Thủy Nguyễn 10:01 06/01/2021

Thiết kế website bán rượu đẹp, sang trọng và uy tín cùng Bizfly Website

Rượu là một trong những mặt hàng đặc biệt và việc kinh doanh nó cũng khác biệt khá nhiều so với các sản phẩm khác. Cũng vì vậy mà thiết kế website bán rượu đòi hỏi phải xây dựng và lên ý tưởng lưu ý nhiều vấn đề hơn. Để giúp doanh nghiệp ‘nhẹ nhàng’ hơn trong việc lên ý tưởng thiết kế, Bizfly sẽ chỉ ra những vấn đề đó một cách đầy đủ, có hệ thống ngay dưới đây.

Quy định và lưu ý về website bán rượu 

Trước tiên, chúng ta sẽ bắt đầu với những quy định và lưu ý khi thiết kế một website bán rượu.

Quy định về xây dựng website bán rượu 

Trong những năm gần đây, rất nhiều quy định mới đã được đưa ra và áp dụng cho các sản phẩm về rượu, cụ thể:

  • Quy định về việc cấm buôn bán, kinh doanh sản phẩm rượu qua website: Thông tư 47/2014/TT-BCT về quản lý trang web TMĐT thi hành từ  ban 20/1/2015 quy định các doanh nghiệp, cá nhân không được phép sử dụng trang web TMĐT trong mục đích buôn bán các sản phẩm cấm, bao gồm các loại rượu. 
  • Quy định về việc cấm quảng cáo các loại rượu trên Internet: Chính phủ đã ban hành văn bản về việc cấm quảng cáo các loại rượu trên mạng từ 01/07/2017. Điều này khiến người tiêu dùng rất khó có thể tìm được thông tin và địa chỉ cửa hàng, ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu. 

Lưu ý khi thiết kế website bán rượu 

Để đáp ứng được yêu cầu về chính sách đồng thời mang lại hiệu quả kinh doanh tốt, doanh nghiệp cần lưu ý những điều sau khi thiết kế website bán rượu.

Quy định và lưu ý về website bán rượu

  • Chỉ hướng tới mục đích giới thiệu thông tin liên hệ, địa chỉ của doanh nghiệp hoặc các cửa hàng
  • Không đăng thông tin về giá và hình ảnh về các loại rượu được bán trên website
  • Sử dụng tên miền về rượu hợp lý, phù hợp với quy định của Bộ thông tin - Truyền thông.
  • Xây dựng các chiến lược kinh doanh lâu dài (biện pháp tăng traffic, xác định đối tượng khách hàng, mục tiêu ngắn hạn, dài hạn của website,...)
  • Lựa chọn nhà cung cấp website hiểu rõ các chính sách về kinh doanh rượu, có kinh nghiệm thiết kế website trong lĩnh vực này.
  • Đảm bảo tính thẩm mỹ, phong cách riêng trong giao diện website
  • Có không gian để mở rộng chức năng và được tích hợp các công nghệ, phần mềm hỗ trợ kinh doanh rượu online. 

Bizfly Website - Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, uy tín theo yêu cầu cho mọi lĩnh vực ngành nghề giúp doanh nghiệp đột phá x3 doanh thu, tiết kiệm 50% chi phí.

Các loại website bán rượu phổ biến 

Trên thị trường hiện có 3 loại thiết kế website bán rượu phổ biến, cụ thể:

  • Website dành cho nhà cung cấp rượu: Là trang web dành cho các đơn vị trung gian, họ chịu trách nhiệm phân phối rượu của các hãng đến với các nhà hàng, tạp hóa, đại lý, siêu thị,...
  • Website của các cửa hàng rượu: Là trang web dành cho đơn vị kinh doanh hầu hết các loại rượu, từ loại bình dân đến cao cấp.
  • Website giới thiệu về công ty cung cấp, hãng rượu nổi tiếng: Trang web riêng của các hãng rượu, thương hiệu rượu lớn, có tiếng tăm. Nó có vai trò giới thiệu sản phẩm, doanh nghiệp và khẳng định vị thế của thương hiệu.

Các tính năng quan trọng khi thiết kế website bán rượu 

Các trang web bán rượu cần có những tính năng sau để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.

Các tính năng quan trọng khi thiết kế website bán rượu

  • Slideshow hình ảnh: Gồm ảnh chụp sản phẩm, thể hiện phong cách, thương hiệu của doanh nghiệp
  • Danh mục sản phẩm: Bao gồm danh sách toàn bộ sản phẩm được chia theo các danh mục nhỏ, hiển thị dưới dạng list. Thông tin về hãng, thể tích, nồng độ, xuất xứ,... là những tiêu chí để phân chia danh mục. 
  • Tìm kiếm: Hỗ trợ người tiêu dùng tìm kiếm các loại rượu bằng cách nhập từ khóa hoặc tìm kiếm nâng cao bằng bộ lọc. 
  • Tư vấn trực tuyến: Tương tác với khách hàng qua hộp chat hiển thị trên website.
  • Review, bình luận: Khách hàng có thể bình luận hoặc để lại đánh giá về sản phẩm của doanh nghiệp ngay trên website; khách hàng tiềm năng căn cứ vào đó để đánh giá chất lượng sản phẩm. 
  • Cổng thanh toán: Tích hợp cùng lúc nhiều cổng thanh toán để khách hàng có thể thanh toán bằng ATM, thẻ visa, cod, paypal,... tùy ý. 
  • Thanh toán định kỳ: Hỗ trợ khách hàng thiết lập chế độ thanh toán định kỳ khi mua hàng tại website.
  • Vận chuyển: Khách hàng có thể thỏa thích chọn hình thức giao, nhận hàng và theo dõi đơn hàng.
  • Kết nối với mạng xã hội: website được cài đặt để kết nối với Google+; facebook, zalo, instagram,...
  • Liên hệ: Cập nhật thông tin về hotline, trang web, địa chỉ email, địa chỉ các chi nhánh,...
  • Tối ưu hóa giao diện: Website được thiết kế chuẩn SEO Google, Responsive 100% mang lại trải nghiệm thú vị cho người dùng.
  • Thống kê tự động: Trang bị bộ đếm tự động để theo dõi lượt truy cập, số lượng người đang online trên website, từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất,...

Khám phá ưu đãi MUA 1 TẶNG 1 khi sử dụng dịch vụ thiết kế website của Bizfly NGAY HÔM NAY

Xem thêm tại đây

Vì sao nên lựa chọn Bizfly để thiết kế website bán rượu? 

Bizfly là nhà cung cấp tuyệt vời cho những ai đang có nhu cầu thiết kế website bán rượu. Sở hữu đội ngũ chuyên gia về lập trình, thiết kế web, từng lập trình web cho nhiều doanh nghiệp kinh doanh rượu.

thiết kế website bán rượu chuyên nghiệp

Ưu điểm nổi bật nhất phải kể đến là của gói dịch vụ Bizfly Website là:

  • Thiết kế mã nguồn thủ công với bất cứ đơn đặt hàng nào.
  • Công nghệ được tích hợp trong website luôn là tiên tiến nhất.
  • Hiểu về luật pháp, các chính sách được áp dụng cho website bán rượu ở Việt Nam.
  • Có chính sách bảo hành website định kỳ.

Vừa rồi là toàn bộ những gì cần lưu ý khi thiết kế website bán rượu tại Việt Nam. Hy vọng với những gì đã cung cấp, doanh nghiệp có thể nhanh chóng lập kế hoạch và xây dựng một trang web thật phong cách về sản phẩm này.

Bizfly Website - Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, uy tín theo yêu cầu

Chia sẻ bài viết
Có thể bạn thích
Upsell là gì? Vai trò và sự khác biệt giữa upsell và...
Bất cứ doanh nghiệp nào khi kinh doanh đều mong muốn bán được sản phẩm với giá hời cao nhất. Thuật ngữ upsell ra đời với nghĩa vụ giúp các doanh nghiệp làm điều đó.
Cold-calling là gì và Lý do doanh nghiệp cần phải sử dụng...
Là một trong những phương pháp tiếp cận khách hàng vô cùng hiệu quả, Cold-calling đang ngày càng được ưa chuộng trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển hiện nay.
Các cách chăm sóc khách hàng cũ hiệu quả giúp tăng lòng...
Chăm sóc khách hàng cũ là một trong những chiến lược kinh doanh hữu ích đang được nhiều doanh nghiệp áp dụng.
Xây dựng thương hiệu là gì và các cách xây dựng thương...
Xây dựng thương hiệu là quá trình doanh nghiệp tạo dựng hình ảnh và sản phẩm theo cách riêng của mình, để tạo dựng lòng tin với khách hàng. Cùng Bizfly tìm hiểu cách xây dựng thương hiệu thánh công trong bài viết sau.