F&B

Kế hoạch nâng cấp quy trình vận hành cho doanh nghiệp F&B để sẵn sàng bước vào giai đoạn tiếp theo của "bình thường mới"
Sau sự khuấy động ngành F&B theo những cách mà cả những nhà kinh doanh nhỏ lẻ lẫn các chuỗi kinh doanh lớn đều không lường trước của Covid-19, giờ đây mọi thứ đều đang dần dần phục hồi và ngành F&B đã chuyển sang giai đoạn “bình thường mới”....
Starbucks và câu chuyện thành công nhờ nâng tầm trải nghiệm khách hàng
Khi đến Việt Nam, vì sao Starbucks trở thành nơi chốn thân thuộc cho nhiều người trẻ dù xét về thức uống, menu của họ không quá đặc biệt đối với một quốc gia cà phê như Việt Nam?
Ngành F&B đã sẵn sàng trở lại sau giấc "ngủ đông" hơn hai tháng?
Theo khảo sát của VnExpress, vẫn chưa có nhiều chuỗi nhà hàng và đồ uống mở cửa trở lại sau ngày 10/9 hoặc mới chỉ rục rịch bán mang về.
2020 - 2021: Thời điểm bùng nổ của dịch vụ giao đồ ăn tận nơi
Cú huých của Đại dịch toàn cầu đã giúp hình thức bán hàng "không tiếp xúc" lên ngôi. Trong năm 2020 - 2021, ngành F&B chịu một cú shock lớn do tác động của đại dịch COVID - 19.
Ứng dụng các công cụ tự động trong marketing và sale cho nhà hàng thời đại 4.0
Bộ giải pháp E-Shop dành cho Nhà hàng của Bizfly sẽ giúp bạn thấy rõ hơn tầm quan trọng của một phần mềm tự động trong quản lý, vận hành nhà hàng online và ứng dụng kết hợp các công cụ tiếp thị khác nhau để tăng thu - giảm chi hiệu quả.
Cài đặt Wifi Marketing miễn phí cho chuỗi nhà hàng để tiếp cận khách hàng hiệu quả
Wifi Marketing miễn phí đang là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh. Tham khảo cách cài đặt Wifi Marketing miễn phí cho chuỗi nhà hàng để tiếp cận khách hàng hiệu quả tại đây.
Tạo minigame trên chatbot messenger cho cửa hàng trà sữa vừa tiết kiệm - vừa hiệu quả
Bizfly Chat sẽ hướng dẫn cách tạo minigame trên chatbot messenger cho cửa hàng trà sữa hiệu quả chỉ với vài bước như sau
Cách bán hàng tự động trên facebook messenger bằng chatbot cho shop bán thực phẩm, đồ ăn vặt
Facebook là kênh bán hàng rất phù hợp cho các shop nhỏ lẻ như shop đồ ăn vặt online, shop thời trang, shop mỹ phẩm, shop đồ decor nhà cửa,...Dưới đây là cách bán hàng tự động trên facebook messenger bằng chatbot cho shop bán thực phẩm, đồ ăn vặt
Cách để thu hút khách mua hàng online bằng Webpush và CRM
Hãy cùng xem Bizfly CRM hướng dẫn cách để thu hút khách mua hàng online bằng WebPush và CRM như thế nào dành cho các doanh nghiệp F&B, cửa hàng trà sữa, nội thất, thẩm mỹ - làm đẹp hay bán lẻ đồ gia dụng, điện lạnh như thế nào nhé!
Hàng loạt chuỗi F&B lớn chật vật trước COVID-19
Tính đến nay, Việt Nam đã trải qua ba đợt ứng phó trước làn sóng COVID-19, đỉnh điểm là thực hiện giãn cách xã hội với quy mô rộng. Ngay dịp Tết nguyên đán 2021 vừa qua, ngành F&B lại phải lao đao khi hàng loạt cơ sở kinh doanh đóng cửa.
Mô hình "bếp trên mây" - xu hướng của ngành F&B giữa mùa dịch
Cloud Kitchen (Bếp trên mây) nghe có vẻ hơi mới mẻ, tuy nhiên nó vốn đã tồn tại xung quanh chúng ta và đang dần trở thành lựa chọn của nhiều người tiêu dùng trong năm 2021.
Xây dựng kịch bản chatbot cho quán Pizza giúp tăng doanh thu bán hàng
Cách tốt nhất để phản hồi hàng trăm tin nhắn của khách hàng trên fanpage cùng lúc chính là sử dụng chatbot. Vậy, nên xây dựng kịch bản chatbot cho quán Pizza giúp tăng doanh thu bán hàng online và tiết kiệm thời gian như thế nào?
Thực hiện minigame tự động phát mã giảm giá trên Fanpage khi khách hàng comment nhân dịp khai trương nhà hàng Pizza
Hãng Buzza Pizza muốn tạo minigame phát coupon giảm giá trong ngày khai trương quán Pizza cho khách comment bài viết trên Fanpage. Bizfly Chat đã giúp Buzza Pizza thực hiện minigame tự động phát mã giảm giá trên Fanpage như thế nào?
Thu thập thông tin khách hàng khi họ sử dụng wifi marketing tại quán cafe để sử dụng cho các chiến dịch marketing
Bizfly Wifi Marketing sẽ giúp giải bài toán này cho các chủ quán cafe, với việc giúp bạn có thể thu được thông tin của khách đến quán khi họ sử dụng wifi chỉ trong vài cú click
Kịch bản chatbot mẫu cho quán Cafe: Giúp khách hàng đặt đồ uống mang về, xem các thông tin về chương trình khuyến mãi
Một kịch bản Chatbot hợp lý dành cho quán cafe sẽ cần có những nội dung giúp khách đặt các loại đồ uống mang về hoặc ship tận nhà, nhận các mã khuyến mãi và nhập khuyến mãi khi gọi đồ uống và nhân viên có thể tư vấn trực tiếp với khách nếu...
Tôi muốn gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng trên Facebook về chương trình khuyến mãi mới của quán cafe
Khi có các chương trình khuyến mãi, combo mới hấp dẫn, ngoài việc có thể đăng lên Fanpage, sử dụng quảng cáo, quán cafe cũng có thể gửi tin nhắn hàng loạt đến khách hàng trên Facebook để thông báo đến họ.Để gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng trên...
Mất 01 phút để tạo báo cáo doanh thu 3 nhà hàng trong chuỗi nhằm đánh giá, kiểm tra hiệu quả hoạt động
Nếu nhà quản lý muốn nhanh chóng tạo báo cáo doanh thu của 03 nhà hàng trong một khoảng thời gian để đánh giá, kiểm tra, so sánh hiệu quả hoạt động thì chỉ cần sử dụng tính năng thống kê báo cáo nằm trên E-shop dành cho nhà hàng.
Tự thiết kế Website chuỗi nhà hàng ẩm thực Trung Hoa:Phong cách tinh tế, đầy đủ công cụ bán hàng online chuyên nghiệp
Với WebFly, bạn không cần hiểu biết về công nghệ vẫn xây dựng được Website với giao diện chuyên nghiệp, được tối ưu chuẩn SEO, tích hợp đầy đủ các công cụ bán hàng online chỉ sau 5 phút.
Giúp thương hiệu bán bánh tự động gửi email chương trình khuyến mại thứ 5 hàng tuần
Một tiệm bánh burger triển khai chương trình mua 1 tặng 1 dành riêng cho một số lượng khách hàng vào thứ 5 hàng tuần. Gửi Email tự động chương trình khuyến mại cố định hàng tuần là phương án phù hợp, tiết kiệm và tối ưu trong trường hợp này.
Kịch bản Email Automation mẫu cho Nhà hàng: Khảo sát và tặng voucher kích thích thực khách quay trở lại
BizMail sẽ giúp chủ nhà hàng đặt kịch bản tự động gửi email mời khách hàng sau khi dùng bữa tham gia đánh giá chất lượng dịch vụ, sau đó gửi tặng họ những phần quà.
Tôi muốn tạo form khảo sát khách hàng, đánh giá chất lượng dịch vụ nhà hàng trên Chatbot bằng CRM
Thông qua tính năng tạo form khảo sát khách hàng tại CRM và sử dụng Chatbot để thu hút khách hàng tham gia khảo sát, bạn dễ dàng thu thập được lượng lớn Feedback chất lượng.