Trong môi trường kinh doanh ngày nay, hiệu quả và hiệu suất là hai yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của một doanh nghiệp. Để đáp ứng những yêu cầu này, sản phẩm BizShop - một giải pháp bán hàng đa kênh, đa nền tảng đã xuất hiện. Với những tính năng độc đáo, BizShop mang đến cho doanh nghiệp giải pháp quản lý bán hàng online đơn giản và dễ sử dụng.
Trong bài viết này, Bizfly sẽ đưa ra những hướng dẫn chi tiết về cách sản phẩm BizShop có thể giúp bạn tối ưu hóa quy trình bán hàng để tiết kiệm thời gian công sức.
Hiện nay, các hoạt động quản lý kinh doanh truyền thống đã được thay thế bằng những công cụ thông minh giúp doanh nghiệp và các shop online lưu trữ, báo cáo, thống kê đơn hàng hay quản lý kho hàng…Tuy nhiên việc phải sử dụng quá nhiều công cụ quản lý kinh doanh cùng một lúc cũng lấy đi không ít quỹ thời gian cũng như chi phí hoạt động của doanh nghiệp.
BizShop là gì?
Với phần mềm quản lý kinh doanh đa kênh online , vấn đề trên đã có giải pháp khắc phục. Thay vì phải sử dụng cùng lúc nhiều công cụ, giờ đây mọi thao tác quản lý bán hàng đã được tinh gọn trong giải pháp này:
Sản phẩm trong kho được BizShop quản lý một cách chặt chẽ
Các shop hay doanh nghiệp có thể dễ dàng đối chiếu các mã sản phẩm, hàng tồn kho và kiểm soát được toàn bộ mặt hàng thông qua việc quản lý mã lô, mã sản phẩm, ngày nhập, ngày hết hạn sản phẩm.
BizShop cũng sẽ tự động cộng trừ chính xác khi có giao dịch phát sinh như hàng về cần nhập kho, hàng xuất kho, hàng đã bán… Bạn hoàn toàn có thể kiểm soát chính xác số lượng hàng hóa trong kho, biết ngay sản phẩm nào còn nhiều hay đã hết, dữ liệu liên quan đến sản phẩm sẽ được BizShop quản lý một cách chặt chẽ.
BizShop giúp quản lý kênh bán hàng đa nền tảng
BizShop sẽ giúp các shop xây dựng một kênh bán hàng Online vô cùng đơn giản. Thông qua website bán hàng, khách hàng dễ dàng tham khảo sản phẩm và mua hàng online, không cần phải đến trực tiếp cửa hàng. Kênh bán hàng BizShop giúp đơn giản hóa hoạt động kinh doanh online, dễ dàng chia sẻ và giới thiệu website của mình trên các nền tảng mạng xã hội.
Người dùng cũng có thể ghi nhận và quản lý toàn bộ mặt hàng trên BizShop, ngay khi khách hàng đặt mua. Điều này sẽ giúp bạn giảm thiểu rủi ro bỏ sót hay chậm trễ đơn hàng của khách.
Báo cáo trực quan, sinh động, hấp dẫn
BizShop sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn toàn mới khi theo dõi báo cáo tình trạng bán hàng. Giao diện trực quan của BizShop giúp người dùng dễ dàng đọc hiểu, phân tích và cho ra giải pháp bán hàng phù hợp nhất:
Nếu như trước đây, doanh nghiệp hay các shop thường tốn khá nhiều thời gian để xử lý các đơn đặt hàng và thanh toán của khách từ các kênh bán hàng do chưa có một công cụ đồng nhất chúng với nhau. Thì giờ đây, đơn hàng từ tất cả các kênh như: Facebook, Instagram, Lazada, Telegram, Website, Zalo.. đều được BizShop quản lý tập trung, vì vậy các shop hay doanh nghiệp sẽ không còn phải lo đơn hàng của khách bị thất thoát.
Đã dấn thân vào thị trường kinh doanh online thì chắc hẳn các doanh nghiệp, chủ shop cũng sẽ có không ít lần gặp phải tình trạng đơn hàng bị chuyển hoàn. Thêm vào đó, việc chưa có một công cụ xử lý quy trình hoàn hàng thành một luồng riêng biệt cũng chiếm không ít thời gian của các shop cũng như doanh nghiệp. Giờ đây, BizShop sẽ giúp bạn giải quyết bài toán hoàn đơn một cách dễ dàng trên chính phần mềm.
Với sự hỗ trợ từ sản phẩm BizShop, các chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng một số chiến lược sau để sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả:
Nếu biết tận dụng các tính năng tuyệt vời trong BizShop, việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh đa nền tảng online này có thể mang lại những lợi ích không tưởng cho doanh nghiệp của bạn. Bizfly tin rằng, bằng cách áp dụng những lời khuyên và chiến lược trên, bạn có thể tận dụng tối đa tiềm năng của BizShop để nâng cao hiệu suất làm việc và tăng năng suất kinh doanh.