Nghệ thuật kinh doanh là một sự kết hợp hài hoà giữa phong cách giao dịch và ngôn ngữ giao tiếp giúp tạo ra sức hút cho người bán hàng và lôi cuốn khách hàng hiệu quả.
Để giúp doanh nghiệp xây dựng một kịch bản bán hàng đỉnh cao, các chuyên gia Bizfly sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm và kỹ năng đơn giản nhất trong bài viết này.
Kinh nghiệm kinh doanh luôn là yếu tố quan trọng trong mọi lĩnh vực giúp ý tưởng mà bạn đưa ra có thể đạt được thành công nhanh chóng. Cùng Bizfly tìm hiểu tại đây.
Luật hấp dẫn được các chuyên gia ví như thỏi “nam châm” để giúp thu hút mọi thứ mà chúng ta mong muốn về phía mình, đặc biệt trong hoạt động chăm sóc khách hàng.
Việc xây dựng kịch bản tư vấn bán hàng là điều cần thiết khi giao tiếp với khách hàng. Đây là yếu tố có tác động lớn đến quyết định mua sắm của khách hàng.
Tâm lý khách hàng (Consumer Psychology) là một tập hợp tất cả các cảm xúc, tư tưởng, nhu cầu, mong đợi và hành vi của khách hàng khi tương tác với sản phẩm, dịch vụ của một công ty
Bất cứ doanh nghiệp nào khi kinh doanh đều mong muốn bán được sản phẩm với giá hời cao nhất. Thuật ngữ upsell ra đời với nghĩa vụ giúp các doanh nghiệp làm điều đó.
Là một kỹ thuật bán hàng được sử dụng khá phổ biến trong các cửa hàng chắc chắn bạn đã gặp hình thức cross selling mặc dù không biết hoặc không hiểu về nó khi thực hiện mua hàng hoặc bán hàng.