Cuối tháng 10/2020 vừa qua, BizCRM đã có cú "bắt tay" với hai tên tuổi lớn trong lĩnh vực viễn thông, SMS Brand name: CMC Telecom và Abenla. Sự kết hợp này được kì vọng là sẽ mang đến nhiều lựa chọn tốt cho khách hàng, nâng cao giá trị tiện ích, thuận tiện trong quá trình làm việc và sử dụng giải pháp của 2 bên.
Bên cạnh những tổng đài như VCC, Stringee, VFone, Cloud Phone, BizCRM Call Center đã mở rộng kết nối với CMC Telecom, mang đến những tính năng cực kì tiện lợi như:
Hỗ trợ đồng bộ lịch sử cuộc gọi từ CMC sang BizCRM.
Hỗ trợ khách hàng sử dụng CMC có thể gọi trực tiếp trên BizCRM.
Hỗ trợ nhận thông báo cuộc gọi trên màn hình BizCRM.
Hỗ trợ lưu ghi chú trong quá trình thực hiện cuộc gọi trên màn hình BizCRMy.
BizCRM hỗ trợ tự động tạo khách hàng khi khách gọi đến.
BizCRM hỗ trợ lưu và quản lý lịch sử cuộc gọi trên BizCRM.
BizCRM hỗ trợ thống kê các cuộc gọi đến, đi và nhỡ của CMC trên BizCRM.
Như vậy, khách hàng khi sử dụng phần mềm CRM nhằm mục đích làm nơi lưu trữ, quản lý thông tin khách hàng, quản lý cuộc gọi và hoạt động của telesale. Để thực hiện việc kết nối, bạn cần truy cập CRM Quản lý => Click vào Cài Đặt => chọn Các ứng dụng tích hợp => Chọn CMC.
Sau đó, bạn cần liên hệ bên CMC cung cấp các thông tin về Apikey, Codeagent,...và điền vào form sau để tích hợp.
Nhằm hỗ trợ triển khai các chiến dịch khuyến mại, gửi SMS vào tin nhắn điện thoại cho những tệp khách hàng cụ thể, BizCRM đã liên kết với kênh SMS Abenla.
Như vậy, bạn có thể thoải mái triển khai các hoạt động trên từBizCRM thông qua Brand name mà Abenla cung cấp (bên cạnh những kênh SMS khác như Vc Cloud, Blue Sea, htc, INCOM, Viettel,..)
Để cài đặt kết nối, Khách hàng vui lòng truy cập CRM Quản lý => Click vào Cài Đặt => chọn Các ứng dụng tích hợp => Chọn SMS Marketing => Điền các thông tin được yêu cầu.