Content bất động sản là nội dung về chủ đề nhà đất được sử dụng để cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng. Điều này thực sự quan trọng trong việc thu hút sự chú ý của khách hàng tới các sản phẩm/dự án đang cần bán.
Tuy nhiên, một câu hỏi đặt ra là làm thế nào để viết được một bài content bất động sản chất lượng và mang lại hiệu quả cao nhất? Cùng tham khảo kiến thức mà các chuyên gia Bizfly cung cấp dưới đây để trả lời cho câu hỏi này.
Thực tế cho thấy content bất động sản không phải cứ viết là được. Bởi khi bạn viết rất nhiều mà không được người đọc tương tác và tiếp nhận thì bài viết đó coi như không hiệu quả.
Quy trình các bước chuẩn bị trước khi viết content bất động sản
Do đó, trước khi triển khai viết content bất động sản, bạn nên chuẩn bị và tham khảo các mẫu bài viết về bất động sản có sẵn, cụ thể như sau.
1. Bước 1: Xác định cụ thể mục tiêu.
2. Bước 2: Tìm hiểu và nghiên cứu nhóm khách hàng.
3. Bước 3: Xây dựng kế hoạch content marketing.
4. Bước 4: Xác định cụ thể chiến dịch và bắt đầu triển khai viết content bất động sản.
5. Bước 5: Kiểm tra, tổng hợp và sửa đổi.
6. Bước 6: Nghiên cứu thêm những công việc quan trọng giúp việc triển khai dự án bất động sản thành công.
Để viết một bài content bất động sản, bạn nên căn cứ vào phân khúc khách hàng và dự án. Đặc biệt, việc chú trọng vào những tiêu chí khi viết bài bất động sản đóng vai trò rất quan trọng. Bởi nó quyết định đến sự thu hút và thành công của content (bài viết, video, ổn định) với khách hàng tiềm năng.
Bí quyết để viết content Bất động sản thu hút khách hàng
Nếu muốn tạo ra một content bất động sản chất lượng, các tiếp thị viên cần xác định những điều sau:
Sau khi xác định các thông tin trên, việc thứ hai mà bạn cần chú ý đó chính là tiêu chí viết tiêu đề, nội dung của mẫu content bất động sản. Cần đảm bảo rằng tiêu đề mà bạn sử dụng có tính thu hút và “giật tít” để thu hút lượng truy cập vào trang web.
Ví dụ: “ Có khả thi không khi đầu tư vào dự án A?”, “Tại sao dự án A lại có sức hút như vậy?”, “Cơ hội sở hữu cho mình mảnh đất đẹp nhất”...
Tham khảo các bài viết mẫu về bất động sản tập trung vào giá trị cốt lõi hay điểm mạnh của dự án. Bí quyết ở đây là đề cập tới những vấn đề mà khách hàng lo lắng nhất. Ví dụ như: sổ đỏ, vấn đề pháp lý, sổ riêng, sổ chung, chính chủ, cơ sở hạ tầng…và lần lượt đưa ra cách giải quyết nó. Ngoài ra, cách thức chèn thương hiệu cần phải tự nhiên, không nên miễn cưỡng làm cho người đọc cảm thấy khó chịu.
Những lưu ý quan trọng khi triển khai content Bất động sản:
Một số mẫu content bất động sản ấn tượng
Dưới đây là một số mẫu content bất động sản bạn có thể tham khảo:
V-POP có Sơn Tùng MTP, bất động sản có AAA
Hãy trao cho AAA. Trao cho AAA những cảm xúc nguyên vẹn đong đầy
Các chủ đầu tư đừng chần chừ mà không trao cho AAA niềm tin để nhận được những phần quà hấp dẫn!
Mẫu content bán nhà - bất động sản - biệt thự
Cần bán 1 mảnh đất biệt thự tại…
[HOT] Chỉ 200 triệu - Sở hữu ngay căn hộ mặt tiền quận Thanh Xuân
Ví dụ 1:
Ví dụ 2:
Một chiến lược content bất động sản thành công sẽ mang đến niềm tin cho khách hàng với dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp và nâng cao tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành các giao dịch. Lời khuyên cho mọi người là cần xây dựng một chiến lược cụ thể và rõ ràng trước khi bắt đầu triển khai viết content bất động sản.
Ngừng lãng phí ngân sách quảng cáo Online với phần mềm CRM
“Một nửa số tiền tôi dành cho quảng cáo không đem lại hiệu quả, nhưng vấn đề là tôi không biết nửa đó là nửa nào” – John Wanamaker – đã có lời giải cho cha đẻ của ngành quảng cáo hiện đại