[MyBizfly & BizMail] Thông báo lịch nâng cấp tính năng sản phẩm định kỳ T11/2024
Đội ngũ Bizfly xin gửi đến quý khách hàng lịch nâng cấp tính năng cho sản phẩm BizMail và MyBizfly trong tháng 11/2024.
Thông tin chung
Thông tin về lịch nâng cấp sản phẩm như sau:
- Thời gian: 23h, ngày thứ 7, 30/11/2024
- Thời lượng dự kiến: 2 giờ
- Sản phẩm: BizMail, MyBizfly
Chi tiết thông tin nâng cấp
Đối với sản phẩm MyBizfly
Trong thời gian tới MyBizfly sẽ hỗ trợ việc kết nối tài khoản bằng các hệ thống login của bên thứ 3 như: Google, Facebook, Microsoft. Hiện tại để đáp ứng nhanh cho phía doanh nghiệp, phía MyBizfly ưu tiên tính năng login bằng Microsoft, và sẽ phát triển thêm tính năng của Google, Facebook và các nền tảng khác trong thời gian tới.
Với sản phẩm BizMail
- Ứng dụng AI để cá nhân hóa nội dung gửi email, bản cập nhật này sẽ hỗ trợ thêm phần giọng điệu gửi email cho từng đối tượng khách hàng: Chuyên nghiệp, phấn khích, tò mò, thân thiện ....
- Với mỗi campaign mail triển khai sẽ có thể tạo ra được nhiều tone khác nhau và gửi theo từng tập khách hàng phù hợp thay vì cùng một nội dung mà gửi đi nhiều tệp khác nhau không được cá nhân hóa theo tập khách hàng
- Tính năng báo cáo tổng quan theo Automation
- Nâng cấp hiệu năng để tăng hiệu năng xử lý trên phần mềm BizMail
Thông tin liên hệ nếu cần hỗ trợ
Đội ngũ Bizfly hiểu rằng thời gian ngừng dịch vụ có thể gây bất tiện, chúng tôi rất xin lỗi về sự bất tiện này và mong nhận được sự thông cảm của quý khách hàng.
Nếu Quý khách cần được hỗ trợ hoặc muốn biết thêm thông tin có thể liên hệ với chúng tôi theo 1 trong những cách sau:
- Tổng đài CSKH: 024 7300 6886
- Hotline: 0964.691.299
- Email: cskh@bizfly.vn
- Hoặc tạo Ticket Support ở phần Yêu cầu hỗ trợ trên trang help.bizfly.vn
Xin chân thành cảm ơn!
Đội ngũ Bizfly
Bài viết nổi bật

[TB] Bizfly cập nhật bảng giá sản phẩm BizCRM tháng 1/2025
Bài viết cùng tác giả
Xem tất cả