Mẫu kịch bản tri ân khách hàng kèm lời dẫn chương trình hay, ý nghĩa nhất [TẢI MIỄN PHÍ]

Thủy Nguyễn 08/05/2024

Việc lên kế hoạch cho kịch bản tri ân khách hàng quyết định sự thành công của buôit tiệc tri ân thể hiện lòng biết ơn và ghi nhận sự đóng góp của khách hàng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm cách thức thiết kế kịch bản tri ân thì hãy cùng Bizfly tham khảo bài viết sau đây nhé!

Mẫu kịch bản tri ân khách hàng

Kế hoạch tri ân khách hàng là cách mà công ty bày tỏ lòng biết ơn đối với những người đã ủng hộ thương hiệu. Đồng thời, đối với mọi doanh nghiệp, việc đảm bảo sự hài lòng của khách hàng là chính chìa khóa cho sự phát triển và bền vững lâu dài. 

Thực hiện các chương trình tri ân là chiến lược tiếp thị để doanh nghiệp nâng cao hình ảnh của mình. Đồng thời, hiểu rõ ý nghĩa của việc tri ân khách hàng cũng giúp thương hiệu tìm ra giải pháp để giữ chân khách hàng hiện tại và thu hút khách hàng mới. Sau đây là mẫu kịch bản tri ân khách hàng mà bạn có thể tham khảo: 

Chương trình tri ân là cơ hội để doanh nghiệp kết nối với khách hàng
Chương trình tri ân là cơ hội để doanh nghiệp kết nối với khách hàng

Đón khách

Trước buổi lễ, đội ngũ nhân viên cần thực hiện các công việc sau:

  • Đội ngũ lễ tân và các hỗ trợ viên sẽ đón khách ngay tại cửa. 
  • Nhân viên tiến hành thu vé và giúp khách mời check in. 
  • Khi khách mời đến, bạn cần hướng dẫn họ đến những chỗ ngồi đã được sắp xếp sẵn trong hội trường. 
  • Nhân viên cung cấp dịch vụ teabreak và các tài liệu cần thiết cho sự kiện. 
  • Đội ngũ kỹ thuật cần kiểm tra lại toàn bộ thiết bị để đảm bảo mọi thứ hoạt động trơn tru.

Khai mạc sự kiện

Khi đã hoàn tất quy trình đón khách, sự kiện tri ân khách hàng sẽ được khởi động với các phần trình diễn nghệ thuật và văn nghệ. Trong quá trình này, người dẫn chương trình cũng có nhiệm vụ duy trì không khí vui tươi của sự kiện. 

  • MC giới thiệu và mời các nghệ sĩ lên sân khấu để trình diễn văn nghệ.
  • Sau mỗi tiết mục, MC sẽ tiến hành giới thiệu ý nghĩa và mục đích của sự kiện. 
  • MC kết thúc các tiết mục đầu, sau đó giới thiệu các khách mời, đại biểu tham dự.
  • MC mời đại diện ban tổ chức lên kết thúc phần khai mạc bằng bài phát biểu. 

Nội dung chính bữa tiệc

Buổi tiệc tri ân là cơ hội để công ty gửi gắm lời cảm ơn của mình tới những đối tác và khách hàng đã đồng hành. Tại đây, bạn sẽ phát những đoạn phim ngắn và video kể lại hành trình phát triển của công ty từ những ngày đầu thành lập đến những thành tựu đạt được. Các hoạt động sẽ được thực hiện theo thứ tự sau:

  • Chiếu video giới thiệu quá trình thành lập và phát triển của công ty.
  • Tổ chức các phiên giao lưu, chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ với các quan khách.
  • Mời một số khách hàng tiêu biểu lên sân khấu để chia sẻ ý kiến và đề xuất với doanh nghiệp.
  • Các đại diện của công ty sẽ có bài phát biểu, tri ân sâu sắc tới tất cả khách hàng.
  • Sau khi hoàn tất phần nội dung chính, đại diện công ty sẽ thông báo bắt đầu bữa tiệc, mời mọi người tham gia.
Buổi tiệc là không gian lý tưởng cho việc gặp gỡ, trò chuyện
Buổi tiệc là không gian lý tưởng cho việc gặp gỡ, trò chuyện

Kết thúc

Khi buổi tiệc sắp kết thúc, doanh nghiệp sẽ tiến hành tiễn khách mời ra về. Ở phần này, bạn nên chuẩn bị những món quà tri ân để gửi lời cảm ơn đến khách hàng vì đã dành thời gian tham dự. Kết quả của việc tri ân khách hàng nằm ở chỗ họ thực sự cảm thấy hài lòng khi tham gia buổi tiệc và sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm của thương hiệu.

  • Lễ tân sẽ đứng tại cửa để tặng quà cho khách mời nếu họ ra về.  
  • Nhân viên hướng dẫn khách đến cổng ra và khu vực đỗ xe.

Lời dẫn chương trình ý nghĩa

Sau khi đã lên kế hoạch tri ân khách hàng cụ thể, doanh nghiệp cũng cần quan tâm đến lời dẫn của chương trình. Có thể nói, MC chính là cầu nối giữa thương hiệu và khách mời. Vì vậy, bạn cần phải chỉn chu trong lời dẫn để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Đón khách 

Kính thưa quý vị, chỉ vài phút nữa, Hội nghị Khách hàng năm 2024 của Công ty A sẽ chính thức bắt đầu. Chúng tôi rất vui mừng được chào đón tất cả quý vị đại biểu và khách quý. Xin mời quý vị vui lòng tiến vào phòng tiệc và tìm chỗ ngồi phù hợp. Để đảm bảo buổi lễ diễn ra suôn sẻ, quý vị vui lòng chuyển điện thoại về chế độ rung hoặc tắt tiếng. Chân thành cảm ơn quý vị!

Phần lễ

Khi đã xong phần đón tiếp khách mời, phần lễ chính là chuyên mục tiếp theo của kịch bản tri ân khách hàng. Cụ thể, MC sẽ tuyên bố lý do, vinh danh đại biểu, khách hàng và bắt đầu khai tiệc cho buổi lễ. Lời dẫn cụ thể như sau: 

  • MC tuyên bố lý do

Xin chào mừng quý vị đến với Hội nghị Khách hàng của Công ty A. Đầu tiên, "..." (tên MC) xin phép được gửi lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất đến mọi người. Sự tham gia của quý vị hôm nay là nguồn động viên lớn lao cho chúng tôi để cố gắng phấn đấu trong những năm tới. Đồng thời, hội nghị ngày hôm nay là cơ hội để chúng tôi tri ân sự ủng hộ và tin tưởng mà quý vị đã dành cho Công ty A.

MC tuyên bố lý do của buổi tiệc
MC tuyên bố lý do của buổi tiệc

Đến dự bữa tiệc Tri ân khách hàng năm 2024 của Công ty A ngày hôm nay, "..." (tên MC) xin trân trọng giới thiệu : 

1. Về phía Công ty A, chúng tôi xin trân trọng giới thiệu: Ông/Bà……Chức vụ ….

2. Về phía khách mời, Xin trân trọng giới thiệu : Ông/Bà……Chức vụ ….

Và quan trọng nhất, chúng tôi muốn gửi lời tri ân sâu sắc đến với mọi người, bao gồm hơn 100 khách hàng thân thiết đã đến tham gia hội nghị cùng công ty. Xin mời mọi người dành một tràng vỗ tay thật lớn để chào đón tất cả các vị khách quý.

  • Clip ghi lại hành trình hoạt động

Kính thưa quý vị đại biểu và khách hàng thân mến, một năm đầy biến động và thách thức đã trôi qua. Hôm nay, công ty A tổ chức sự kiện tri ân này để cảm ơn những khách hàng trung thành và kỉ niệm cho chặng đường mà chúng ta đã cùng nhau trải qua. Tiếp theo, xin mời quý vị dành chút thời gian quý báu của mình để cùng xem qua những khoảnh khắc, những bước tiến quan trọng của Công ty A qua đoạn clip tổng kết. 

Vừa rồi là clip ghi dấu lại sự tăng trưởng vượt trội của công ty A qua từng quý. Điều này là minh chứng rõ ràng cho thấy, thành công của chúng tôi không thể tách rời từ sự tin tưởng, ủng hộ của quý vị. Chúng tôi tin rằng với sự đồng hành và hỗ trợ này, công ty A sẽ còn tiếp tục phát triển và vươn xa hơn nữa trong tương lai.

  • Vinh danh khách hàng

Kính thưa quý vị, sự phát triển của Công ty A không thể tách rời sự hỗ trợ từ những khách hàng trung thành. Hôm nay, bên cạnh lời cảm ơn chân thành, chúng tôi cũng muốn tôn vinh những khách hàng tiêu biểu năm 2023. Họ là những người đã đóng góp không nhỏ vào những thành tựu của công ty A. Chính vì lý do đó"..." (tên MC) rất vinh dự được mời những khách hàng thân thiết sau đây lên sân khấu. (Cung cấp danh sách).

Các khách hàng trung thành được vinh danh trong buổi tiệc
Các khách hàng trung thành được vinh danh trong buổi tiệc
  • Khai tiệc

Bây giờ, chúng tôi trân trọng kính mời Ông/Bà…(cung cấp tên các đại biểu) lên sân khấu để tham gia vào nghi thức khai tiệc cho buổi lễ ngày hôm nay.

Mời quý vị cùng nhau nâng ly chúc mừng cho sự kiện đặc biệt này.

Phần hội

Phần hội của kế hoạch tri ân khách hàng sẽ bao gồm các tiết mục văn nghệ và chương trình bốc thăm trúng thưởng. Ở phần này, MC cần dẫn dắt thật vui nhộn và tinh tế để không khí trở nên sôi động hơn. Điều này giúp khách hàng có được những giây phút thật vui vẻ khi tham gia hội nghị.

  • Văn nghệ chào mừng

Tiếp theo, chúng tôi mời quý khách hàng cùng thưởng thức tiết mục văn nghệ đặc sắc mang tên…

  • Bốc thăm trúng thưởng

Tiếp tục chương trình, một phần không thể thiếu trong buổi Tri ân khách hàng của Công ty A chính là rút thăm may mắn. Kính mời quý khách hàng giữ phiếu của mình, vì biết đâu quý vị sẽ trở thành chủ nhân của những giải thưởng giá trị nhất tối nay. Bây giờ, MC sẽ giới thiệu chi tiết về cơ cấu và giá trị các giải thưởng dành cho buổi lễ hôm nay.

Khách hàng tham gia bốc thăm trúng thưởng
Nhãn

Kết thúc

Chúng tôi xin gửi đến tất cả khách hàng của Công ty A và mọi người có mặt ở đây những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc quý vị sức khỏe dồi dào, có thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và có một năm kinh doanh đạt nhiều thành tựu hơn nữa. Hy vọng hội nghị khách hàng vào năm sau sẽ chứng kiến nhiều niềm vui và thành công mới của quý vị. Cảm ơn mọi người rất nhiều.

Bài viết đã giúp bạn có thêm kinh nghiệm để thực hiện kịch bản tri ân khách hàng. Buổi tiệc chính là cơ hội để doanh nghiệp gửi lời cảm ơn và kết nối đến người tiêu dùng trung thành. Đồng thời, đây cũng là hình thức marketing để nâng cao hình ảnh thương hiệu trong mắt khách hàng. Nếu bạn cần thêm thông tin về kịch bản tri ân, hãy liên hệ với Bizfly nhé.

Bạn đã sử dụng BizCRM - Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng chưa?
Lựa chọn hàng đầu của +3,500 Doanh nghiệp

Dùng thử ngay Tìm hiểu thêm

Chia sẻ bài viết

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly