Giải pháp BizCRM cho ngành Dược - Y Tế
Tôi muốn kết nối tổng đài Stringee với CRM và phân đầu số cho nhân viên thì làm thế nào
Làm sao để doanh nghiệp kết nối tổng đài Stringee với Bizfly CRM và phân đầu số cho nhân viên?
Tôi muốn theo dõi, đánh giá hiệu quả chiến dịch marketing dược phẩm bằng CRM
Bizfly CRM giúp bộ phận marketing đánh giá hiệu quả chiến dịch marketing dược phẩm, theo dõi các Quảng cáo, UTM từ bài PR, từ đó tối ưu các chiến dịch tiếp theo.
Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng riêng biệt data thô và data tiềm năng cho Doanh nghiệp Dược bằng CRM
Quản lý hãng Dược muốn xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng riêng biệt cho data thô và data tiềm năng thì CRM chính là lựa chọn hàng đầu với tính năng phân nhóm khách hàng, tạo Workflow riêng biệt cho từng tệp khách.
Doanh nghiệp Dược muốn chia data khách hàng về từng team sale và từng sale trên CRM
Lượng data khách hàng của các công ty lớn thu được hàng ngày, hàng tuần là rất lớn, đặc biệt với những ngành đặc thù như ngành Dược. Công cụ CRM là công cụ phù hợp cho doanh nghiệp Dược muốn quản lý dữ liệu khách hàng cho từng sale.
Doanh nghiệp Dược dùng CRM để phân chia khách hàng theo trạng thái, tự động chăm sóc bằng công cụ Automation
Cùng xem cách một doanh nghiệp Dược lớn ứng dụng bộ giải pháp chuyển đổi số của Bizfly bao gồm BizCRM, BizChat và BizMail trong tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng tiết kiệm, hiệu quả cao.
Doanh nghiệp Dược đã dùng CRM để quản trị hàng trăm nghìn khách và chatbot bán hàng online như thế nào?
Thị trường dược phẩm tại Việt Nam đang đối mặt với nhiều cơ hội cũng như thách thức đến từ sự thay đổi trong thời đại số và hành vi của khách hàng.
Tôi cần xây dựng tiến trình trạng thái khách hàng ngành Dược để có kịch bản chăm sóc cho phù hợp
Để quản lý số lượng hàng trăm, hàng nghìn khách ở nhiều trạng thái khác nhau, nếu dùng cách “thủ công” sẽ mất nhiều thời gian, dễ nhầm lẫn và không hiệu quả.
Tôi cần đội telesales sản phẩm Dược có thể gọi và nhận điện thoại trực tiếp trên CRM để dễ quản lý lịch sử và thống kê chỉ số cuộc gọi
Sử dụng team telesales để gọi điện thoại tư vấn và bán hàng mang lại hiệu quả cao trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt những ngành đặc thù như Dược.
Hàng ngày có 1.000 khách và hỏi mua thuốc, làm sao tự động phân chia ngay cho 30 sale vào chăm sóc mà không bị lẫn lộn, chồng chéo?
Một doanh nghiệp ngành Dược có thể có từ 10 -30 Sale trong một team kinh doanh để bán hàng, vậy làm sao để phân chia data khách hàng cho các Sale một cách công bằng?