Làm thế nào để phản hồi ngay với 100 khách hàng cùng lúc khi bán thuốc online trên Fanpage?

Dược - Y Tế
20:09 24/09/2020

Bán hàng online trên Fanpage đang là sự lựa chọn tối ưu cho nhiều doanh nghiệp, kể cả các doanh nghiệp đặc thù như ngành Dược cũng đã có những bước đầu tiên để chuyển đổi lên online. 

Tuy nhiên, với ngành Dược, khách hàng mua thuốc online sẽ đưa ra nhiều câu hỏi và cần rất nhiều tư vấn về sản phẩm. Đặc biệt như fanpage bán thuốc ho trẻ em của một công ty Dược uy tín đã ghi nhận 100 khách hàng cùng lúc đặt câu hỏi, đề nghị tư vấn của khách trong chỉ 30 phút. 

Nếu không thể phản hồi ngay với khách hàng, doanh nghiệp có thể sẽ rất dễ để mất khách.

Bởi theo một thống kê gần đây về hành vi mua sắm online, 60% khách hàng sẽ bỏ đi ngay nếu họ hỏi mà không nhận được câu trả lời sau 3 phút, và thêm 30% nữa đã chọn nhãn hàng khác sau 10 phút.

Tuy nhiên, doanh nghiệp Dược trên không có đủ nhân lực trả lời 100 khách hàng cùng một lúc trên Fanpage. Và giải pháp họ tìm đến để giải quyết vấn đề này, đó là sử dụng Chatbot của Bizfly.

Bizfly Chat cung cấp Chatbot - nhân viên tư vấn tận tụy 24/7 sẽ tự động tương tác với khách hàng theo nhiều loại kịch bản mọi lúc, mọi nơi. Hãy xem cách Chatbot - nhân viên tư vấn tận tụy 24/7 của Bizfly Chat hoạt động:

 

Quả là tuyệt vời phải không nào? Cùng một lúc hàng trăm, thậm chí là hàng nghìn khách hàng sẽ nhận được sự chăm sóc, cung cấp thông tin, tư vấn từ Chatbot - nhân viên tư vấn tận tụy 24/7 trong tất cả thời gian trong ngày mà không cần đến nhân viên trực. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp giảm đến 95% nguy cơ mất khách trên kênh online do họ không nhận được phản hồi kịp thời từ doanh nghiệp.

Để tạo được chatbot như trong video, hãy làm theo hướng dẫn đơn giản sau đây:

Bước 1: Truy cập https://bizfly.vn/techblog/chatbot-la-gi.html đăng ký và đăng nhập tài khoản.

Sau đó kích hoạt giải pháp Bizfly chat, đặt tên cho bot, chọn ngành kinh doanh và click “ Tạo bot” 

Chatbot tư vấn bán thuốc online

Bước 2: Xây dựng các kịch bản để chăm sóc, cung cấp thông tin, tư vấn cho khách hàng về những vấn đề họ quan tâm. Bizfly chat cung cấp cho bạn đầy đủ các tính năng để tạo kịch bản chat từ dạng text, hình ảnh, dạng card sản phẩm, dạng hỏi đáp có sự tương tác thông minh với khách hàng.

 

Bước 3: Sau khi đã xây dựng xong kịch bản, bạn vào phần Duyệt fanpage facebook, kết nối Chatbot với facebook cá nhân, sau đó tích chọn fanpage cần sử dụng kịch bản và kết nối với chatbot.

Sau khi kết nối thành công fanpage với chatbot, bạn có thể click “dùng thử” để trải nghiệm phần kịch bản mình đã xây dựng và điều chỉnh cho tối ưu nhất. 

Cuối cùng bạn đã hoàn thành xong và khách hàng đã có thể bắt đầu trải nghiệm con Bot của bạn trên kênh online. 

Chatbot tư vấn bán thuốc online

Đăng ký Bizfly Chat Miễn Phí Trọn Đời

Chúc các bạn tạo Chatbot thành công!

Bizfly Chat là giải pháp Chatbot miễn phí, cung cấp Chatbot - nhân viên tư vấn tận tụy 24/7 “xịn” nhất hiện nay trên thị trường, nằm trong hệ sinh thái các giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số trong quy trình tương tác, chăm sóc, khai thác và nuôi dưỡng khách hàng cho doanh nghiệp của Bizfly. 

Tất cả các giải pháp được vận hành bởi VCCORP, đội ngũ chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm xây dựng và triển khai giải pháp công nghệ giúp số hoá cho nhiều lĩnh vực.

 

 
Tags:
#CN Chatbot
Chia sẻ nếu bạn thấy hữu ích
Đăng ký nhận bản tin ngay