Giải pháp Bizfly Chat cho ngành Dược - Y Tế

Kịch bản chatbot mẫu cho trung tâm nha khoa
Để giúp các phòng khám cung cấp thông tin chính xác và giải đáp cho tất cả thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng thì chatbot của Bizfly là công cụ đắc lực nhất.
Sử dụng nhiều kịch bản chatbot cho các đối tượng khách hàng khác nhau, làm sao để đánh giá hiệu quả từng nội dung?
Làm sao để biết kịch bản nào hiệu quả nhất? Button nào được khách hàng click nhiều nhất để tối ưu hóa, tăng tỷ lệ chuyển đổi? Hãy để Bizfly Chat giúp bạn!
Doanh nghiệp Dược có 3 Fanpage sản phẩm để bán hàng, không quản lý tin nhắn, bình luận kịp là mất 90% khách, phải làm sao đây?
Một doanh nghiệp thường có nhiều sản phẩm, ví như ngành Dược sẽ có nhiều loại thuốc khác nhau cần chào bán online. Vậy làm thế nào chỉ 01 nhân viên có thể quản lý 03 Fanpage bán hàng hoặc nhiều hơn một cách dễ dàng và hiệu quả?
Xem cách doanh nghiệp Dược phân chia data khách hàng cho Sale chăm sóc khi bán thuốc online để đạt hiệu quả cao nhất
Nếu không có phương án phân chia khách hàng thì rất dễ xảy ra tình trạng nhiều Sale cùng lúc chăm sóc một khách hàng. Vậy, doanh nghiệp Dược phải phân chia data cho Sale chăm sóc trên chatbot như thế nào để hiệu quả nhất?
Làm thế nào để phản hồi ngay với 100 khách hàng cùng lúc khi bán thuốc online trên Fanpage?
60% khách hàng sẽ bỏ đi ngay nếu họ hỏi mà không nhận được câu trả lời sau 3 phút. Vậy, làm thế nào để phản hồi được hàng trăm khách hàng cùng một lúc trên Fanpage khi bán thuốc online?