Sự kiện
[WEBINAR] "Xây dựng kịch bản chatbot thực chiến tăng tỷ lệ chốt...
Expert Talk #22: Xây dựng kịch bản chatbot thực chiến tăng tỷ lệ chốt đơn mùa sale cuối năm
Sử dụng CRM tích hợp tổng đài ảo, doanh nghiệp đạt tối...
Covid có thể đặt ra những bài toán cần phải giải quyết trong ngắn hạn như làm việc từ xa và tương tác trực tuyến.
Quản lý hàng nghìn đơn hàng mỗi ngày, giải pháp nào cho...
Tìm kiếm khách hàng mới đã khó, làm sao để chăm sóc khách và giải quyết đơn hàng hiệu quả lại càng là vấn đề nan giải hơn. CRM chính là chìa khóa tối ưu giúp các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau quản lý khách hàng khoa học và hiệu quả
Chiến lược không bỏ lỡ khách hàng online với website bán hàng...
Lựa chọn kênh hiệu quả để bán hàng là bài toán rất quan trọng, đặc biệt doanh nghiệp nhỏ với chi phí hạn chế.
Tạo niềm tin cho khách hàng với một website uy tín và...
Theo báo cáo của Deloitte, 75% người dùng nói rằng trải nghiệm trên kênh bán hàng trực tuyến của doanh nghiệp ảnh hưởng trực tiếp đến hành vi mua sắm của họ.
TĂNG THU GIẢM CHI - DOANH NGHIỆP MÊ LY: Siêu khuyến mại...
Năm mới 2021 đang đến với nhiều hứng khởi, nhiều dự định mới và những cơ hội mới. Với vai trò là người đồng hành hỗ trợ giúp các doanh nghiệp chuyển đổi số, Bizfly đem đến nhiều gói combo giải pháp SIÊU ƯU ĐÃI nhân dịp đầu năm mới
Bizfly vinh dự được Bộ TT&TT lựa chọn là nền tảng Chuyển...
Là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong xây dựng hệ sinh thái chuyển đổi số "Make in Vietnam", Bizfly đã được Bộ TT&TT đánh giá là nền tảng CĐS xuất sắc, được lãnh đạo chính phủ lựa chọn tham gia Chương trình Hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa CĐS
Bizfly thông báo lịch nghỉ Tết Dương Lịch 2021
Chỉ còn vài tiếng nữa chúng ta sẽ bước sang năm mới Tân Sửu 2021. Trong thời khắc đất trời chuyển giao thời khắc, Đội ngũ Bizfly trân trọng gửi đến Quý Khách Hàng, Đối Tác lời chúc Sức khỏe - Hạnh phúc - Thịnh vượng!
Bizfly sánh bước cùng các công ty công nghệ hàng đầu trong...
Sự kiện Ngày chuyển đổi số Việt Nam (DX DAY 2020) được tổ chức từ ngày 14/12 - 15/12 với sự tham gia của các tập đoàn, công ty hàng đầu về công nghệ chuyển đổi số như Bizfly, Samsung, Misa,...
Bizfly Chat update tính năng mới: Tăng thêm lựa chọn trong quản...
Nhằm mục đích giúp khách hàng tăng thêm nhiều lựa chọn khi sử dụng các tính năng liên quan đến quản lý dữ liệu, Bizfly Chat đã tung bản cập nhật với tính năng mới: Chặn đồng bộ dữ liệu user sang CRM.
BIZFLY TUNG COMBO ƯU ĐÃI MỚI: Thần chú giúp Doanh Nghiệp mở...
Với vai trò người bạn đồng hành của các doanh nghiệp, Bizfly triển khai nhiều ưu đãi combo giải pháp và gói ưu đãi CỰC - TIẾT - KIỆM, mong muốn tiếp sức cho doanh nghiệp Việt đón sóng dịp cuối năm, sẵn sàng cho một chặng đường mới.
Khách mới có quà - Khách cũ lại nhà: Bizfly tung ra...
Doanh nghiệp Việt đang chạy đua nước rút trong trạng thái bình thường mới với kỳ vọng tăng trưởng mạnh mẽ. Bizfly đã tung ra ưu đãi nhằm "Tri ân khách cũ - Đón chào khách mới", mong muốn tiếp sức cho doanh nghiệp Việt đón sóng dịp cuối năm
Bizfly Chat Update phiên bản mới: Hỗ trợ hiển thị Menu chính...
Để giúp khách hàng dễ dàng trong việc xây dựng kịch bản chatbot và quản lý bot tuân thủ theo các nguyên tắc, thay đổi của Facebook, đội ngũ Bizfly Chat đã tiến hành cải tiến giao diện Menu Chính.
TĂNG TRƯỞNG THẦN TỐC - VƯỢT MỐC DOANH THU: BÍ KÍP NGÀN...
Thấu hiểu doanh nghiệp mùa mua sắm cuối năm, Bizfly mang đến những gói khuyến mãi CỰC LỚN, nhằm giúp doanh nghiệp: Chẳng ngại ngàn đơn chất đống - Đã có Bizfly khai thông!
Bizfly CRM phiên bản nâng cấp 11/2020: Giúp hệ thống bảo mật...
Đầu tháng 11/2020, Bizfly CRM tiếp tục tiến hành nâng cấp hệ thống, bổ sung tính năng và hoàn thiện xây dựng 02 log nhằm phủ thêm "bộ giáp nano" cho dữ liệu của khách hàng.
Bizfly CRM update: Mở thêm kết nối tổng đài và kênh SMS...
Cuối tháng 10/2020 vừa qua, Bizfly CRM đã có cú "bắt tay" với hai tên tuổi lớn trong lĩnh vực viễn thông, SMS Brand name: CMC Telecom và Abenla. Sự kết hợp này được kì vọng là sẽ mang đến nhiều lựa chọn tốt cho khách hàng, nâng cao giá trị tiện ích cho KH
Hội nghị và Triển lãm Thế giới số 2020 - Tối ưu...
Bizfly hân hạnh đại diện VCCorp tham dự triển lãm Thế giới số cùng các tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới và Việt Nam từ ngày 20/10 đến 22/10 dưới hình thức trực tuyến
BizFly Cloud chính thức ra mắt Datacenter thứ ba tại Hồ Chí...
BizFly Cloud chính thức ra mắt Datacenter thứ ba tại Hồ Chí Minh từ ngày 05/09/2020

THÔNG BÁO: THAY ĐỔI CHÍNH SÁCH GIÁ BIZFLY CRM (ÁP DỤNG TỪ... Doanh nghiệp

Tại sao 81% Doanh nghiệp nước ngoài sử dụng CRM? Marketing

Bí quyết xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng sau bán... Chăm sóc khách hàng

Bizfly CRM và Salesforce CRM: Đâu là giải pháp tối ưu cho... CRM

Chiến lược quảng cáo là gì và cách xây dựng chiến lược... Marketing

Quản lý doanh nghiệp là gì? Quy trình và phương pháp quản... Quản trị

Các chỉ số đo lường hiệu quả Marketing trong kinh doanh Marketing

Phân tích thị trường là gì? Tầm quan trọng và các bước... Marketing

Chatbot là gì? Lợi ích và ứng dụng của phần mềm chatbot Chatbot

Leads là gì và cách để chuyển đổi Lead trong Marketing sang... Sales

CRM là gì? Lợi ích, mục tiêu và quy trình triển khai... CRM

Cách quản lý data khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp Quản trị

Quy trình xây dựng hệ thống chatbot hiệu quả với 5 bước Chatbot

Các bước xây dựng kịch bản email marketing giới thiệu Email Marketing

Cách tạo chatbot cho fanpage Facebook đơn giản, hiệu quả Chatbot

Canonical là gì và cách tối ưu thẻ canonical trong website Marketing

Hướng dẫn 8 bước trong quy trình thiết kế website chuyên nghiệp Thiết kế website

Kinh nghiệm thuê thiết kế website và các lưu ý quan trọng... Thiết kế website

Các cách tối ưu hình ảnh cho website hiệu quả, chuẩn SEO Marketing

Top 6 ứng dụng của chatbot trong thương mại điện tử Chatbot

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizffly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizffly