Websites bán hàng có phải là xu thế sớm nở tối tàn?
Websites bán hàng có phải là xu thế sớm nở tối tàn? Câu trả lời là KHÔNG.
Chỉ riêng trong năm 2020 - dưới tác động của đại dịch - tốc độ tăng trưởng của các website bán hàng tăng gần 34%, tổng doanh thu bán lẻ dự kiến đạt mức kỉ lục 5,86 nghìn tỷ USD trong năm 2021. Đại dịch COVID - 19 khiến người tiêu dùng e dè khi sử dụng kênh phân phối truyền thống, từ đó chuyển dịch sang xu hướng mua sắm online trên các website thương mại điện tử, buộc các doanh nghiệp phải xuất hiện trên không gian số nếu không muốn bị quên lãng trong tâm trí người tiêu dùng.
Như vậy, website bán hàng đang có tương lai phát triển hơn bao giờ hết, trở thành chiến lược mũi nhọn cho các doanh nghiệp muốn chuyển đổi số thành công.
Chính vì vậy, Bizfly Expert Talk #2 với chủ đề “Smart Web - Tăng vọt tỷ lệ chuyển đổi bán hàng, tạo sự tin cậy và chuyên nghiệp cho thương hiệu” của Bizfly mong muốn mang đến cho doanh nghiệp những cách thức để tối ưu hóa website, biến website trở thành "mặt tiền triệu đô" trên không gian số, thúc đẩy doanh số Online vượt trội.
Thông tin chương trình
- Tên sự kiện: Bizfly Expert Talk #2 - “Smart Web - Tăng vọt tỷ lệ chuyển đổi bán hàng, tạo sự tin cậy và chuyên nghiệp cho thương hiệu”
- Thời gian: 9h30 - 10h45, 30/06/2021
- Hình thức tham gia: Online - miễn phí
- Nền tảng: Livestream trực tiếp trên Zoom và Facebook
- Diễn giả: ÔNG. NGUYỄN HỮU DŨNG - Trưởng phòng Web Solutions, Bizfly, VCCorp
Webinar cung cấp những thông tin thiết thực như:
1. Vì sao không doanh nghiệp nào có thể bỏ qua website
2. Tăng vọt tỷ lệ chuyển đối bán hàng thông qua các số liệu quan trọng, tối ưu hóa từ thiết kế, nội dung, đến chuẩn hóa tính năng và quy trình trải nghiệm khách hàng.
3. Hô biến website để nâng tầm vị thế thương hiệu với các quy chuẩn quốc tế
4. Tọa đàm bàn tròn với diễn giả và khách mời.
Tham gia sự kiện Bizfly Expert Talk #2 HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ cùng các chuyên gia hàng đầu của Bizfly - VCCorp và nhận những voucher giá trị tại đây: