễ dàng hơn.
Một background giới thiệu sản phẩm đẹp sẽ giúp thương hiệu cạnh tranh, có lợi thế tốt hơn những đối thủ khác trên thị trường. Do đó doanh nghiệp không nên xem nhẹ việc thiết kế background, hình ảnh đẹp cho sản phẩm nếu chuẩn bị thực hiện chiến dịch quảng cáo.
Một background đẹp và chuyên nghiệp giúp sản phẩm thu hút sự chú ý của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Background không chỉ là hình ảnh nền, nó còn có thể truyền đạt thông điệp, giá trị và cá tính của thương hiệu. Một background phù hợp và sáng tạo giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và thương hiệu mà không cần nhiều lời giới thiệu.
Sử dụng một background độc đáo và ấn tượng có thể giúp sản phẩm và thương hiệu ghi dấu ấn trong tâm trí khách hàng, tạo ra sự nhận biết thương hiệu dài hạn. Một background được thiết kế tốt phản ánh sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của thương hiệu, tạo cảm giác tin tưởng và uy tín đối với khách hàng.
Trong thời đại thông tin bùng nổ, thông điệp truyền thông trực quan thông qua hình ảnh, màu sắc và thiết kế trở nên cực kỳ quan trọng. Một background giới thiệu sản phẩm đẹp giúp thông điệp trở nên sinh động và dễ hiểu hơn.
Với những lý do trên, rõ ràng khi sở hữu Background giới thiệu sản phẩm tốt, doanh nghiệp của bạn sẽ tăng sức cạnh tranh so với đối thủ trên thị trường.
Để setup một background chất lượng, phục vụ tốt cho việc chụp ảnh quảng cáo sản phẩm thì doanh nghiệp nên tham khảo các yếu tố dưới đây:
Nếu bạn đã hiểu chính xác về khái niệm cũng như lợi ích của background chụp quảng cáo sản phẩm thì tham khảo ngay những mẫu background giới thiệu sản phẩm đẹp, ấn tượng dưới đây nhé:
Trên đây Bizfly đã cùng bạn tìm hiểu chi tiết về lợi ích và các background giới thiệu sản phẩm đẹp, ấn tượng nhất. Hy vọng sau khi xem bạn sẽ có ý tưởng tạo dựng background phù hợp với thương hiệu và sản phẩm của mình.
Ngừng lãng phí ngân sách quảng cáo Online với phần mềm CRM
“Một nửa số tiền tôi dành cho quảng cáo không đem lại hiệu quả, nhưng vấn đề là tôi không biết nửa đó là nửa nào” – John Wanamaker – đã có lời giải cho cha đẻ của ngành quảng cáo hiện đại