Những thống kê quan trọng về Email Marketing mà doanh nghiệp nên biết (2021)
22:09 19/09/2021
Ngày nay, các doanh nghiệp tập trung rất nhiều vào Webinar, Video clip hay các chiến dịch khác nhau để tiếp cận khách hàng của họ. Nhưng điều đó không đồng nghĩa họ sẽ bỏ quên kênh giao tiếp lâu đời, tiết kiệm và hiệu quả nhất - email marketing. Trên thực tế, email marketing có tỷ lệ ROI lên đến 4200% (trung bình tạo ra 42 USD/ USD được chi tiêu).
Những số liệu nổi bật về Email Marketing
- Thị trường tiếp thị qua e-mail toàn cầu được định giá 7,5 tỷ đô la vào năm 2020 và dự kiến sẽ tăng lên 17,9 tỷ đô la vào năm 2027. (Statista , 2021)
- Có 4 tỷ người dùng email hàng ngày. Con số này dự kiến sẽ tăng lên 4,6 tỷ vào năm 2025. (Statista , 2021)
- Hơn 306 tỷ email được gửi và nhận mỗi ngày. (Statista , 2021)
- Tài khoản email đang hoạt động đã vượt qua con số 5,6 tỷ vào năm 2019. (Statista , 2019)
- 64% doanh nghiệp nhỏ sử dụng email marketing để tiếp cận khách hàng. (Campaign Monitor , 2021)
- Hơn 40% marketers nhận định ngân sách dành cho email bị cắt giảm kể từ sau đại dịch. (Litmus , 2020)
- Trong tất cả các ngành, tỷ lệ mở email trung bình là 19,8%, tỷ lệ nhấp là 11,3% và tỷ lệ thoát là 9,4%. (Constant Contact, 2021)
- Thương hiệu sử dụng các chiến dịch được phân đoạn ghi nhận doanh thu tăng 760%. (Campaign Monitor , 2019)
- 4/5 marketer cho biết họ thà từ bỏ phương tiện truyền thông xã hội hơn là tiếp thị qua email. (Litmus , 2020)
- 35% các nhà tiếp thị gửi cho khách hàng của họ 3-5 email mỗi tuần. Not Another State of Marketing, năm 2020)
- 78% nhà tiếp thị vào năm 2020 cho biết email quan trọng đối với thành công chung của công ty (Litmus , 2020)
- 78% các nhà tiếp thị đã thấy sự gia tăng tương tác qua email trong 12 tháng qua (Not Another State of Marketing, năm 2020)
- 31% các marketer B2B nói rằng bản tin email là cách tốt nhất để nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng. (Content Marketing Institute, 2020)
- Những thương hiệu luôn bao gồm thử nghiệm A/B trong email của họ sẽ tạo ra ROI là 48:1. ( Litmus , 2019)
- Trên toàn cầu, thứ Sáu có tỷ lệ mở email cao nhất (gần 19%), so với tỷ lệ mở thấp nhất (17%) vào thứ Bảy. (Campaign Monitor , 2021)
- 66% các nhà tiếp thị tin rằng trí tuệ nhân tạo là một cách để tối ưu hóa thời gian gửi email. (Statista, 2019)
- 23% thương hiệu đã thử nghiệm với các yếu tố tương tác trong email, thêm 32% đang có kế hoạch thử nó sớm. (Not Another State of Marketing, năm 2020)
Thống kê quan trọng về Email Marketing B2B
- 81% các nhà tiếp thị B2B cho biết hình thức tiếp thị nội dung được sử dụng nhiều nhất của họ là bản tin email. (Content Marketing Institute, 2020)
- 16% trong số tất cả các email không bao giờ vào hộp thư đến. (Email Tool Tester, 2019)
- Trung bình, các công ty B2B gửi một chiến dịch tiếp thị qua email 25 ngày một lần. (SuperOffice , 2020)
- 31% marketers B2B nói rằng bản tin email là cách tốt nhất để nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng. (Content Marketing Institute, 2020)
- 87% marketers B2B nói rằng email là một trong những kênh phân phối miễn phí hàng đầu của họ. (Content Marketing Institute, 2020)
- 90% content marketers nói rằng mức độ tương tác qua email là chỉ số hàng đầu mà họ theo dõi để đo lường hiệu suất nội dung. (Content Marketing Institute, 2020)
- 89% tất cả các chiến dịch email B2B được gửi từ tên công ty. ( SuperOffice, 2020)
- Công nghệ phổ biến thứ hai mà các đơn vị B2B sử dụng để hỗ trợ content marketing là phần mềm tiếp thị qua email. Khoảng 85% nhà tiếp thị nói rằng họ làm việc với những công cụ này. (Content Marketing Institute, 2020)
Thống kê về chiến dịch email trên di động
-
Gần 55% traffic truy cập website toàn cầu được tạo từ thiết bị di động, không bao gồm máy tính bảng. (Statista, 2021)
- Gần 1/5 chiến dịch email không được tối ưu hóa cho thiết bị di động. (SuperOffice, 2020)
- Ra mắt thiết kế email đáp ứng trên thiết bị di động có thể tăng 15% số lần mở và click trên thiết bị di động. (MailChimp 2019)
- Email thân thiện với thiết bị di động là chiến thuật được các nhà tiếp thị email sử dụng nhiều thứ hai để cải thiện hiệu suất của họ. (HubSpot, 2020)
- Mặc dù mọi người chủ yếu kiểm tra email trên thiết bị iPhone, Gmail vẫn là dịch vụ email được sử dụng nhiều nhất với hơn 1,5 tỷ người dùng (CNBC, 2019).
Thống kê nhân khẩu học cho Email Marketing 2021
- 99% người dùng email kiểm tra hộp thư đến của họ mỗi ngày, một số kiểm tra 20 lần một ngày. Trong số những người đó, 58% người tiêu dùng kiểm tra email của họ đầu tiên vào buổi sáng. (OptinMonster, 2020)
- 40% người tiêu dùng nói rằng họ có ít nhất 50 email chưa đọc trong hộp thư đến. (HubSpot, 2020)
- Email được gửi bởi các nghệ sĩ, nhà văn và nghệ sĩ độc lập có tỷ lệ mở cao nhất với 34,4%, tiếp theo là giáo dục (34,1%) và du lịch (32,6%). (Constant Contact, 2021)
- Trung bình, tỷ lệ nhấp vào email cao nhất thuộc về ngành Dịch vụ tư vấn với 25%, với dịch vụ Hỗ trợ hành chính và kinh doanh ở vị trí thứ hai với 20% (Constant Contact, 2021)
- 26% email bán lẻ bị trả lại, vượt xa tỷ lệ thoát trung bình 9% cho tất cả các ngành. (Constant Contact, 2021)
- 20% các công ty bán lẻ, thương mại điện tử và hàng tiêu dùng, dịch vụ đang cá nhân hóa email dựa trên giới tính, chủng tộc, dân tộc, so với 11% vào năm 2019. (Litmus, 2020)
- 59% Millennials chủ yếu sử dụng điện thoại thông minh của họ để kiểm tra email. (Bluecore, 2021)
- 74% Baby Boomers cho rằng email là kênh cá nhân nhất để nhận thông tin liên lạc từ các thương hiệu, tiếp theo là 72% thuộc thế hệ X, 64% thuộc thế hệ Millennials và 60% thuộc thế hệ Z. (Bluecore, 2021)
Tổng hợp bởi Hubspot
Tìm kiếm
LIÊN HỆ CHUYÊN GIA BIZFLY TƯ VẤN MIỄN PHÍ - TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ
Đăng ký
nhận bản tin ngay