Black Friday và Cyber Monday mang đến cơ hội tuyệt vời để các doanh nghiệp tăng doanh thu qua Email Marketing. Để email của bạn nổi bật giữa hàng trăm thông điệp khác bạn cần một dòng tiêu đề Black Friday và Cyber Monday thu hút và kích thích sự tò mò của khách hàng. Trong bài viết này, Bizfly sẽ gợi ý 35 tiêu đề email "hút khách", giúp bạn nâng cao hiệu quả chiến dịch, tăng tỷ lệ mở thư và thúc đẩy doanh số một cách nhanh chóng.
Email Marketing luôn là kênh tiếp thị hiệu quả nhất là trong mùa lễ hội cuối năm. Một nghiên cứu mới đây cho thấy, mặc dù tỷ lệ mở email trong mùa lễ giảm 16,8% nhưng tỷ lệ chuyển đổi từ chúng lại rất cao.
Báo cáo chỉ ra rằng "email Black Friday có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn 33% so với các bản tin không phải ngày lễ". Vậy làm thế nào để thu hút người dùng mở email? Dựa trên phân tích về email BFCM, dưới đây là một số quan sát liên quan đến tỷ lệ mở, tỷ lệ nhấp, tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu:
Các tiêu đề chứa từ “BFCM” có tỷ lệ mở và giá trị đơn hàng trung bình (AOV) cao hơn so với tiêu đề chứa “Black Friday” hoặc “Cyber Monday.”
Tiêu đề có ba từ trở xuống có tỷ lệ mở cao hơn so với tiêu đề có bốn từ trở lên.
Tiêu đề chứa từ "Giảm giá" hoạt động hiệu quả hơn so với các tiêu đề sử dụng “%” hoặc “USD””.
Đầu tiên, bạn cần xác định xem nội dung email sẽ thiên về quảng cáo hay emotional newsletters của khách hàng. Việc chọn được loại bản tin email phù hợp sẽ giúp bạn sáng tạo tiêu đề và nội dung dễ dàng hơn. Ngoài các ví dụ về tiêu đề và nội dung chính, bài viết cũng cung cấp những ý tưởng cho lời kêu gọi hành động (CTA) để dẫn dắt người đăng ký đến bước tiếp theo
Ý tưởng tiêu đề email Black Friday và Cyber Monday cho bản tin khuyến mãi
Bản tin khuyến mãi tập trung vào ưu đãi/giảm giá - điều mà nhiều người mua sắm mong đợi từ email BFCM.
Tiêu đề
Early Access BFCM (trước Black Friday)
Early Access: Nhận giảm giá Black Friday ngày hôm nay
Xem trước Black Friday
Giảm giá Black Friday của chúng tôi bắt đầu NGAY BÂY GIỜ
Dành riêng cho VIP: Ưu đãi Black Friday sớm
Nhận ưu đãi Black Friday trước mọi người!
Trong các ngày diễn ra BFCM (từ Black Friday - Cyber Monday)
Black Friday bắt đầu NGAY BÂY GIỜ
Cyber Monday bắt đầu NGAY BÂY GIỜ
Các ưu đãi Black Friday vừa được phát hành
Miễn phí vận chuyển trong tuần này!
Cyber Monday đang diễn ra: Nhận ưu đãi ngay!
Ưu đãi Black Friday bên trong
Ưu đãi Cyber Monday bên trong
Gia hạn hoặc cơ hội cuối cùng
Giảm giá kết thúc lúc ___
Cơ hội cuối cùng, kết thúc vào tối nay. Giảm __%
Đừng bỏ lỡ! Cơ hội cuối cùng để nhận ___
Chỉ còn 3 giờ để nhận ưu đãi đặc biệt
Giảm __% được gia hạn cho Cyber Week!
Bạn bỏ lỡ giảm giá Black Friday của chúng tôi? Ưu đãi giảm giá ___% tại đây!
Nội dung chính
Early Access BFCM (trước Black Friday)
Ưu đãi Black Friday sớm bắt đầu NGAY BÂY GIỜ!
Sự kiện Black Friday sớm của chúng tôi
Tại sao phải đợi đến Black Friday? Nhận ưu đãi hấp dẫn ngay bây giờ
Trong thời gian giới hạn, bạn có thể nhận được (giảm giá) cho tất cả (sản phẩm/danh mục)
Chúng tôi có một tin đặc biệt! Chỉ dành riêng cho VIP, bạn có cơ hội mua sắm các ưu đãi Black Friday sớm.
Các ngày diễn ra BFCM (từ Black Friday - Cyber Monday)
Chúng tôi chỉ cho VIP của mình biết về điều này…
___ hiện đang được bán, chỉ hôm nay. Kết thúc lúc 9 giờ tối
Giảm giá Black Friday của chúng tôi bắt đầu ____
Nhận __% giảm giá bắt đầu NGAY BÂY GIỜ
Black Friday - Những ưu đãi trong thời gian giới hạn đang chờ bạn
Ưu đãi Black Friday đầy bất ngờ tại đây
Trong thời gian có hạn, nhận (khuyến mãi) cho (sản phẩm)
Cùng tận hưởng những ưu đãi Black Friday này
Gia hạn hoặc cơ hội cuối cùng
Giảm giá Black Friday được gia hạn!
Cơ hội cuối cùng để được giảm giá __%.
Giảm giá kết thúc vào tối nay
Chúng tôi đã gia hạn chương trình giảm giá thêm một ngày nữa.
Đừng bỏ lỡ những ưu đãi này, nó chỉ diễn ra một lần trong năm.
CTA
Mua ngay
Nhận ưu đãi của tôi
Mua sắm ưu đãi Black Friday/Cyber Monday
Bắt đầu mua sắm
Xem ưu đãi của tôi
Áp dụng giảm giá
Mua sắm giảm giá
Xem ưu đãi
Nhận __% giảm giá ngay!
Ý tưởng tiêu đề email Black Friday và Cyber Monday cho emotional newsletters
Emotional newsletters chú trọng vào công ty, sản phẩm và vấn đề mà sản phẩm giải quyết. Đây là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp chuyên cung cấp sản phẩm xa xỉ, hàng thủ công hoặc những sản phẩm có tỷ suất lợi nhuận thấp. Trong những bản tin này, các ưu đãi và khuyến mãi thường chỉ đóng vai trò phụ so với thông điệp chính.
Tiêu đề email Black Friday và Cyber Monday
Early Access BFCM (trước Black Friday)
Mua sắm dòng sản phẩm mới cho ngày lễ của chúng tôi
Xem trước bộ sưu tập mùa đông
Thời gian có hạn: Quà tặng miễn phí khi mua hàng
Mua sắm tại địa phương! Giảm giá thêm ___!
Các ngày diễn ra BFCM (từ Black Friday - Cyber Monday)
Black Friday: Mua sắm tại địa phương và được giảm giá ___%
Hàng độc quyền Cyber Monday
Hướng dẫn quà tặng cuối cùng của bạn
Mới: Quà tặng cho ngày lễ hoàn hảo
Xem ___ mới nhất của chúng tôi
Gia hạn hoặc cơ hội cuối cùng
Bạn đã xem các phong cách ngày lễ mới của chúng tôi chưa?
Chúng tôi chỉ còn lại một vài thứ này…
Cơ hội cuối cùng để nhận ___
Đừng bỏ lỡ ___
Nội dung chính
Early Access BFCM (trước Black Friday):
Bắt đầu mùa lễ hội một cách trọn vẹn. Hãy xem qua những phong cách và bộ sưu tập mới của chúng tôi.
Hé lộ: Chúng tôi có những mặt hàng mới vừa được cập nhật trên trang web. Bạn sẽ là người nhìn thấy chúng đầu tiên.
Quà tặng miễn phí khi mua hàng
Để thay lời cảm ơn đặc biệt vì bạn là người hâm mộ, trong mùa lễ này, chúng tôi sẽ tặng một món quà đặc biệt kèm theo mỗi đơn hàng.
Mua sắm sớm và tiết kiệm, _____ trong thời gian giới hạn.
Các ngày diễn ra BFCM (Black Friday - Cyber Monday):
Chúng tôi có __ mới vừa ra mắt. Hãy xem
Cảm ơn bạn đã là khách hàng thân thiết, hãy tận hưởng ____ ngay hôm nay!
Nhận thêm ___ như một cách để chúng tôi bày tỏ lòng biết ơn.
Gia hạn hoặc cơ hội cuối cùng (sau Cyber Monday):
Giảm giá Black Friday đang dần kết thúc. Vì vậy, đừng bạn bỏ lỡ chương trình của chúng tôi, hãy xem ngay bây giờ.
Cơ hội cuối cùng: Chúng tôi sẽ kết thúc chương trình giảm giá vào ngày hôm nay.
Những sản phẩm mới nhất của chúng tôi vừa được ra mắt. Chúng tôi có ___ và ___ kịp thời cho ngày lễ.
CTA trong tiêu đề email Black Friday và Cyber Monday
Tìm hiểu thêm
Xem thêm
Cùng khám phá!
Xem có gì mới
Tìm hiểu thêm
Cho tôi xem thêm
Nhận ưu đãi đầu tiên
Một tiêu đề email Black Friday và Cyber Monday sáng tạo, gợi mở sẽ giúp email của bạn nổi bật trong hộp thư của khách hàng, thu hút sự chú ý và tăng tỷ lệ mở thư đáng kể. Hãy thử nghiệm và điều chỉnh những tiêu đề mà chúng tôi đã gợi ý để phù hợp với đối tượng khách hàng của bạn. Từ đó tăng cường tương tác và tối đa hóa cơ hội doanh thu trong mùa mua sắm sôi động này. Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn tạo tiêu đề email, nội dung chính và CTA thu hút khách hàng BFCM. Đừng quên truy cập Bizfly thường xuyên để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!
Ngừng lãng phí ngân sách quảng cáo Online với phần mềm CRM “Một nửa số tiền tôi dành cho quảng cáo không đem lại hiệu quả, nhưng vấn đề là tôi không biết nửa đó là nửa nào” – John Wanamaker – đã có lời giải cho cha đẻ của ngành quảng cáo hiện đại