Quy trình CRM cho lĩnh vực tư vấn tuyển dụng

Nguyễn Hữu Dũng Nguyễn Hữu Dũng
Chia sẻ bài viết

    CRM tuyển dụng cho phép bạn quản lý tất cả các vấn đề về nhân viên và tuyển dụng. Bạn có thể xây dựng và duy trì mối quan hệ với một nhóm ứng viên lớn và hợp lý hóa toàn bộ quy trình tuyển dụng.

    Vậy, quy trình CRM cho lĩnh vực tư vấn tuyển dụng như thế nào? Cùng Bizfly tìm hiểu trong bài viết tổng hợp kiến thức sau đây.

    Quy trình CRM cho lĩnh vực tư vấn tuyển dụng

    Quy trình CRM cho lĩnh vực tư vấn tuyển dụng

    DIỄN GIẢI QUY TRÌNH CRM CHO LĨNH VỰC TƯ VẤN TUYỂN DỤNG

    () (Start:

    • Job request
    • Email
    • Call
    • Meeting
    • Existing Customers
    • Partner
    • Website
    • ….v.v…..

    Từ những yêu cầu request này:

    Bước 1: Cập nhập thông tin các khách hàng

    • Thống kê khách hàng theo từng khu vực
    • Thống kê khách hàng theo loại
    • Thống kê khách hàng theo tình trạng
    • Thống kê khách hàng theo lĩnh vực hoạt động

    Bước 2: Cập nhập các thông tin của người liên hệ

    Bước 3: Tạo lập hợp đồng

    (3.1): Cập nhập những công nợ để theo dõi tiến độ hợp đồng

    • Các công nợ theo tư vấn viên
    • Công nợ theo khách hàng
    • Các cuộc gọi bởi khách hàng
    • Email dành cho khách hàng
    • Ghi chú về khách hàng
    • Lịch làm việc với khách hàng

    Bước 4: Cập nhập các thông tin về yêu cầu tuyển dụng

    • Thống kê theo các job
    • Thông kê theo từng lĩnh vực hoạt động
    • Thống kê theo tình trạng

    4.1: Lựa chọn những ứng viên tự động: Chương trình sẽ tự động map những ứng viên theo các tiêu chí đã có sẵn

    4.2: Lựa chọn các ứng viên thủ công

    4.3: Tiến hành phỏng vấn những ứng viên theo danh sách đã được chọn lựa

    Nếu như ứng viên đạt yêu cầu: Cập nhập và chuyển trạng tháo ứng viên, sau đó chuyển về bước 3.1 (xuất hóa đơn)

    4.4: Các ứng viên không đạt yêu cầu sẽ cập nhập thông tin ứng viên, lưu trữ hồ sơ cho những lần tuyển dụng tiếp theo.

    4.5: Báo cáo thống kê:

    • Danh sách những ứng viên đã tham gia phòng vấn
    • Cuộc gọi cho ứng viên
    • Các email cho ứng viên

    ...

    Ứng viên apply CV từ nhiều kênh khác nhau:

    Bước 5: Cập nhập thông tin của ứng viên, xúc tiến những hoạt động chăm sóc như Email, SMS, Call.

    • Thống kê ứng viên theo keywwords
    • Thống kê ứng viên theo chức vụ
    • Thống kê ứng viên theo tình trạng

    ...

    5.1: Lựa chọn đầu việc một cách tự động:  Quy trình CRM cho lĩnh vực tư vấn tuyển dụng sẽ tự động map các đầu việc vào theo những tiêu chí đã có sẵn

    5.2: Lựa chọn đầu việc một cách thủ công.

    Hashtags: CRM theo ngành
    Kiến thức về CRM
    Chia sẻ bài viết

    Bài viết nổi bật

    Nỗi đau khi chuyển đổi số: Đầu tiên là tiền đâu?

    Câu hỏi quan trọng mà bài viết này sẽ giải đáp là: "Đầu tiên là tiền đâu?" Và làm thế nào để các doanh nghiệp có thể tối ưu hóa chi phí, đảm bảo rằng khoản đầu tư này không chỉ là gánh nặng mà còn mang lại giá trị thực sự?