Giáo dục
Giáo viên muốn trao đổi 1:1, tạo sổ liên lạc điện tử với phụ huynh thì làm thế nào?
Các giáo viên luôn có nhu cầu được trao đổi 1:1 với từng phụ huynhvề các vấn đề liên quan đến việc học, sinh hoạt, tâm sinh lý v...v…. của học sinh.Mail Assitant và CRM sẽ giúp công việc này của giáo viên được xử lý nhanh gọn, hiệu quả hơn.
Tôi cần gửi email tự động nhắc nhở các học viên trung tâm nộp bài tập trước ngày hết hạn
Việc ứng dụng công nghệ vào hỗ trợ việc học và giảng dạy trong ngành giáo dục ngày càng phổ biến. Để tạo kịch bản email nhắc nhở học viên về việc nộp bài tập, nhà quản lý cần sử dụng Bizfly CRM và Bizfly Email.
Cách trung tâm tiếng Anh muốn gửi bài học đến học viên trước 30 phút vào lớp
Với những học viên quá bận bịu và thường xuyên "quên" lịch học, trung tâm tiếng Anh đã áp dụng phương pháp gửi tin hàng loạt, như một chiếc "đồng hồ báo thức" thông minh nhằm kéo học viên đến lớp.
Tôi muốn khi kết nối với chatbot có thể quét lại toàn bộ hội thoại của khách hàng cũ từ trước tới nay thì phải làm sao?
Chatbot đang dần trở thành "trợ thủ đắc lực" trong lĩnh vực giáo dục bởi nó có thể thay thế cho các "giám thị" nhắc nhở học sinh tuân thủ các lịch trình trong quá trình học tập
Xây dựng Website cho trung tâm ngoại ngữ đi kèm với công cụ quản lý khách hàng qua CRM vô cùng hiệu quả
Thật khó khăn khi phải quản lý dữ liệu đăng ký thông qua bảng excel, trong khi chị Mai hoàn toàn có thể "rút ngắn" việc thu thập, khai thác, theo sát data học viên từ website về thẳng phần mềm quản lý CRM.
“Mẹo nhỏ” nhưng bất ngờ giúp trung tâm tiếng Anh tăng 50% khách đăng ký sau khi telesales gọi điện
Sau khi chuyển đổi sang sử dụng Bizfly CRM tích hợp tổng đài, lượng học viên đăng ký sau khi Telesales gọi điện đã tăng tới 50%, và đó chính là điều anh Nam cảm thấy hài lòng nhất.