CRM tuyển dụng cho phép bạn quản lý tất cả các vấn đề về nhân viên và tuyển dụng. Bạn có thể xây dựng và duy trì mối quan hệ với một nhóm ứng viên lớn và hợp lý hóa toàn bộ quy trình tuyển dụng.
Vậy, quy trình CRM cho lĩnh vực tư vấn tuyển dụng như thế nào? Cùng Bizfly tìm hiểu trong bài viết tổng hợp kiến thức sau đây.
Quy trình CRM cho lĩnh vực tư vấn tuyển dụng
DIỄN GIẢI QUY TRÌNH CRM CHO LĨNH VỰC TƯ VẤN TUYỂN DỤNG
() (Start:
Từ những yêu cầu request này:
Bước 1: Cập nhập thông tin các khách hàng
Bước 2: Cập nhập các thông tin của người liên hệ
Bước 3: Tạo lập hợp đồng
(3.1): Cập nhập những công nợ để theo dõi tiến độ hợp đồng
Bước 4: Cập nhập các thông tin về yêu cầu tuyển dụng
4.1: Lựa chọn những ứng viên tự động: Chương trình sẽ tự động map những ứng viên theo các tiêu chí đã có sẵn
4.2: Lựa chọn các ứng viên thủ công
4.3: Tiến hành phỏng vấn những ứng viên theo danh sách đã được chọn lựa
Nếu như ứng viên đạt yêu cầu: Cập nhập và chuyển trạng tháo ứng viên, sau đó chuyển về bước 3.1 (xuất hóa đơn)
4.4: Các ứng viên không đạt yêu cầu sẽ cập nhập thông tin ứng viên, lưu trữ hồ sơ cho những lần tuyển dụng tiếp theo.
4.5: Báo cáo thống kê:
...
Ứng viên apply CV từ nhiều kênh khác nhau:
Bước 5: Cập nhập thông tin của ứng viên, xúc tiến những hoạt động chăm sóc như Email, SMS, Call.
...
5.1: Lựa chọn đầu việc một cách tự động: Quy trình CRM cho lĩnh vực tư vấn tuyển dụng sẽ tự động map các đầu việc vào theo những tiêu chí đã có sẵn
5.2: Lựa chọn đầu việc một cách thủ công.
Phần mềm BizCRM - Giải pháp quản lý khách hàng cho mọi ngành nghề
Từ Bán lẻ, Giáo dục đến Bất động sản, Dược phẩm, Thẩm mỹ....