Tags Blog Thị trường

Mất 30% vì chưa biết cách khai thác dữ liệu khách hàng hiệu quả: chìa khóa nào cho doanh nghiệp để chốt deal đúng người - đúng thời điểm tốt hơn?
Nhiều công ty BĐS gặp sai lầm nghiêm trọng khi khai thác data khách hàng khiến họ đánh mất hơn 30% doanh thu và phải trả gấp 5 lần chi phí so với việc chăm sóc khách hàng cũ.
Chiến lược tăng tốc cuối năm tạo “cú hích” doanh thu cho doanh nghiệp thương mại điện tử
Câu trả lời cho câu hỏi làm thế nào để tạo được những “cú hích” giúp doanh nghiệp tăng trưởng đột phá, tăng sức cạnh tranh, mở rộng thị trường và tăng uy tín nhãn hàng nằm ở việc xây dựng bộ chiến lược bán hàng khác biệt.
Lễ hội mua sắm cuối năm là thời điểm "vàng" để doanh nghiệp vực dậy doanh số sau một năm ảm đạm vì COVID- 19
Đặc trưng của mùa sales cuối năm chính là tần suất mua sắm tăng đột biến ở người tiêu dùng và mức chi tiêu trên mỗi đơn hàng đều có dấu hiệu đi lên, đặc biệt là ở các sản phẩm thuộc nhóm hàng thực phẩm, nhu yếu phẩm và thời trang.
20 xu hướng nâng cấp CRM mà doanh nghiệp cần biết vào năm 2022
Trong năm 2022, các chuyên gia dự đoán CRM sẽ có sự cải tiến vượt bậc, bao gồm việc gia tăng sử dụng CRM trên thị trường, các tính năng và khả năng tích hợp mạnh mẽ, tác động của xu hướng công nghệ toàn cầu đến CRM.
Những level CRM hiện có trên thị trường Việt Nam
Hiện nay, có hàng trăm giải pháp CRM trên thị trường dành cho các quy mô doanh nghiệp khác nhau - từ vài người cho đến hàng nghìn người.
Bất động sản trỗi dậy dịp cuối năm cùng sự chuyển mình trong chuyển đổi số
Chỉ còn 3 tháng nữa năm 2021 sẽ khép lại, liệu thị trường bất động sản đã sẵn sàng cho cuộc đua cuối năm, hay sẽ nghỉ ngơi hồi phục để chờ thời cơ bùng nổ vào năm mới?
Người dùng trẻ ngày càng mất niềm tin vào Facebook
Facebook và Instagram đang mất dần sự hấp dẫn với nhóm khách hàng trẻ tuổi và không còn ở ngôi vương trong giới truyền thông xã hội.
TikTok chia sẻ Hướng dẫn Marketing cho mùa mua sắm cuối năm 2021
Tik Tok tiếp tục dẫn đầu trong bảng xếp hạng các ứng dụng được tải xuống trong năm 2021 và được nhiều doanh nghiệp đưa vào chiến lược marketing cho dịp mua sắm cuối năm.
Những thống kê quan trọng về Email Marketing mà doanh nghiệp nên biết (2021)
Những thống kê quan trọng về Email Marketing mà doanh nghiệp nên biết (2021)
Cung cấp nhiều tùy chọn kết nối trực tiếp cho doanh nghiệp: Facebook mở rộng tính năng kết nối thông qua Messenger
Sau vài tháng thử nghiệm, Facebook chính thức cung cấp tính năng Login Connect with Messenger cho tất cả doanh nghiệp sử dụng.
Những thống kê về thiết kế trang web mà doanh nghiệp nên biết năm 2021
Tính đến năm 2021, có hơn 1,8 tỷ website đang hoạt động trên Internet. Để có thể nổi bật trong không gian trực tuyến đông đúc này, doanh nghiệp cần hiểu về các công nghệ và xu hướng mới nhất trong thiết kế website
Google thêm các tùy chọn khám phá và danh sách những sản phẩm mới trước kỳ nghỉ lễ
Những dịp lễ lớn trong năm đang đến rất gần và tỉ lệ người mua sắm online vẫn đang tăng cao do tình hình COVID diễn ra không thể dự đoán trước.
Xu hướng sử dụng mạng xã hội đã phát triển thế nào trong một thập kỷ qua?
Báo cáo "Sự phát triển của ứng dụng xã hội" do App Annie thực hiện đã nêu bật sự gia tăng của livestream trên các nền tảng thương mại xã hội và sự phát triển vượt bậc của các nền tảng như Tik Tok, Snapchat.
Ngành F&B đã sẵn sàng trở lại sau giấc "ngủ đông" hơn hai tháng?
Theo khảo sát của VnExpress, vẫn chưa có nhiều chuỗi nhà hàng và đồ uống mở cửa trở lại sau ngày 10/9 hoặc mới chỉ rục rịch bán mang về.
Instagram ra mắt sự kiện “10 ngày mua sắm trực tiếp” (10 days of Live Shopping)
Instagram ra mắt sự kiện “10 ngày mua sắm trực tiếp” (10 days of Live Shopping) để giới thiệu các công cụ thương mại điện tử của họ.
Thương mại trực tiếp (Live commerce) đã và đang ảnh hưởng đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng
Kết hợp với mua sắm trực tiếp thương mại trực tiếp mang đến cho các nhà bán lẻ, thương hiệu và nền tảng kỹ thuật số một kênh mới với phạm vi lớn để tạo ra giá trị vượt trội.
2020 - 2021: Thời điểm bùng nổ của dịch vụ giao đồ ăn tận nơi
Cú huých của Đại dịch toàn cầu đã giúp hình thức bán hàng "không tiếp xúc" lên ngôi. Trong năm 2020 - 2021, ngành F&B chịu một cú shock lớn do tác động của đại dịch COVID - 19.
Các đại lý bất động sản đang ngày càng tin vào Social Media Marketing
Nhiều người nhận thấy rằng việc sử dụng Social Media Marketing hiệu quả có thể mang lại cho họ sự thúc đẩy và tăng cường kết nối của họ với cả người mua và người bán.
Facebook công bố nền tảng cộng tác và họp VR tại Horizon Workroom
Facebook đã xem xét giai đoạn tiếp theo của kết nối kỹ thuật số để phù hợp với thực tiễn kinh doanh đang phát triển và công bố một không gian cộng tác thực tế ảo Horizon Workroom mới. Theo họ, đây là một trong những cách tốt nhất để làm việc từ...
Tại sao tương lai của marketing là VIDEO?
Không quá khi nói rằng, chỉ một đến hai năm nữa thôi, tất cả các công ty sẽ sử dụng video làm phương tiện tiếp thị tới khách hàng của mình, đồng nghĩa với việc video sẽ trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Vậy vid sao tương lai của marketing là video...