Người bán hàng khôn khéo là người biết giao tiếp, thuyết phục khách hàng một cách vô cùng duyên dáng, lịch sử và tạo thiện cảm lớn. Làm thế nào để giới thiệu sản phẩm thật ấn tượng? Làm thế nào để chăm sóc khách hàng thật hiệu quả? Cùng Bizfly khám phá những câu nói tư vấn khách hàng để chốt sale thành công ngay tại đây nhé!
Bạn nên sử dụng những mẫu câu hỏi chăm sóc khách hàng dưới đây với thái độ lịch sự, chuyên nghiệp và thân thiện nhằm thúc đẩy họ đưa ra quyết định:
Như đã thấy, những câu nói tư vấn khách hàng đều là những lời đề nghị khách hàng cân nhắc và mau chóng đưa ra quyết định. Đánh vào yếu tố thời gian, khả năng giải quyết vấn đề cho khách hàng, nhân viên kinh doanh thành công thu hút sự chú ý của họ vào lợi ích sản phẩm và chốt đơn nhanh hơn.
Những câu nói tư vấn khách hàng bạn cần biết
Như đã nói ở trên, bạn đừng nên sử dụng những câu nói tư vấn khách hàng thể hiện sự thúc giục, ép phải mua thật nhanh. Quá "nhiệt tình" sẽ khiến khách hàng trở nên khó chịu.
Bạn có thể đặt câu hỏi tìm hiểu khách hàng để xem họ còn cần thêm điều gì để sẵn sàng chi tiền:
Xem ngay Các câu hỏi tình huống cho nhân viên bán hàng thực tế thường gặp
Trên đây là ví dụ về những câu nói tư vấn khách hàng mà bạn nên áp dụng để có một giao dịch thành công. Bên cạnh yếu tố kỹ năng của người làm sale, bạn có thể áp dụng phần mềm BizCRM để theo dõi hồ sơ khách hàng, lịch sử tương tác và quy trình chăm sóc khách đang đến giai đoạn nào. Từ đó đưa ra quyết định và kế hoạch tư vấn cho phù hợp, tăng tỉ lệ chốt đơn lên đến 80%.
Xem thêm: Phần mềm hỗ trợ bán hàng toàn diện BizShop
Quản lý bán hàng - Bứt tốc doanh thu nhờ BizShop - Phần mềm quản lý bán hàng Online
Lựa chọn hàng đầu của +3,500 Doanh nghiệp