Bảo hiểm

Tiếp cận khách hàng bảo hiểm đúng thời điểm với tính năng gửi Email Campaign
Thời gian là yếu tố quan trọng để thu hút khách hàng đăng ký và mở email của bạn. Vậy, làm thế nào để doanh nghiệp bảo hiểm có thể tiếp cận khách hàng đúng thời điểm thông qua kênh email?
Thiết kế và xây dựng một Website riêng “thần tốc” với giá rẻ cho đại lý bảo hiểm
Với Webfly, bạn không cần phải biết về thiết kế hay code, mà vẫn có thể tự xây dựng được một website phù hợp với yêu cầu cho mình với chi phí thấp nhất, giúp đại lý bảo hiểm xây dựng website giá rẻ, thần tốc chỉ trong vài phút.
Sale bảo hiểm tạo báo cáo trạng thái khách hàng mình đang chăm sóc để điều chỉnh hoạt động chăm sóc đạt hiệu quả
Tính năng tạo báo cáo trên Bizfly CRM sẽ hỗ trợ Sale có thể tự lập báo cáo thống kê trạng thái khách hàng do mình phụ trách để có thể tự kiểm soát được tình trạng số khách hàng đang theo, từ đó điều chỉnh các hoạt động chăm sóc hiệu quả cao
Cách để thông tin khách hàng đổ từ Website về CRM, tự động chia cho các sale bảo hiểm chăm sóc?
Làm sao để số thông tin khách hàng trên website/landing page này đổ về CRM để lưu trữ, quản lý tập trung và có thể tự động được chia ngay cho các bạn nhân viên bảo hiểm chăm sóc kịp thời?
Thống kê hành vi của khách hàng tương tác tại Website/Facebook để có phương án tiếp cận và chăm sóc tối ưu nhất
Làm thế nào để thống kê hành vi của khách hàng tương tác tại Website/Facebook cho ngành bảo hiểm để có phương án tiếp cận và chăm sóc tối ưu nhất
Tôi phải làm sao để khôi phục lại được 1000 data bị xóa nhầm trên BizCRM?
Trong quá trình lưu trữ, nhà quản lý có lúc sẽ muốn xóa bỏ những dữ liệu thừa hoặc không còn giá trị khai thác trong BizCRM. Vậy trong trường hợp nhà quản trị không may đã xóa nhầm cả những data quan trọng, phải làm sao để khôi phục lại?
Tôi cần bảo mật dữ liệu khách hàng mua bảo hiểm trong CRM để tránh tối đa rò rỉ thông tin thì nên làm thế nào?
Nếu dữ liệu khách hàng bị rò rỉ ra ngoài, đến tay của đối thủ, thì doanh nghiệp sẽ rất dễ bị “hớt tay trên”, mất khách khi đã gần đến được lúc chốt, ký hợp đồng.Bizfly CRM sẽ giúp bạn!
Kịch bản chatbot mẫu cho doanh nghiệp bảo hiểm: Tư vấn khách hàng về gói bảo hiểm nhân thọ
Chatbot đang ngày càng được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực bảo hiểm, đặc biệt là trên fanpage/website để hỗ trợ cung cấp thông tin cho khách hàng, kết nối chuyên viên tư vấn nhanh chóng.
Tôi muốn hệ thống tự động gửi Email nhắc thanh toán phí bảo hiểm định kỳ trước 03 ngày khi đến hạn
Để hợp đồng bảo hiểm được duy trì hiệu lực liên tục, đảm bảo quyền lợi của khách hàng cũng như doanh thu cho công ty, các đơn vị bảo hiểm sẽ thường xuyên phải nhắc nhở khách hàng về kỳ thanh toán phí bảo hiểm.
Tôi có nhiều nội dung để gửi Email Marketing, làm sao để thực hiện A/B testing nhằm chọn ra phương án hiệu quả nhất?
BizMail đưa cho bạn hẳn một giải pháp tạo chiến dịch A/B testing phục vụ Marketer để đánh giá chính xác hiệu quả nội dung các email.
Có cả triệu khách hàng nhưng công ty bảo hiểm vẫn gửi lời chúc mừng sinh nhật đến từng người đúng ngày chỉ với công cụ này
Bizfly CRM chính là công cụ giúp doanh nghiệp bảo hiểm gửi email, sms, tin nhắn chăm sóc khách hàng tận tình, trơn tru, đúng nhịp mà lại vô cùng hiệu quả