CRM theo ngành
Top 10+ Phần mềm quản lý trung tâm tiếng Anh tốt nhất...
Khám phá 10+ phần mềm quản lý trung tâm tiếng Anh tốt nhất 2026. So sánh tính năng, chi phí, ưu nhược điểm và trải nghiệm BizCRM miễn phí.
Làm thế nào để chọn CRM tốt nhất cho ngành giáo dục?
Làm thế nào để chọn CRM tốt nhất cho ngành giáo dục?
Việc lựa chọn được phần mềm CRM giáo dục tốt nhất sẽ là yếu tố then chốt dẫn đến thành công cho tổ chức giáo dục của bạn. Tuy nhiên, bạn sẽ cân nhắc những yếu tố nào khi lựa chọn phần mềm CRM?
6 cách để chọn CRM tốt nhất cho doanh nghiệp du lịch
6 cách chọn CRM tốt nhất cho doanh nghiệp du lịch
Làm thế nào để chọn được CRM tốt nhất cho doanh nghiệp du lịch? Với 6 cách được gợi ý dưới đây, bạn sẽ có thể tìm ra giải pháp CRM vừa phù hợp với nguồn lực, vừa đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp.
 Cách quản lý mối quan hệ khách hàng với CRM bất động sản
6 cách quản lý mối quan hệ khách hàng hiệu quả với...
Cách quản lý mối quan hệ khách hàng với CRM bất động sản mà bạn cần biết để nâng cao hiệu quả làm việc và tăng tỷ lệ chốt giao dịch thành công. Cùng Bizfly tìm hiểu qua bài viết sau nhé.
TOP phần mềm CRM bất động sản nước ngoài tốt nhất 2025
TOP 9 phần mềm CRM bất động sản nước ngoài tốt nhất...
Danh sách 9 phần mềm CRM bất động sản nước ngoài tốt nhất 2026 cho doanh nghiệp bất động sản
Tương lai của CRM bất động sản
Tương lai của CRM bất động sản: Lợi ích, xu hướng
Tương lai của CRM bất động sản là điều nhiều người quan tâm. Bởi ngành bất động sản đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ. Cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau của Bizfly.
Những sai lầm thường gặp trong CRM bất động sản nên biết
Những sai lầm thường gặp trong CRM bất động sản nên tránh
Những sai lầm thường gặp trong CRM bất động sản mà người kinh doanh bất động sản cần biết để tránh. Bài viết dưới đây của Bizfly sẽ làm rõ những sai lầm này và chiến lược để tối ưu hóa việc sử dụng CRM bất động sản.
Giải pháp nào cho doanh nghiệp bán lẻ trong chăm sóc khách...
Trong phần 2, hãy cùng tìm hiểu các bước triển khai CSKH đa kênh và một số ứng dụng cụ thể với phần mềm từ Bizfly Martech.
Giải pháp nào cho doanh nghiệp bán lẻ trong chăm sóc khách...
Chăm sóc khách hàng doanh nghiệp đa kênh bán lẻ giúp tăng trải nghiệm liền mạch, giữ chân khách hàng và tối ưu doanh thu trong môi trường bán lẻ cạnh tranh.
5 lợi ích của CRM với ngành giáo dục nếu biết triển...
Lợi ích crm trong giáo dục giúp nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng cường hiệu quả tuyển sinh và quản lý học viên một cách chuyên nghiệp.
CRM trong lĩnh vực F&B được ứng dụng ra sao?
CRM trong lĩnh vực F&B được ứng dụng ra sao?
Việc xây dựng CRM trong lĩnh vực F&B là yếu tố quan trọng để giúp doanh nghiệp thành công. Công cụ này sẽ giúp các doanh nghiệp F&B quản lý khách hàng một cách hiệu quả và tối ưu hóa hoạt động kinh doanh. Bizfly sẽ chia sẻ cho bạn những thông tin hữu ích
CRM áp dụng cho ngành dược phẩm mang đến lợi ích như thế nào?
CRM áp dụng cho ngành dược phẩm mang đến lợi ích như...
Áp dụng CRM cho ngành dược phẩm đang là giải pháp được nhiều doanh nghiệp chú trọng để quản lý liên lạc, tương tác giữa công ty dược với khách hàng đồng thời cải thiện hiệu suất cho các trình dược viên.
Quản lý bán hàng cho ngành thời trang hiệu quả với phần...
Để tìm ra hướng giải quyết phù hợp nhất, bạn có thể tìm hiểu về CRM và bài toán quản lý bán hàng cho ngành thời trang hiệu quả hiện nay được Bizfly chia sẻ.
Ứng dụng công nghệ trong quản lý bất động sản đã thay...
Trong bài viết sau Bizfly sẽ gợi ý cho bạn ứng dụng công nghệ trong quản lý bất động sản mang lại hiệu quả tối ưu.
Quy trình CRM cho lĩnh vực tư vấn tuyển dụng
Quy trình CRM cho lĩnh vực tư vấn tuyển dụng
Tìm hiểu ngay quy trình CRM cho lĩnh vực tư vấn tuyển dụng theo nội dung sau đây.
Quy trình CRM cho lĩnh vực sản xuất
Quy trình CRM cho lĩnh vực sản xuất, phân phối, bán lẻ
Với quy trình CRM cho lĩnh vực sản xuất, phân phối, bán lẻ, các doanh nghiệp sẽ dễ dàng tiếp cận và xử lý thông tin khách hàng hiệu quả.

CRM trong Marketing và Sales: Vai trò và tối ưu hành trình khách hàng Kiến thức về CRM

BizChatAI cập nhật tính năng mới Tháng 12/2025: Kết nối TikTok, WeChat và nâng cấp AI Agent Tin Bizfly

CRM All-in-One và CRM chuyên sâu: Khác biệt là gì và doanh nghiệp nên chọn giải pháp nào? Kiến thức về CRM

Chuỗi thể thao 8.000–10.000 SKU: AI Agent đã giải bài toán dữ liệu như thế nào? Kiến thức về Chatbot AI

[TB] Lịch nâng cấp hệ thống BizChat, BizShop & BizLoyalty T12/2025 Tin Bizfly

AI Agent trong ngành điện máy: Khi câu trả lời đúng không chỉ là chuyện “truy vấn LLM” Bài viết nổi bật

AI Agent cho ngành bảo hiểm: Chuẩn hóa tư vấn, giảm rủi ro sai nghiệp vụ Bài viết nổi bật

CRM trong quản trị khách hàng: 6 giai đoạn “vàng” gia tăng chuyển đổi Kiến thức về CRM

Customer Service AI Agents - Lời giải cho bài toán chăm sóc khách hàng 24/7 Bài viết nổi bật

Lãnh đạo 5.0: Tư duy AI-first trong doanh nghiệp Bài viết nổi bật

[RECAP] AI Master Talk 2025: Ứng dụng AI một cách thực tế trong doanh nghiệp Sự kiện

[Tải ebook] Loop Marketing: Chiến lược Marketing bền vững trong kỷ nguyên AI Bài viết nổi bật

Vì sao 90% doanh nghiệp nói về AI, nhưng chỉ 10% thật sự vận hành được bằng AI? Bài viết nổi bật

[VCCorp x Softbank] #AI Master Talk 2025: Ứng dụng AI một cách thực tế trong doanh nghiệp Sự kiện

Báo chí nói gì về BizChatAI - Giải pháp AI Chat Agent tiên phong tại Việt Nam? Bài viết nổi bật

AI Agent: Mảnh ghép còn thiếu trong chiến lược chuyển đổi số của ngân hàng Việt Nam Bài viết nổi bật

[Tải ebook] Từ Chatbot đến Chatbot AI: Bí quyết xây dựng quy trình bán hàng tự động hiệu quả Bài viết nổi bật

Chỉ có 2 nhân viên trực page, làm sao doanh nghiệp xử lý hàng trăm tin nhắn mỗi ngày? Bài viết nổi bật

Bizfly đồng hành cùng Postum Travel trong hành trình chuyển đổi số ngành du lịch Tin Bizfly

[TB] BizTicket cập nhật tính năng mới: Tạo Ticket Support thông minh với AI Agent Tin Bizfly

BizChatAI cập nhật tính năng mới Tháng 12/2025: Kết nối TikTok, WeChat... Tin Bizfly

Chuỗi thể thao 8.000–10.000 SKU: AI Agent đã giải bài toán dữ... Kiến thức về Chatbot AI

[TB] Lịch nâng cấp hệ thống BizChat, BizShop & BizLoyalty T12/2025 Tin Bizfly

AI Agent trong ngành điện máy: Khi câu trả lời đúng không... Bài viết nổi bật

AI Agent cho ngành bảo hiểm: Chuẩn hóa tư vấn, giảm rủi... Bài viết nổi bật

Customer Service AI Agents - Lời giải cho bài toán chăm sóc... Bài viết nổi bật

Lãnh đạo 5.0: Tư duy AI-first trong doanh nghiệp Bài viết nổi bật

[RECAP] AI Master Talk 2025: Ứng dụng AI một cách thực tế... Sự kiện

[Tải ebook] Loop Marketing: Chiến lược Marketing bền vững trong kỷ nguyên... Bài viết nổi bật

Vì sao 90% doanh nghiệp nói về AI, nhưng chỉ 10% thật... Bài viết nổi bật

[VCCorp x Softbank] #AI Master Talk 2025: Ứng dụng AI một cách... Sự kiện

Báo chí nói gì về BizChatAI - Giải pháp AI Chat Agent... Bài viết nổi bật

AI Agent: Mảnh ghép còn thiếu trong chiến lược chuyển đổi số... Bài viết nổi bật

[Tải ebook] Từ Chatbot đến Chatbot AI: Bí quyết xây dựng quy... Bài viết nổi bật

[RECAP] Sự kiện Smart Web Edu 2025 - Website khi trở thành... Sự kiện

Khách cần tư vấn gói vay lúc 11h đêm nhưng không ai... Bài viết nổi bật

Chatbot với kịch bản sơ sài đang khiến bạn mất khách như... Bài viết nổi bật

Chỉ có 2 nhân viên trực page, làm sao doanh nghiệp xử... Bài viết nổi bật

Bùng nổ inbox sau khi livestream, doanh nghiệp mất hàng trăm khách... Bài viết nổi bật

5 dấu hiệu cho thấy doanh nghiệp của bạn đang "đốt tiền"... Kiến thức về Chatbot AI

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly