“Chúng tôi tin rằng mọi khách hàng đều xứng đáng nhận được sự quan tâm và chăm sóc đặc biệt từ chúng tôi”
Bất cứ khách hàng nào khi nghe được câu nói sẽ cảm giác bản thân vô cùng đặc biệt. Việc tạo cảm giác cá nhân hóa và độc đáo cho họ bằng câu nói trên giúp tăng mối liên kết gắn bó giữa doanh nghiệp và khách hàng.
Hơn nữa câu nói còn thể hiện được chất lượng dịch vụ chăm sóc và môi trường phục vụ của doanh nghiệp bạn. Điều này tạo được ấn tượng mạnh mẽ và tích cực đến khách hàng về doanh nghiệp trong tương lai.
“Mục tiêu của chúng tôi không chỉ là bán hàng, mà là xây dựng được mối quan hệ và lòng tin bền vững với khách hàng”
Câu nói trước hết tạo được điểm nhấn đặc biệt về giá trị của doanh nghiệp bạn, vì không phải doanh nghiệp nào cũng ưu tiên việc gây dựng mối quan hệ với khách hàng. Như vậy doanh nghiệp đã có điểm đặc trưng khác với các đối thủ cạnh tranh cùng ngành.
Trong giao tiếp với khách hàng, sử dụng câu nói trên tạo được không khí tương tác tích cực, từ đó giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và đưa ra những quyết định mua hàng nhanh chóng.
Trong các chiến lược quảng cáo hay marketing, để tạo được ấn tượng và chiếm được cảm tình của khách hàng thì câu nói được sử dụng rất nhiều. Không chỉ mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái mà còn giúp doanh nghiệp thu hút và tăng được doanh thu nhanh chóng. Các nhân viên chăm sóc dịch vụ khách hàng thường sử dụng những câu nói này để giúp cuộc hội thoại được diễn ra tích cực.
“Sự hài lòng của quý khách là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi”
Câu nói “sự hài lòng của quý khách là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi” đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp doanh nghiệp thể hiện sự cam kết của mình về chất lượng sản phẩm hay dịch vụ. Hơn thế nữa, câu nói còn tạo được sự tin cậy để doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
“Chúng tôi luôn sẵn lòng lắng nghe và hỗ trợ quý khách”
Khách hàng ai cũng muốn được tư vấn, giải đáp những thắc mắc về sản phẩm/dịch vụ để họ hiểu và cân nhắc, lựa chọn một sản phẩm hay dịch vụ phù hợp nhất. Câu nói trên thể hiện được sự sẵn sàng giúp đỡ của doanh nghiệp một cách chủ động. Khách hàng sẽ cảm thấy rằng doanh nghiệp đang tìm cách để giúp đỡ họ. Nhờ đó mà khách hàng dần có thiện cảm với doanh nghiệp hơn.
“Sản phẩm của chúng chúng tôi được nhiều khách hàng tin dùng”
Việc doanh nghiệp nói rằng sản phẩm được nhiều người tin tưởng lựa chọn sẽ tạo cho khách hàng ấn tượng về độ tin cậy cũng như chất lượng sản phẩm phẩm/dịch vụ. Hơn thế nữa nó còn làm tăng giá trị sản phẩm của doanh nghiệp trong mắt khách hàng.
Con người vẫn thường có xu hướng an tâm hơn khi có những phản hồi từ những người mua hàng trước.Vì vậy câu nói sẽ đánh vào tâm lý, kích thích, thúc đẩy hành vi mua hàng của khách hàng.
“Sự độc đáo và tiện ích của sản phẩm sẽ khiến quý khách muốn sở hữu ngay lập tức”
Câu nói chắc chắn sẽ tạo được cảm giác hấp dẫn cho khách hàng, từ đó thúc đẩy quyết định mua hàng của khách hàng. Vừa kích thích sự tò mò, vừa đem lại cảm giác hứng thú cho khách hàng, khiến họ muốn trải nghiệm sự đặc biệt của sản phẩm ngay lập tức.
Một số câu nói kích thích sự mua hàng hay khác
“Chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí khách hàng để hiểu rõ hơn những gì khách hàng muốn”
Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt của thị trường thì việc hiểu rõ khách hàng và đáp ứng nhu cầu của họ đã trở thành một yếu tố quyết định đến sự thành công của một doanh nghiệp. Lắng nghe và hiểu khách hiểu sâu sắc nhu cầu của khách hàng giúp doanh nghiệp có những sự điều chỉnh chiến lược cụ thể để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
“Chúng tôi cam kết đem lại những giải pháp tối ưu nhất để giải quyết mọi vấn đề và yêu cầu của khách hàng”
Khách hàng chính là trung tâm của mọi hoạt động kinh doanh. Chính vì vậy doanh nghiệp không chỉ nên cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ đơn thuần mà nên chú trọng hơn tới việc chăm sóc khách hàng của mình.
Câu nói này sẽ thể hiện được sự nỗ lực cải thiện và phát triển không ngừng của doanh nghiệp, luôn sẵn sàng vì khách hàng mà đáp ứng mong muốn kịp thời và nhanh chóng nhất.
Thảm khảo một số mẫu câu nói tạo niềm tin cho khách hàng khác
“Sản phẩm của chúng tôi là kết quả của việc tập trung vào chất lượng từng chi tiết, đảm bảo mỗi sản phẩm đáp ứng được tiêu chuẩn cao nhất”
Một sản phẩm chất lượng là sản phẩm có tập hợp các tính năng có khả năng đáp ứng nhu cầu cần thiết của người tiêu dùng và được khách hàng sẵn lòng đón nhận. Vì thế mà câu nói trên như một cách tuyên bố mạnh mẽ của doanh nghiệp về một quy trình sản xuất nghiêm ngặt cùng nguyên liệu đầu vào chất lượng.
Bằng cách nói này doanh nghiệp sẽ tạo được môi trường minh bạch và tin cậy cho khách hàng để khách hàng an tâm khi mua và sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp.
“Khách hàng của chúng tôi không chỉ mua sản phẩm, họ còn mua sự tin tưởng và yên tâm vào chất lượng”
Thay vì doanh nghiệp chỉ tập trung bán sản phẩm, câu nói nhấn mạnh việc tạo một mối quan hệ chặt chẽ và tin cậy với khách hàng.Hơn nữa giúp doanh nghiệp định vị thương hiệu, đó là một doanh nghiệp quan tâm đến sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng.
Một số câu nói về chất lượng sản phẩm khác
“Chúng tôi luôn lắng nghe và thấu hiểu phụ nữ”
Phụ nữ thường đánh giá cao những người lắng nghe và thấu hiểu họ, vì vậy khi doanh nghiệp sử dụng câu nói này sẽ thể hiện được sự tôn trọng, quan tâm đến mong muốn của phụ nữ. Một khi phụ nữ cảm thấy được lắng nghe và đồng cảm họ sẽ có xu hướng ủng hộ và gắn bó lâu dài với doanh nghiệp đó hơn.
“Hãy để chúng tôi giúp quý khách thể hiện bản thân và tìm lại sự tự tin trong cuộc sống hàng ngày”
Phụ nữ thường có áp lực lớn khi đảm nhận nhiều vai trò trong cuộc sống hàng ngày. Đôi khi họ cảm thấy mất đi sự tự tin khi phải đối diện với những thách thức, áp lực. Câu nói này giúp họ nhận thức vấn đề của họ và giúp họ tìm lại sự tự tin của mình.
Doanh nghiệp không chỉ tập trung vào việc bán sản phẩm mà còn đặt thêm mục tiêu hỗ trợ, nâng cao giá trị cho khách hàng, sẽ làm doanh nghiệp đặt mình ở vị thế là người luôn đồng hành và động viên phụ nữ. Từ đó tạo một hình ảnh tích cực trong tâm trí của khách hàng, đặc biệt là phụ nữ.
Một số câu nói đánh vào tâm lý phụ nữ hay khác
Như vậy, trên đây là những câu nói đánh vào tâm lý khách hàng mà Bizfly đã tổng hợp. Chúng tôi mong rằng những câu nói trên sẽ giúp doanh nghiệp bạn dễ dàng tiếp cận với khách hàng để xây dựng được mối quan hệ bền vững. Đừng quên thường xuyên truy cập website Bizfly để cập nhật những thông tin hữu ích nhé!
Ngừng lãng phí ngân sách quảng cáo Online với phần mềm CRM
“Một nửa số tiền tôi dành cho quảng cáo không đem lại hiệu quả, nhưng vấn đề là tôi không biết nửa đó là nửa nào” – John Wanamaker – đã có lời giải cho cha đẻ của ngành quảng cáo hiện đại