Với sự chuyển biến nhanh chóng của các ngành thương mại điện tử, khách hàng đang có xu hướng bị thu hút bởi các chương trình khuyến mại và giảm giá vô cùng hấp dẫn thay vì các fanpage có nội dung bình thường.
Hiểu được điều đó, các doanh nghiệp đã và đang vận dụng các dạng ý tưởng minigame cho fanpage để có thể gây hứng thú cho các khách hàng truy cập và tăng lượng tương tác đáng kể cho fanpage của doanh nghiệp.
Bất kể một ý tưởng minigame cho fanpage nào được tạo ra thì luôn mang lại lợi ích trong việc thu hút và gây ấn tượng cho khách hàng truy cập fanpage của bạn. Tuy nhiên đó chỉ là một trong nhiều những lợi ích đáng kể dưới đây.
Lợi ích của việc xây dựng ý tưởng minigame cho fanpage
Một ý tưởng minigame cho fanpage được xem là tốt và hiệu quả cần tuân thủ những lưu ý và nguyên tắc sau đây.
Như thế nào là một ý tưởng minigame cho fanpage tốt?
Có thể bạn quan tâm: Tạo minigame trên Fanpage Facebook cho cửa hàng trang sức, phụ kiện
Dưới đây là một vài ý tưởng minigame cho fanpage vô cùng hiệu quả và nổi trội mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn sử dụng cho bài viết minigame của mình.
Một vài ý tưởng minigame cho fanpage hiệu quả
Nhiều chủ shop, doanh nghiệp đau đầu mỗi khi có chương trình khuyến mãi thì tốn quá nhiều thời gian để trả lời những câu hỏi lặp đi lặp lại, trả lời chậm mất khách. Vậy thì nhanh tay khám phá kho kịch bản Chatbot miễn phí cho mọi ngành nghề giúp doanh nghiệp tiết kiệm 80% thời gian tư vấn, chốt đơn. XEM NGAY |
Có rất nhiều những ví dụ khác nhau về các ý tưởng minigame cho fanpage hiệu quả từ Bizfly. Tuy nhiên, bạn có thể tìm kiếm và tìm hiểu về cách tạo minigame tự động phát mã giảm giá cho những ai like, comment và share bài viết một cách công khai.
Để thực hiện các ý tưởng lan truyền thương hiệu, sản phẩm, tăng lượng khách hàng và thúc đẩy doanh thu của doanh nghiệp qua một số bước cơ bản sau:
Ví dụ về ý tưởng tạo minigame cho fanpape hiệu quả từ Bizfly
Chỉ với vài bước cơ bản nói trên, khách hàng sẽ nhận được các mã giảm giá khi tham gia comment trên bài viết minigame. Như vậy, ý tưởng minigame cho fanpage đã được hoàn thành.
=> Tìm hiểu thêm về cách tạo vòng quay may mắn trên bizfly giúp bán hàng hiệu quả tại đây: https://bizfly.vn/techblog/tao-vong-quay-may-man-tren-website.html
Có thể nói, bằng cách vận dụng những ý tưởng minigame cho fanpage, các cửa hàng và doanh nghiệp của bạn sẽ nhận lại được vô số những lợi ích to lớn trong việc khẳng định và lan truyền thương hiệu của doanh nghiệp mạnh mẽ và rộng rãi.
Do đó, bạn không nên bỏ qua những thông tin hữu ích mà Bizfly đưa ra để giúp bạn có khả năng vận dụng hiệu quả trong hoạt động kinh doanh của mình.
Ngừng lãng phí ngân sách quảng cáo Online với phần mềm CRM
“Một nửa số tiền tôi dành cho quảng cáo không đem lại hiệu quả, nhưng vấn đề là tôi không biết nửa đó là nửa nào” – John Wanamaker – đã có lời giải cho cha đẻ của ngành quảng cáo hiện đại