Giải pháp Bizfly CRM cho ngành Bán lẻ

Tri ân khách hàng bằng CRM dành cho ngành bán lẻ nội thất: Tuyệt chiêu giữ chân khách hàng hiệu quả
Biến “khách hàng” trở thành “khách hàng thân thiết” và kích thích họ mua sắm là chiến lược hàng đầu của doanh nghiệp. Vậy, làm thế nào để triển khai chương trình tri ân khách hàng bằng công cụ CRM dành cho doanh nghiệp cung cấp đồ nội thất?
Cách để thu hút khách mua hàng online bằng Webpush và CRM
Hãy cùng xem Bizfly CRM hướng dẫn cách để thu hút khách mua hàng online bằng WebPush và CRM như thế nào dành cho các doanh nghiệp F&B, cửa hàng trà sữa, nội thất, thẩm mỹ - làm đẹp hay bán lẻ đồ gia dụng, điện lạnh như thế nào nhé!
Hướng dẫn import danh sách khách hàng vào CRM dễ dàng
Hướng dẫn import danh sách khách hàng vào CRM dễ dàng, phù hợp cho các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực khác nhau (Bất động sản, Bảo hiểm, Giáo dục, Nội thất, Thời trang, Bán lẻ,..)
Làm thế nào để thu lead từ form đăng ký trên website về CRM để lưu trữ và quản lý?
Đối với các doanh nghiệp/cá nhân có sử dụng website để giới thiệu doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ hay bán hàng online, chủ sở hữu website sẽ có nhu cầu thu lead từ form đăng ký trên website về CRM để dễ dàng quản lý và triển khai chăm sóc, bán hàng
Tôi muốn phân quyền cho nhân viên trên CRM theo dự án phụ trách và từng giải pháp sử dụng
Với Bizfly CRM, cấp quản lý có thể phân quyền cho nhân viên theo từng dự án phụ trách và từng giải pháp sử dụng. Đây là tính năng cơ bản, phù hợp cho tất cả quy mô doanh nghiệp, lĩnh vực như Bất động sản, Bảo hiểm, Dược phẩm, Bán lẻ, FMCG,...
Giải pháp quản lý hợp đồng và thống kê doanh số của từng nhân viên sale trong lĩnh vực nội thất bằng CRM
Với tính năng quản lý hợp đồng thông minh trên Bizfly CRM sẽ giúp nhân viên kinh doanh có thể quản lý được thông tin hợp đồng mà mình ký được, thống kê báo cáo doanh thu trên từng sale
Giúp shop thời trang gửi SMS tặng mã giảm giá đến khách hàng đúng dịp Tết 2021
Bizfly CRM giúp doanh nghiệp, Shop thời trang, bán lẻ, mỹ phẩm dễ dàng tạo ra các mẫu template tin nhắn, gửi SMS hàng loạt cho từng tệp khách hàng khác nhau. Đặc biệt, bạn có thể tạo một lịch trình gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng theo ngày.
Cách dùng CRM gửi thông báo tự động cho nhân viên qua Telegram khi có khách hàng mới để kịp thời chăm sóc
Có nhiều ứng dụng để doanh nghiệp có thể sử dụng nhắn tin thông báo cho nhân viên, trong đó Telegram hiện được lựa chọn nhiều nhất do tính ổn định, bảo mật của nó. Vậy làm sao để doanh nghiệp có thể gửi thông báo cho nhân viên qua Telegram?
Shop thời trang cần gửi chúc mừng sinh nhật đến khách hàng đúng ngày thì làm thế nào?
Khách hàng sẽ luôn nhớ và ấn tượng tốt các doanh nghiệp, cửa hàng, nhãn hàng thể hiện được nhiều sự quan tâm, chăm sóc và tôn trọng họ.
Tôi cần gửi Email thông báo khách hàng hết hạn tài khoản trên Website trước 01 tuần thì làm thế nào?
Tôi cần gửi email thông báo khách hàng hết hạn tài khoản trên Web trước 01 tuần thì làm thế nào?
Tôi có 10.000 data khách hàng và muốn re-marketing tập khách đó bằng Facebook ads thì làm thế nào?
Đây có thể coi như là một cách tận dụng rất hiệu quả số lượng lớn data khách hàng có sẵn của doanh nghiệp. Với Bizfly CRM có thể tận dụng data khách hàng để chạy các chiến dịch quảng cáo Facebook ads
Tôi muốn biết bài quảng cáo nào đem lại nhiều hiệu quả thì làm thế nào?
Dù bán khá “đắt hàng” nhưng chi phí khổng lồ do chạy quảng cáo online khiến chị bị lỗ “khá nặng”. Chị Thủy đã nhanh chóng tìm được "phao cứu sinh" như sau.
Chủ Shop bán lẻ từng “đau đầu” vì ít tiền quảng cáo, cuối cùng đã tìm được cách thoát ra như thế nào
Làm thế nào để không "phung phí" tiền quảng cáo một cách không có kế hoạch, không biết phân bổ ngân sách theo kênh? Bizfly CRM và Chatbot sẽ giúp các chủ Shop 100% thoát khỏi nỗi “đau đầu” này một cách nhanh chóng!